11,
"Ngươi mới vừa nói, ngươi là mặc vũ?" Vô tâm cảm thấy hắn cần thiết đem sở hữu sự tình hỏi rõ ràng.
Mặc vũ đứng dậy: "Là, thuộc hạ là huyền một thần tôn ngồi xuống thần thú, là thần tôn ở biết ngài chuyển thế sau phái thuộc hạ tiến đến bảo hộ ngài." Mặc vũ giải thích xong liền đứng ở vô tâm phía sau, trong lòng điên cuồng nghĩ nhà hắn thần tôn đem hắn đá hạ giới khi lời nói: ' mặc vũ, bản tôn mặc kệ ngươi dùng biện pháp gì, nhất định phải hộ hảo bản tôn cải thìa, nếu là cải trắng bị heo củng, ngươi liền trực tiếp đi độ ách nói đi. ' nghĩ vậy, mặc vũ đau đầu, chính mình lục đệ cùng tiểu điện hạ ở bên nhau, này bắt được ai ai không nóng nảy a, ta tuy rằng là mặc vũ, nhưng ta cũng đích đích xác xác là tiêu sùng, tuy rằng là bám vào chính mình một mạt thần hồn chuyển thế chi thân trên người. Nếu là bị thần tôn đã biết, sở hà hẳn là, không, là nhất định sẽ chết, hơn nữa sẽ chết thực thảm, ngay cả chính mình cũng chạy trời không khỏi nắng, ai! Sở hà a sở hà, ngươi thật đúng là cho ta tìm một cái phiền toái a!
Minh đức đế nhìn đến chính mình con thứ hai đứng ở vô tâm bên cạnh, liền ý thức được chính mình đứa con trai này là không quá khả năng sẽ đã trở lại, tuy nói chính mình thiên vị sở hà một ít, nhưng đối với chính mình cái này con thứ hai cũng là thích, trong lúc nhất thời, minh đức đế trong mắt không tự giác lộ ra mất mát chi ý tới.
Hiu quạnh nghe xong mặc vũ nói sau, lại chú ý tới chính mình phụ hoàng mắt toát ra trung mất mát vì thế đi vào mặc vũ trước mặt hỏi: "Nếu ngươi không phải ta nhị ca, như vậy ta nhị ca đâu? Chẳng lẽ hắn cứ như vậy không tồn tại sao?"
"Không, kỳ thật ta chính là tiêu sùng, nói đúng ra, tiêu sùng chỉ là ta một mạt thần hồn chuyển thế, hiện tại bất quá là cùng bản thể dung hợp mà thôi. Ngươi như cũ có thể tiếp tục kêu ta nhị ca, chẳng lẽ ta biến thành này phiên bộ dáng sau, ngươi liền không nhận ta cái này nhị ca sao?" Mặc vũ hướng hiu quạnh giải thích nói, cuối cùng câu nói kia còn mang theo điểm trấn an chi ý, rồi sau đó, lại vỗ vỗ hiu quạnh bả vai.
Hiu quạnh nghe xong, triển khai miệng cười, đối với mặc vũ kêu một tiếng nhị ca, mặc vũ cũng cười trở về một tiếng sở hà, nhưng là hiu quạnh kế tiếp một câu làm mặc vũ suýt nữa một ngụm lão huyết phun ra, chỉ nghe hiu quạnh mở miệng nói: "Kia, ngươi có thể hay không nói cho ta, như thế nào mới có thể lấy lòng các vị thần tôn? Rốt cuộc ngươi là thần thú sao. Ngươi nhẫn tâm xem ngươi đệ đệ đuổi tới tức phụ nhi lại bị cha vợ bổng đánh uyên ương sao?"
Mặc vũ còn chưa nói cái gì, vô tâm liền trước mở miệng, "Tiêu lão bản hiện giờ như thế nào cũng như vậy da mặt dày?"
"Truy tức phụ nhi sự có thể kêu da mặt dày sao? Vô tâm ngươi như thế nào có thể như vậy tưởng ta?" Hiu quạnh nghe xong vô tâm nói, vẻ mặt ủy khuất, xem một bên lôi vô kiệt bọn họ sôi nổi ôm ôm chính mình cánh tay, vẻ mặt thấy quỷ biểu tình nhìn hiu quạnh.
Vô tâm không có tiếp tục nói chuyện, mà là tiếp tục nhìn về phía thủy kính.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tiêu Vô / Quyết Khải 】 Sherry, Lưu thi huyễn li
Genel Kurgu1. qingxue84517 Tác giả: Sherry 2. liushihuanli Tác giả: Lưu thi huyễn li