Nỗi nhớ nhà

98 2 0
                                    


Tiếp vô đề cuối cùng một chương, hiu quạnh đám người đi theo Lạc thanh dương đi trước mộ Lương Thành.


-----------------------





Hiu quạnh đám người đi theo Lạc thanh dương cùng nhau quay trở về mộ Lương Thành, mà ở mộ Lương Thành vô tâm, đột nhiên cảm giác một trận hoảng hốt, thật giống như chính mình nhất không nghĩ phát sinh sự liền phải đã xảy ra giống nhau. Hắn tìm được dễ văn quân, hỏi Lạc thanh dương rời đi mộ Lương Thành chân chính nguyên nhân, "Mẫu thân, Lạc thúc đến tột cùng vì sao rời đi mộ Lương Thành?"

"Mẫu thân cũng không biết, ngươi Lạc thúc chỉ nói có việc đi ra ngoài một chuyến, đi nơi nào hắn chưa nói." Dễ văn quân lắc lắc đầu.

"Nhi tử đã biết." Vô tâm cưỡng chế trong lòng bất an, "Sắc trời không còn sớm, nhi tử về trước phòng, mẫu thân cũng sớm chút nghỉ ngơi." Nói xong, vô tâm hướng dễ văn quân cáo biệt, rời đi dễ văn quân chỗ ở.

Dễ văn quân nhìn vô tâm rời đi bóng dáng, lẩm bẩm nói, "Thế nhi, hy vọng lần này ngươi có thể tha thứ tiêu sở hà đi."

Mau đến mộ Lương Thành khi, Lạc thanh dương đối hiu quạnh nói, "Hiu quạnh, có chút lời nói ta còn là muốn nói cho ngươi, ngươi cùng an thế ở bên nhau, văn quân kỳ thật là có chút phản đối. Bởi vì nàng không thích ngươi, chỉ là bởi vì an thế thích ngươi, nàng không nghĩ làm an thế thương tâm, cho nên không có chia rẽ các ngươi. Lần này sự, văn quân biết sau thực tức giận, nhưng nàng vẫn là nguyện ý lại cho ngươi một lần cơ hội. Chân thành sở đến sắt đá cũng mòn, có thể hay không làm an thế tha thứ ngươi, chỉ có thể dựa chính ngươi."

"Là, vãn bối đã biết."

Hiu quạnh đám người đi vào mộ Lương Thành cửa thành, Lạc thanh dương mang theo mấy người hướng chỗ ở đi đến. "Sư muội, ta đã trở về."

"Vãn bối gặp qua tuyên phi nương nương." Hiu quạnh đám người hướng dễ văn quân hành lễ.

"Ta đã không phải tuyên phi, nếu không chê các ngươi liền gọi ta một tiếng dễ dì đi." Dễ văn quân vừa dứt lời, chỉ nghe cách đó không xa truyền đến một tiếng đồ sứ rách nát thanh âm. Hiu quạnh đám người ánh mắt theo cách đó không xa nhìn lại, vừa lúc đối thượng vô tâm khiếp sợ bộ dáng. Không hề nghi ngờ, kia tiếng vang đúng là vô tâm phát ra tới.

"Vô tâm!" Hiu quạnh đang muốn tiến lên, ai ngờ vô tâm lại lui về phía sau vài bước, rồi sau đó xoay người nhanh chóng rời đi. "Vô tâm!" Hiu quạnh thấy vô tâm rời đi, vội vàng vận khởi bước trên mây đuổi theo. Thực mau, hai người liền biến mất ở mọi người trước mắt.

Lôi vô kiệt đám người đang muốn đuổi theo đi, lại bị Lạc thanh dương ngăn lại, "Đây là bọn họ hai người sự, làm cho bọn họ chính mình giải quyết đi." Rồi sau đó lại dùng nội lực truyền âm hiu quạnh, "Hiu quạnh, nhớ kỹ ta phía trước lời nói, chân thành sở đến sắt đá cũng mòn."

Hiu quạnh đuổi theo vô tâm đi vào phòng ngủ, ở hiu quạnh sắp đuổi theo chính mình khi, vô tâm nhanh chóng nhảy lên trong phòng rồi sau đó đem cửa phòng đóng lại chính mình dựa lưng vào.

【 Tiêu Vô / Quyết Khải 】 Sherry, Lưu thi huyễn liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ