Đang ở khô ráo huyệt động, hiu quạnh đột nhiên nhân tất tốt tiếng động bừng tỉnh, muốn đứng lên điều tra, lại phát hiện trong lòng ngực còn ôm lấy một người. Tế vừa thấy đi, trừ bỏ vô tâm còn có thể là ai.
"Sao lại thế này?" Đang lúc hiu quạnh còn ở vào ngây thơ mờ mịt trạng thái, cách đó không xa đống lửa khiến cho hắn chú ý. Củi gỗ bốc cháy lên hoả tinh ngẫu nhiên bắn toé bên ngoài, mặt trên còn treo màu trắng quần áo. Trông thấy vô tâm quần áo, hắn trong đầu bỗng nhiên hiện lên rất nhiều hình ảnh, hiu quạnh nhất thời cảm thấy có chút đau đầu, hoãn một lát phục hồi tinh thần lại, mới hừ lạnh một tiếng, đem lúc trước phát sinh nhớ tới cái đại khái.
Hắn cùng vô tâm cùng nhau đi trước Côn Luân đỉnh, lại không nghĩ tao ngộ tiêu vũ tàn đảng phục kích, hai người nhảy đến trong nước, sau đó nước chảy bèo trôi vẫn luôn bay tới hoang đảo này. Tạm thời tránh thoát tiêu vũ tàn đảng đuổi giết. Hai người kéo mỏi mệt thân hình ở rừng sâu trung đi qua, cuối cùng đi vào hiện tại cư trú huyệt động. Vì hong khô quần áo cùng sưởi ấm, hiu quạnh đi ra ngoài nhặt chút nhánh cây sưởi ấm, vô tâm tắc nhặt lá cây cùng cỏ khô, làm hai người đều có thể thoải mái chút.
Vô tâm ban đầu bị tiêu vũ luyện chế thành dược người, tuy rằng cuối cùng giải dược nhân chi độc, nhưng cũng bệnh căn không dứt, thân thể vẫn luôn không thấy hảo. Lúc này lại bị thương, hiu quạnh lo lắng vô tâm thân thể, đành phải thúc giục nội lực trước đem hắn áo ngoài làm khô, làm vô tâm thay hắn quần áo. Hiu quạnh nhìn vô tâm mặc vào chính mình quần áo bộ dáng, khóe môi hơi hơi giơ lên, mặc vào chính mình quần áo vô tâm đảo có khác phiên tiếu bộ dáng.
Theo sau hiu quạnh bởi vì vận công quá độ, tưởng ở đống cỏ khô thượng ngủ một giấc, sau đó liền bất tỉnh nhân sự, lại sau đó, chính là hiện giờ dáng vẻ này.
"Tiểu hòa thượng như thế nào sẽ củng đến ta trong lòng ngực?" Hiu quạnh cũng không rõ, ngay từ đầu vô tâm khả năng chỉ là mượn cái cánh tay, thời gian dài ngủ say liền dựa đến càng gần.
Đây là hiu quạnh phỏng đoán, bất quá cũng không quan trọng. Giãn ra tứ chi, một giấc ngủ dậy, hiu quạnh cảm thấy toàn thân đều đau. Còn hảo tinh thần ngủ đủ, hắn đi vào đống lửa trước, thấy vô tâm quần áo không sai biệt lắm làm, vừa muốn thu hồi, bỗng nhiên có một lát do dự.
"Vẫn là làm vô tâm chính mình thu đi."
Hắn nhưng không nghĩ làm vô tâm hiểu lầm, vạn nhất bên trong có cái gì quý trọng đồ vật đâu, suy nghĩ một hồi, hắn quyết định hết thảy còn nguyên.
Tỉnh lại lâu ngày, miệng khô lưỡi khô. Hiu quạnh tính toán lưu vô tâm một người tại đây, chính mình đi ra ngoài tìm có thể múc thủy địa phương.
Huề túi nước ra cửa động, chính gặp được thái dương xuống núi. Hiu quạnh nhíu mày, xem ra đến nhanh lên, đi nhanh về nhanh, nếu không không hảo tìm trở về lộ.
"Mới vừa thượng đảo khi thái dương chính tươi đẹp, chỉ chớp mắt liền đêm." Hiu quạnh mắng thầm, hắn không biết ngủ bao lâu, lúc này trong bụng trống trơn, lại không dám chậm trễ, tam chuyển hai chuyển, rốt cuộc tìm được một cái dòng suối. Múc đầy thủy, hắn tính toán thử thời vận, hướng về phía trước du hành đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tiêu Vô / Quyết Khải 】 Sherry, Lưu thi huyễn li
Genel Kurgu1. qingxue84517 Tác giả: Sherry 2. liushihuanli Tác giả: Lưu thi huyễn li