21,
"Này lại là ai a?" Lôi vô kiệt một cái đầu hai đại, hắn thật vất vả ở nếu y dưới sự trợ giúp, loát thanh những người này cùng bọn họ chi gian quan hệ, kết quả lại xuất hiện cái tân nhân vật.
Lý áo lạnh liếc mắt đệ đệ, "Ngươi đừng ngắt lời."
Lôi vô kiệt ủy khuất, lôi vô kiệt không dám nói.
"Hiện tại Thiên Đế là ta phụ thân nhuận ngọc, ở hắn phía trước, Tiên giới còn có một vị Thiên Đế mộ quang."
Nghĩ đến vừa rồi cùng a thấu lớn lên giống nhau nam tử, bọn họ bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai là Thiên Đế a, khó trách khí tràng cường đại.
"Hôm trước sau vu giặt, vốn là ta cô cô thượng cổ ngồi xuống thần thú. Nàng cấu kết Ma tộc, ám hại thượng cổ cô cô. Sự phát sau, thượng cổ cô cô phế nàng tu vi, sung quân tiên yêu biên cảnh. Việc này, cùng nàng thoát không được quan hệ." Vô tâm nói.
Mạc y do dự mà mở miệng, "Diệp tông chủ vị kia nhị ca, cho người ta cảm giác tà khí thật sự, cũng không giống thần tiên."
"Ta nhị ca thân phụ ma mạch, sớm đã bị huyền một bá phụ làm như ma thần tới bồi dưỡng." Vô tâm vì mạc y giải thích nghi hoặc.
Mọi người có quay chung quanh tiên ma yêu hỏi chút vấn đề, trăm dặm đông quân cảm khái, "Là chúng ta hẹp hòi. Cho rằng tiên ma bất lưỡng lập."
"Thực sự có ý tứ, hảo muốn đi một chuyến a. Hiu quạnh, ngươi cũng muốn nhìn một chút vô tâm lớn lên địa phương đi." Lôi vô kiệt hướng tới nói.
Mọi người lúc này mới chú ý tới, từ vừa rồi bắt đầu, hiu quạnh cùng ngàn lạc quá mức trầm mặc, một câu đều không có nói qua.
Hiu quạnh sâu kín thở dài, "Quá xa a."
Lôi vô kiệt gãi gãi đầu, "Hình như là nga."
Lôi vô kiệt không nghe hiểu, nhưng vô tâm cùng hắn tâm ý tương thông, như thế nào không rõ hiu quạnh ý tứ, hắn mặt ngoài là nói Thần giới quá xa, trên thực tế đúng là nói chính mình cùng hắn kém quá xa.
Vô tâm cười khẽ, một chút không cho nhà hắn tiêu lão bản lưu mặt mũi, "Như thế nào, tiêu lão bản là tự giác không xứng với ta vị này tôn quý Thần giới tiểu điện hạ, tự biết xấu hổ."
Tiêu lăng trần cùng tiêu vũ giật mình, còn có tiêu sở hà tự ti thời điểm đâu? Theo sau tưởng tượng, gặp phải vô tâm như vậy thân phận, hoàng tử Vương gia căn bản không đủ xem a.
Hiu quạnh cúi đầu không có phủ nhận, "Vài vị thần tôn đối ta rất không vừa lòng, nhưng cũng hẳn là, ta một giới phàm nhân, xác thật cùng ngươi khác nhau một trời một vực......"
Hiu quạnh nói còn chưa dứt lời, liền cảm thấy chính mình gương mặt bị một đôi thon dài tay bóp chặt, dùng sức hướng hai sườn kéo. Hiu quạnh ngẩng đầu, chỉ nhìn đến vô tâm trong trẻo sâu thẳm mắt hòa khí phình phình má, "Hiu quạnh! Tiêu sở hà! Ngươi lại nói loại này lời nói ta liền phải tấu ngươi lạp!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tiêu Vô / Quyết Khải 】 Sherry, Lưu thi huyễn li
Художественная проза1. qingxue84517 Tác giả: Sherry 2. liushihuanli Tác giả: Lưu thi huyễn li