Ở tìm đường chết bên cạnh điên cuồng thử 1 - 10

167 5 0
                                    



Báo trước 


Vô tâm bước vào như đi vào cõi thần tiên sau khôi phục Thần giới ký ức, hắn là chân thần bạch quyết cùng Thiên Khải nhi tử. Hắn ca lệ trần lan hạ giới tìm đệ đệ, vô tâm liền đối hắn đặc biệt thân cận, kết quả hiu quạnh điên cuồng ghen.

   tiêu vô kỳ thật là cho nhau thích, nhưng là ai cũng không dám nói. Hiu quạnh ghen vô tâm đã nhìn ra, cố ý như gần như xa, hai người điên cuồng lôi kéo.

   hiu quạnh mang theo bốn bảo hộ vây ẩu lệ trần lan, kết quả bị lệ trần lan phản chế, sau đó vô tâm mới nói ra thân phận của hắn.

   cụ thể còn không có tưởng hảo, đơn thuần muốn nhìn hiu quạnh ghen.



Một ít giả thiết


1. Không có hỗn độn chi kiếp, huyền một trở thành Ma Tôn là vì quản thúc Ma tộc.

2. Quyết khải sớm cho thấy tâm ý ở bên nhau, thượng cổ chỉ là muội muội, đại nhi tử bách lân là hạ nhậm Chủ Thần. Con thứ hai lệ trần lan là hạ nhậm ma thần. Tiểu nhi tử an thế là hạ nhậm yêu thần.

3. Bách lân cp nhuận ngọc, ta ái Thiên giới đối tác! Lưu li cùng hương mật thế giới quan dung hợp. Lệ trần lan cp chưa nghĩ ra, đại khái là cẩm tú? Bởi vì là Thái Sơ Điện mẫu đơn, cho nên cùng Thiên Khải lớn lên giống nhau? Đại gia cấp điểm ý kiến đi!

4. An thế là tiểu nhi tử, tuổi cùng tiểu cháu trai thấu thấu không sai biệt lắm, quyết khải quản sinh mặc kệ dưỡng, an thế là lệ trần lan mang đại.

5. An thế chuyển thế là bị Yêu tộc tính kế, bị trọng thương, mới đầu thai thành phàm nhân, hắn có ký ức! Chỉ là vô pháp cùng phụ thân các ca ca liên hệ.

6. Lệ trần lan đến nhân gian sẽ chịu Thiên Đạo pháp tắc chế ước, áp chế hắn thần lực, cho nên chỉ có như đi vào cõi thần tiên tu vi.  

7. Tiêu vô lẫn nhau có hảo cảm, nhưng mà hiu quạnh cho rằng vô tâm là thế ngoại người, vô tâm cho rằng hiu quạnh thích ngàn lạc, đều đem cảm tình chôn ở trong lòng. Thẳng đến Lôi gia bảo lệ trần lan tìm được vô tâm.

Hiu quạnh không biết lệ trần lan thân phận, nhìn đến vô tâm đối hắn rất là thân mật, có thể nói nói gì nghe nấy, ghen tuông cọ cọ trướng. Vô tâm sợ không hảo giải thích lệ trần lan thân phận, chỉ nói là hắn sư huynh, lại từ hiu quạnh thái độ trung đã nhận ra một tia không giống nhau, cố ý cùng hắn ca thân mật thử. Sau đó hai người điên cuồng lôi kéo, đương nhiên rồi, là cái loại này tiểu tình lữ tiểu tình thú, không phải hiểu lầm cái loại này lạp! Cái này trong quá trình, hiu quạnh phát hiện vô tâm cũng thích hắn, nhưng là hắn đem đại cữu tử cấp tấu!

8. Có khả năng làm thấu thấu cũng hạ giới, rốt cuộc cảm giác hắn cùng vô tâm có thể chơi đến cùng đi! Nói làm thấu tử cùng ngàn lạc thành một đôi thế nào?




01,

【 Tiêu Vô / Quyết Khải 】 Sherry, Lưu thi huyễn liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ