Truy tâm 1 - 10

188 4 0
                                    





01,


"Hiu quạnh, ngươi như thế nào nhanh như vậy liền đã trở lại?" Lôi vô kiệt hỏi.

"Ta không tìm được vô tâm, cũng hỏi hôi thúc cùng trong cốc mấy cái thủ vệ, bọn họ cũng chưa nhìn đến vô tâm thân ảnh."

"Nơi này nếu là vô tâm trước kia đãi quá địa phương, kia hắn tự nhiên sẽ không đi lạc, huống chi chúng ta hiện tại còn ở trong cốc, vô tâm nhất định sẽ không bỏ xuống chúng ta một mình một người rời đi phong hoa cốc." Đường liên mở miệng nói.

"Nhưng ta tổng cảm thấy vô tâm giống như thay đổi, tự mình nhóm ở cửa cốc cùng hắn tương ngộ khởi, hắn giống như là cố tình xa cách chúng ta dường như, xưng hô ngàn lạc cũng là, một ngụm một cái Vương phi."

"Hiu quạnh, ta xem ngươi chính là tưởng quá nhiều, vô tâm không có việc gì xa cách chúng ta làm gì? Chúng ta lại không có làm cái gì thực xin lỗi chuyện của hắn." Lôi vô kiệt nhưng thật ra không có như vậy tưởng, ngược lại cảm thấy là hiu quạnh nghĩ đến quá nhiều.

Hiu quạnh nghe xong trắng lôi vô kiệt liếc mắt một cái, tỏ vẻ không nghĩ để ý đến hắn. Mà bên kia, vô tâm ở cổ mộ đãi thật lâu, rồi sau đó ngay tại chỗ ngồi xếp bằng, vận khởi một tia linh lực làm chính mình nguyên bản bóng lưỡng đầu trọc nháy mắt mọc ra một đầu tóc đen.

Rời đi cổ mộ khi đã là đêm khuya, trở lại chỗ ở, đơn giản rửa mặt chải đầu một phen sau liền y mà ngủ. Lại lần nữa tỉnh lại, trời đã sáng choang, hắn đem một bộ bạch y thay cho, mặc vào một thân hồng y. Mới vừa mở ra cửa phòng, liền cùng đang muốn gõ cửa hiu quạnh đụng phải vừa vặn.

"Ngươi......"

"Ngươi......"

Hiu quạnh là tới nói cho vô tâm Tư Không ngàn lạc tỉnh, hướng hôi thúc muốn tới vô tâm chỗ ở địa chỉ, đi vào vô tâm chỗ ở khi, trong lòng mạc danh sinh ra một tia khẩn trương, càng tới gần vô tâm cửa phòng liền càng là khẩn trương. Ở vô tâm cửa phòng đi qua đi lại hồi lâu, rốt cuộc hạ quyết tâm muốn gõ cửa khi, vô tâm từ bên trong đem cửa phòng mở ra, vô tâm tóc dài phiêu phiêu lại một bộ hồng y bộ dáng lệnh hiu quạnh hung hăng sững sờ ở đương trường.

"Hiu quạnh? Hiu quạnh?" Vô tâm giơ tay ở hiu quạnh trước mắt quơ quơ.

"A?" Hiu quạnh hoàn hồn, hơi xấu hổ ho nhẹ một tiếng, nói: "Cái kia, ngàn lạc tỉnh, ta tới cùng ngươi nói một tiếng."

"Vương phi tỉnh liền hảo, đi thôi, ta đi xem Vương phi." Dứt lời, liền muốn nhấc chân rời đi, hiu quạnh lại vào lúc này kéo lại cổ tay của hắn, vô tâm quay đầu nhìn về phía hiu quạnh, trong mắt tràn đầy khó hiểu, "Làm sao vậy?"

"Vương phi?"

"Này xưng hô có gì không đúng không? Ngươi là Vĩnh An vương, Tư Không cô nương là ngươi cưới hỏi đàng hoàng thê tử, tự nhiên chính là Vương phi, tiểu tăng không gọi sai a."

Hiu quạnh sau khi nghe xong, sắc mặt có chút âm trầm, hắn nhìn về phía vô tâm, "Vô tâm, ngươi một ngụm một cái Vương phi, ngươi trước kia không phải còn gọi nàng ngàn lạc sao? Không chỉ có như thế, tự mình nhóm ở cửa cốc cùng ngươi tương ngộ khởi, ngươi giống như là cố tình xa cách chúng ta dường như, ngay cả ta đại hôn khi ngươi đều không tới, chỉ là gọi người đưa tới hạ lễ, chúng ta khi nào trở nên như vậy xa lạ?"

【 Tiêu Vô / Quyết Khải 】 Sherry, Lưu thi huyễn liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ