Báo trước
Bạch quyết cùng Thiên Khải sớm tâm ý tương thông, ở bên nhau có bách lân, bách lân sinh ra liền thân phụ hỗn độn chi lực, là hạ nhậm Chủ Thần. Sau lại hỗn độn chi kiếp tiến đến, hẳn là thượng cổ hoặc là bách lân ứng kiếp, Thiên Khải không đành lòng, liền cùng bạch quyết thay thế hai người bọn họ ứng kiếp.
huyền một không có đánh thượng thần giới, Thần giới không có phủ đầy bụi, chỉ là đơn phương cắt đứt cùng Tiên giới Yêu giới liên hệ.
bạch quyết cùng Thiên Khải chuyển thế thành thanh mục cùng tịnh uyên, không có ký ức, nhưng là yêu nhau. Vô tâm là hai người bọn họ hài tử, sinh ra là lúc, Thiên Khải bị cảnh dương dùng thí thần hoa ám toán, căn nguyên bị hao tổn, tuy rằng thanh mục kịp thời thức tỉnh, cứu Thiên Khải, nhưng là vô tâm lại bẩm sinh thiếu hụt.
chờ hắn lớn lên, có một ngày đột nhiên thần hồn tán loạn, Thiên Khải chỉ có thể đem vô tâm còn thừa một bộ phận nhỏ thần hồn khóa ở trong cơ thể, làm hắn ngủ say. Dư lại một bộ phận tán nhập hạ giới, bạch quyết cấp tìm mà đi, mắt thấy liền phải tan, chỉ có thể vội vàng đem này đó hồn phách để vào một cái đi ngang qua hoài thai nữ tử trong bụng, nữ tử này chính là dễ văn quân.
bạch quyết trở lại Thiên giới tìm kiếm điển tịch, phát hiện nếu vô tâm có thể lấy nhân thân một lần nữa tu luyện thành tiên, có lẽ có thể sử thần hồn cường đại lên! Hắn vội vàng đi xem nhi tử chuyển thế, mới phát hiện nhi tử bị khi dễ!
vô tâm cùng hiu quạnh ở đại Phạn âm chùa khi đã tâm ý tương thông, đầu bạc tiên muốn mang đi vô tâm khi, Thiên Khải cùng bạch quyết xuất hiện.
hiu quạnh là huyền một đồ đệ, từ nhỏ liền thích vô tâm, hắn lịch kiếp, vô tâm thần hồn tán loạn lúc sau, sở dĩ đi vào này giới, chính là muốn gặp hiu quạnh một mặt.
vô tâm cùng hiu quạnh khôi phục ký ức, nhưng còn muốn tiếp tục rèn luyện, thẳng đến tu thành chính quả trở về Thần giới, hai người ngọt ngọt ngào ngào cùng nhau mạo hiểm!
01,
"Vô tâm, ngươi nếu không nghĩ đi, ta thế ngươi nghĩ cách." Hiu quạnh trong lời nói là tràn đầy không tha. Đây là hiu quạnh lần đầu tiên đối một người có như vậy cường chiếm hữu dục, không hề nguyên do, phảng phất người này sinh ra nên là của hắn. Đương vô tâm hỏi hắn, có nguyện ý hay không cùng hắn đi một chỗ thời điểm, hắn trong lòng kỳ thật vui mừng mà thực, rồi lại thói quen tính khẩu thị tâm phi.
"Ta......" Vô tâm lần đầu tiên nhìn thấy hiu quạnh, thật giống như lục bình tìm được rồi về chỗ, giống như chính mình vượt qua sơn hải, đi qua ngàn năm vạn tái, chính là vì người này. Hắn không muốn rời đi hàn thủy chùa, càng không nghĩ...... Rời đi hiu quạnh.
"Hắn là chúng ta thiên ngoại thiên thiếu tông chủ, vốn là hẳn là xoay chuyển trời đất ngoại thiên. Ngươi dựa vào cái gì lưu lại hắn?" Đầu bạc tiên từng bước ép sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tiêu Vô / Quyết Khải 】 Sherry, Lưu thi huyễn li
Tiểu Thuyết Chung1. qingxue84517 Tác giả: Sherry 2. liushihuanli Tác giả: Lưu thi huyễn li