Đạp hồng trần - Hết

186 3 0
                                    





41,

Không biết như thế nào, liền viết thành tu tiên văn, kết thúc vô vọng a......


"Ai!" Vô tâm ôm a cẩn thở dài, "A cẩn a, ngươi nói chiếu bọn họ cái này tốc độ tu luyện, chúng ta khi nào mới có thể trở về Thần giới a?"

A cẩn bĩu môi, nước mắt lưng tròng quay đầu lại xem vô tâm, "Ca ca, ta tưởng mẫu thân lạp."

Vô tâm nhéo hắn thịt mum múp khuôn mặt nhỏ, "Ngươi nên gọi ta thúc thúc!" Hắn kêu phượng nhiễm tỷ tỷ, phượng nhiễm nhi tử kêu hắn ca ca, đây là cái gì bối phận?

A cẩn vươn tay nhỏ giải cứu chính mình mặt, "Không sao, đã kêu ca ca. Ca ca ca ca ca ca!"

Lôi vô kiệt nghe tiếng, đem đầu thò qua tới, "A cẩn, như thế nào các ngươi phượng hoàng tiếng kêu cùng gà giống nhau?"

A cẩn mặt đỏ lên, nổi giận đùng đùng nói, "Ngươi mới là gà! Hoa hòe lộng lẫy gà trống!"

"Ha ha ha ha ha, a cẩn nói được chuẩn xác." Ngàn lạc cùng đường liên cười nhạo nói.

"Chuyện gì như vậy vui vẻ?" Hiu quạnh đi lên trước tới.

Vô tâm lắc đầu, "Ngươi đi đâu?"

"Chuyện tốt!" Hiu quạnh nói, "Quá một bí cảnh khai."

Vô tâm một phách đầu, "Ai nha, linh khí đầy đủ, rất nhiều vốn dĩ mở không ra bí cảnh sẽ lục tục hiện thế, ta đều đem chuyện này cấp đã quên."

"Bí cảnh?" Lôi vô kiệt một chút tới hứng thú, "Ta ở trong thoại bản xem qua. Thoại bản tử nói bí cảnh có kỳ trân dị thú, còn có đại cơ duyên, có người ra bí cảnh liền phá kính phi thăng, là thật vậy chăng?"

Vô tâm gật đầu, "Thật sự nhưng thật ra thật sự. Tỷ như huyền một bá phụ Cửu U, sớm nhất chính là ta Phụ Thần làm ra tới một chỗ bí cảnh. Thượng cổ cô cô cùng bách Lân ca ca đều đã từng đi rèn luyện quá. Ra tới khi thần lực bùng nổ thức tăng trưởng."

Thấy mọi người vẻ mặt hướng về, hiu quạnh không lưu tình chút nào mà bát bọn họ nước lạnh.

"Cấp bậc càng cao bí cảnh liền càng nguy hiểm. Cửu U xác thật có thể rèn luyện người, bởi vì bên trong đóng lại chính là tổ thần sáng thế khi liền tồn tại hung thú, còn có chân thần dưới đều có thể giết thí thần hoa."

Lôi vô kiệt tức khắc tiết khí.

"Ngươi hù dọa bọn họ làm gì?" Vô tâm tà hiu quạnh liếc mắt một cái, "Đừng nghe hắn, thế giới này phía trước liền cái người tu tiên đều không có, bí cảnh đại khái suất cũng không phải cái gì cao đẳng bí cảnh, các ngươi hẳn là ứng phó tới."

"Chúng ta muốn đi sao?" Lôi vô kiệt lại tới nữa tinh thần, ngàn lạc cùng đường liên đôi mắt cũng là sáng lấp lánh.

"Đương nhiên muốn đi." Vô tâm vung tóc. "Mang các ngươi tới kiến thức kiến thức."

Trong viện tiếng hoan hô hết đợt này đến đợt khác.

Tư Không gió mạnh có chút do dự, "Chúng ta đều đi rồi, tuyết nguyệt thành làm sao bây giờ? Hiện tại tuyết nguyệt thành mộc tú vu lâm, không biết bao nhiêu người nhìn chằm chằm."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【 Tiêu Vô / Quyết Khải 】 Sherry, Lưu thi huyễn liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ