Tóm tắt
Phong hoa cốc, một cái so Dược Vương Cốc còn thần bí sơn cốc, cốc chủ bạch nhạc là giang hồ nổi danh thiếu niên thần y, kiếm thuật cao siêu, nhưng hiếm khi có người biết này chân thật bộ mặt. Hắn có một cái thực yêu thực yêu người, người nọ tên là cẩm tú, là lúc trước ở trường lưu sơn hái thuốc khi cứu một thiếu niên.
cẩm tú là sinh trưởng ở trường lưu sơn núi rừng chỗ sâu nhất một đóa kim sắc mẫu đơn, tu luyện ngàn năm mới hóa thành hình người. Mới vừa đi rời núi lâm chỗ sâu nhất, lại không cẩn thận rớt vào rơi vào, không đợi hắn thi pháp từ rơi vào trung đi ra, đã bị bạch nhạc thấy được, rồi sau đó bạch nhạc đem hắn cứu lên cũng mang về phong hoa cốc.
cẩm tú ở phong hoa cốc đãi mười năm, trong lúc cùng bạch nhạc yêu nhau, nhưng là phong hoa cốc cốc chủ thân phụ nguyền rủa, không có nhưng giải phương pháp, việc này trừ bỏ phong hoa cốc cốc chủ ngoại không có bất luận kẻ nào biết. Ở cùng cẩm tú yêu nhau mấy năm nay, hắn đã biết cẩm tú là trường lưu sơn núi rừng chỗ sâu nhất một đóa kim sắc mẫu đơn, cẩm tú hao phí một nửa tiên lực vì bạch nhạc tục mười năm thọ mệnh, mười năm sau một ngày nào đó, bạch nhạc dựa vào cẩm tú trong lòng ngực, vì hắn thổi xong cuối cùng một lần bọn họ hợp phổ khúc sau ở cẩm tú trong lòng ngực nhắm hai mắt lại.
cẩm tú hao hết còn thừa tiên lực đưa bạch nhạc đi luân hồi, rồi sau đó, bạch nhạc chuyển thế trở thành hiu quạnh, cẩm tú cũng chuyển thế trở thành diệp an thế. Vô tâm trước với hiu quạnh khôi phục ký ức, lúc sau vẫn luôn bảo hộ ở hiu quạnh bên người. Sau nhân thiên ngoại thiên có việc, bất đắc dĩ cáo biệt hiu quạnh đám người về tới thiên ngoại thiên, ai ngờ ở xử lý tốt tông nội sự vụ khi, lại chờ tới một trương hiu quạnh cùng Tư Không ngàn lạc đại hôn thiệp mời, vô tâm sai người đem hạ lễ đưa cho hiu quạnh, lại đem tông nội sự vụ toàn quyền giao cho đầu bạc tiên cùng áo tím hầu sau liền rời đi thiên ngoại thiên.
sau lại, tiêu vũ tàn đảng cấp Tư Không ngàn rơi xuống độc, hoa cẩm cùng Dược Vương đều bó tay không biện pháp, đoàn người liền tiến đến tìm kiếm trong truyền thuyết phong hoa cốc, đi vào phong hoa cốc sau, cùng vô tâm ở cửa cốc tương ngộ, vô tâm đem hiu quạnh đám người mang tiến phong hoa cốc, lại vì Tư Không ngàn lạc giải độc, hiu quạnh cảm thấy trong cốc hết thảy sự vật đều thật là quen thuộc, trong lúc vô ý hắn đi tới một tòa cổ mộ trung, nhìn trên mặt đất một quán sớm đã khô cạn máu tươi, trong đầu hiện lên rất nhiều đoạn ngắn, hắn khôi phục ký ức, sau đó liền bắt đầu rồi hắn truy thê hzc chi lộ.
CP: Tiêu vô
Gõ bảng đen: Là tiêu vô! Không phải quan xứng! Ngàn lạc có khác phu quân!
Tự chương
Thiên ngoại thiên, vô tâm nhìn trên bàn đá kia một phong màu đỏ thiệp mời, mặt trên "Vĩnh An vương tiêu sở hà cùng tuyết nguyệt thành tam thành chủ chi nữ Tư Không ngàn hạ xuống ba tháng sơ tam đại hôn" mấy chữ này ánh vào mi mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tiêu Vô / Quyết Khải 】 Sherry, Lưu thi huyễn li
Genel Kurgu1. qingxue84517 Tác giả: Sherry 2. liushihuanli Tác giả: Lưu thi huyễn li