31,
Thiên kim đài chi yến sau, Vĩnh An vương cùng thiên ngoại thiên tông chủ hôn sự chiêu cáo thiên hạ.
Minh đức đế nhận định con dâu, ai còn dám xưng hắn ma đầu? Vô luận có nguyện ý hay không, giang hồ, triều đình đãi hắn đều phải khách khách khí khí.
Từ đây sau, vô tâm rốt cuộc có thể đường đường chính chính hành tẩu thiên hạ.
Không quá hai ngày, minh đức đế liền truyền hoa cẩm vào cung. Hoa cẩm ra cung sau, trực tiếp đi tuyết lạc sơn trang.
"Ngươi là nói, ta phụ hoàng cho ngươi đi cấp nhị ca trị đôi mắt?" Hiu quạnh nằm ở vô tâm trên đùi, nhất phái hôn quân tác phong.
Hoa cẩm áp chế phun tào xúc động, nói, "Bệ hạ muốn ta tới hỏi một chút ngươi ý kiến."
"Vậy ngươi liền đi bái." Hắn nhị ca là phải làm hoàng đế, như thế nào có thể vẫn luôn đương người mù?
Hoa cẩm hiểu ý, "Hảo, ta đã biết."
"Bất quá tiêu vũ sợ là sẽ không liền như vậy tính." Vô tâm lo lắng nói.
"Chúng ta nhiều như vậy cao thủ, còn sợ hắn không thành?" Lôi vô kiệt tin tưởng tràn đầy.
Lúc này, tiêu vũ cũng nhận được trong cung mật tin, tức giận đến tạp nửa cái xích vương phủ.
"Không thể lại đợi. Long tà, cấp mộ Lương Thành đi tin, thỉnh nghĩa phụ tiến đến Thiên Khải." Tiêu vũ nắm chặt nắm tay, "Tiêu sở hà cùng tiêu sùng, cần thiết chết!"
Được tiêu sở hà cho phép hoa cẩm thẳng đến bạch vương phủ để, bạch vương đã xin đợi đã lâu. Mặc vũ đã sớm nói cho hắn hoa cẩm sẽ đến, "Tuy rằng ta cũng có thể chữa khỏi ngươi, nhưng ngươi đột nhiên khôi phục thị lực, khó tránh khỏi dẫn người ngờ vực. Vị này tiểu thần y vì ngươi trị liệu, không thể tốt hơn."
Hoa cẩm cẩn thận kiểm tra rồi tiêu sùng đôi mắt, tiêu sùng thực bình tĩnh, giận kiếm tiên, cẩn ngọc cùng tang minh lại khẩn trương đến không được.
"Tiểu thần y, như thế nào?" Cẩn ngọc vội vàng nói.
Hoa cẩm một bên rửa tay, một bên gật đầu nói, "Hắn kinh lạc không có vấn đề, chỉ cần giải độc liền hảo. Ta đã lấy hắn huyết, nhiều nhất ba ngày, liền nhưng nghiên cứu chế tạo ra giải dược. Bất quá......"
"Bất quá cái gì?" Tang minh trong lòng "Lộp bộp" một chút.
"Ngươi không cần khẩn trương." Hoa cẩm trấn an nói, "Bạch vương điện hạ trúng độc lâu ngày, giải độc cũng yêu cầu một ít thời gian. Muốn hoàn toàn giải độc, ít nhất muốn nửa tháng."
Tang minh yên tâm, tiêu sùng đứng dậy hành lễ, "Không sao, mấy ngày thời gian, ta còn chờ đến khởi. Đa tạ tiểu thần y."
"Bạch vương điện hạ khách khí, ta đây liền trước cáo từ." Hoa cẩm đáp lễ.
"Tang minh, đưa tiểu thần y đi ra ngoài."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tiêu Vô / Quyết Khải 】 Sherry, Lưu thi huyễn li
Fiksi Umum1. qingxue84517 Tác giả: Sherry 2. liushihuanli Tác giả: Lưu thi huyễn li