Đem khanh

72 3 0
                                    




( tiết tử )


"Bách lân, ngươi tạo chiến thần, diệt Tu La. Mệnh Thiên giới nhân gian tàn hại yêu ma, mở ra chư thiên sao băng đại trận, hiến tế thiếu dương, phóng thích sinh tử hải, ngăn cách thiên thượng nhân gian, này từng cọc, nào một kiện không phải cực kỳ bi thảm. Theo ta thấy, ma tính quá độ chính là ngươi mới đúng!" Thiên Đế lớn tiếng răn dạy bách lân.

Bách lân đồng tử chấn động, thân thể run rẩy, thật sự là khó có thể tiếp thu này hết thảy. Trong lúc nhất thời, đạo tâm rách nát, mãnh phun ra một ngụm máu tươi, ly bách lân gần nhất tư mệnh vội vàng nâng trụ bách lân, "Đế quân, sai không phải ngài, là bọn họ."

"Hắn như thế nào vô sai! Đem La Hầu kế đều rút gân rút cốt, lại liên tiếp ở thế gian thương tổn tư phượng, ta hận không thể đem hắn nghiền xương thành tro!" Chử toàn cơ oán hận nhìn bách lân.

Chử toàn cơ mới vừa nói xong một đạo màu tím linh lực biến hướng nàng đánh úp lại, sau này lui một bước mới đưa nó tránh đi, rồi sau đó một đạo thanh âm liền ở mọi người bên tai vang lên, "Chử toàn cơ ngươi có cái gì tư cách chỉ trích ta phụ quân? Ngươi vốn là một tôn lưu li, là ta phụ quân ban cho ngươi sinh mệnh, lấy thân độ ngươi, nhưng ngươi lại đắm mình trụy lạc, vì cái tạp mao điểu từ bỏ thập thế lịch kiếp thành công cơ hội, hiện giờ thế nhưng còn dám chỉ trích ta phụ quân, ai cho ngươi lá gan, cái kia tạp mao điểu sao?" Một thân màu trắng hoa phục cùng bách lân lớn lên giống nhau như đúc thần quân đi vào bách lân bên người, hướng bách lân trong thân thể rót vào một đạo linh lực, đãi bách lân sắc mặt hồng nhuận sau, mới nhìn về phía mọi người.

"A Khải..." Bách lân ngơ ngác nhìn về phía chính mình nhi tử.

Nguyên lai người này là bách lân chi tử, Hồng Mông lão tổ đồ đệ, Thái Tử Thiên Khải.


"Thực xin lỗi, đế quân, ta không có thể ngăn lại Thái Tử điện hạ." Nói chuyện chính là thanh huyền, hắn là Nguyên Thủy Thiên Tôn đồ đệ, cùng Thiên Khải là sư huynh đệ, giờ phút này chính đầy mặt bất đắc dĩ nhìn về phía bách lân.

"Đừng trách thanh huyền, hài nhi không thể trơ mắt nhìn phụ quân thân hãm khốn cảnh chính mình lại thờ ơ." Thiên Khải lập tức giải thích nói, sợ chính mình phụ quân trách cứ thanh huyền.

Bách lân đang muốn nói cái gì đó, bên kia đằng xà rồi lại mở miệng, "Thái Tử điện hạ, ngươi như thế nào có thể nói như vậy xú tiểu nương đâu? Xú tiểu nương lại không có nói sai, đế quân đúng là thế gian liên tiếp thương tổn vũ tư phượng a."

Thiên Khải nghe vậy lập tức đem đằng xà nhiếp tới, rồi sau đó bóp lấy cổ hắn, "Ăn cây táo, rào cây sung đồ vật, ta phụ quân dưỡng ngươi nhiều năm như vậy, ngươi lại cùng kia giúp không biện hắc bạch bại hoại cùng một giuộc, bổn Thái Tử chỉ trích Chử toàn cơ thời điểm ngươi cắm cái gì miệng? Mỡ heo hồ tâm nhận không rõ ngươi chủ tử là ai? Như thế nào? Kia Chử toàn cơ ở thế gian cho ngươi làm mấy đốn thức ăn, ngươi liền nhận nàng là chủ?"

【 Tiêu Vô / Quyết Khải 】 Sherry, Lưu thi huyễn liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ