Không biết lấy gì tên tiêu vô tiểu đoản thiên, cũng không gì chuyện xưa bối cảnh, một hai phải lời nói đại khái chính là Thiên Khải sự kiện sau khi chấm dứt
01,
Mạch vũ nhìn trước mắt cái này màu trắng thân ảnh, tròng mắt đều không đành lòng chuyển, thế gian này thế nhưng sẽ có như vậy xinh đẹp người...... Sợ là kia đệ nhất mỹ nhân thiên ngoại thiên tông chủ diệp an thế ở trước mặt hắn cũng hơi có kém cỏi.
Người nọ thấy thế lạnh lùng nói: "Lại xem, liền ta móc hai tròng mắt của ngươi ra, có bệnh uống thuốc." Nói đệ thượng vừa mới ngao tốt một chén trung dược.
Mạch vũ chơi xấu, hơi hơi nâng lên chính mình quấn lấy băng vải tay phải: "Ta tay bị thương, ngươi uy ta."
Nam tử đem chén đặt lên bàn, "Ái uống không uống." Nói xong liền xoay người đi ra ngoài.
"Ai." Mạch vũ muốn kêu hắn, hắn lại không thèm để ý. Kỳ thật hắn chính là muốn biết tên của hắn mà thôi. Đem dược toàn bộ uống xong, liền vội vàng chạy ra đi. Liền thấy cái kia nam tử đưa lưng về phía hắn, tóc dài đến eo, bạch y ngồi xuống đất. Chỉ xem bóng dáng, liền liền mỹ thành họa.
"Ngươi tên là gì?" Mạch vũ trong giọng nói mang theo vài phần kích động, tim đập nhanh hơn.
"Lưu thương." Nam tử thanh âm không gợn sóng, dị thường bình tĩnh.
"Là chín khúc lưu thương lưu thương sao?" Hắn hỏi.
"Không phải." Nam tử như cũ không có xoay người, "Là một niệm thành thương thương."
Cái này, hắn xoay người, dưới ánh mặt trời, mạ lên nửa tầng kim sắc, lại làm mạch vũ hung hăng mà kinh diễm một phen.
"Ngươi đâu? Là ai?"
Mạch vũ bĩu môi: "Ta chính là ta a."
Lưu thương đôi mắt một thâm.
Chỉ cảm thấy một trận ập vào trước mặt thanh phong, hắn cả kinh, thật nhanh thân pháp. Bản năng xuất chưởng, chỉ cảm thấy vỗ vào bông thượng, khinh phiêu phiêu. Lưu thương một chân đá vào, hắn về phía sau ngưỡng, lại thẳng tắp quăng ngã đi, ở mau rơi xuống đất thời điểm, lưu thương bắt lấy hắn vạt áo đem hắn kéo lên.
"Mạch gia công tử." Lưu thương nhàn nhạt hạ kết luận.
"Ngươi...... Vừa mới ở thí ta võ công?!" Mạch vũ kinh ngạc. Hắn võ công không tính thấp, vừa mới lại một chút không có trở tay chi lực.
"Ngươi vì cái gì sẽ từ nhai thượng rơi xuống?" Lưu thương tiếp tục hỏi hắn.
"Nếu lưu thương chúng ta như vậy có duyên, ta liền nói cho ngươi đi. Ta là mạch vũ, Mạch gia tam công tử. Ta bị ta đại ca mạch thành phái sát thủ đuổi giết, cho nên mới nhảy vực." Mạch vũ nói.
"Nga." Lưu thương nhẹ nhàng đáp một tiếng, rồi sau đó lại nói, "Ngươi thương hảo liền đi thôi."
"Vì cái gì muốn đuổi ta đi?" Mạch vũ trừng lớn đôi mắt, hắn có như vậy nhận người ghét sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tiêu Vô / Quyết Khải 】 Sherry, Lưu thi huyễn li
Fiksi Umum1. qingxue84517 Tác giả: Sherry 2. liushihuanli Tác giả: Lưu thi huyễn li