Quyết khải sủng nhãi con ký 21 - 30

150 3 0
                                    





Chương 21


"Như vậy, đệ nhị khảo hiện tại bắt đầu." Bạch quyết tay nhẹ huy, kia huyền phù ở giữa không trung lốc xoáy đã xảy ra rất nhỏ biến hóa. Theo sau một cái phức tạp mà cổ xưa pháp trận chậm rãi từ lốc xoáy chiếu rọi ở bọn họ trước mặt. Này pháp trận từ vô số quang điểm đan chéo mà thành, mỗi cái quang điểm đều lập loè bất đồng sắc thái, đại biểu cho trong thiên địa nhất tinh diệu pháp tắc cùng huyền bí.

"Trận này ở trong chứa muôn vàn biến hóa, phi đại trí tuệ giả không thể phá. Ngươi cần ở bảy ngày trong vòng, tìm được trong đó sinh môn, cũng thuận lợi đi ra. Nhớ kỹ, trận này không chỉ có khảo nghiệm trí tuệ của ngươi, càng khảo nghiệm ngươi đối thiên đạo lĩnh ngộ cùng lý giải." Bạch quyết lời nói trung mang theo một tia không dễ phát hiện khảo nghiệm ý vị.


Hiu quạnh nhìn chăm chú trước mắt này khổng lồ pháp trận, trong lòng tuy có thấp thỏm, nhưng càng có rất nhiều đối khiêu chiến khát vọng. Hắn hít sâu một hơi, nhắm mắt lại, làm chính mình tâm thần chìm vào một mảnh yên lặng bên trong. Hắn biết, nếu muốn phá giải trận này, chỉ dựa vào sức trâu là không thể thực hiện được, cần thiết dựa vào trí tuệ cùng trực giác.

Hắn chậm rãi bước vào pháp trận bên trong, mỗi một bước đều có vẻ phá lệ cẩn thận. Pháp trận nội không gian phảng phất bị vô hạn kéo duỗi, bốn phía cảnh tượng không ngừng biến hóa, khi thì mây mù lượn lờ, khi thì ngân hà lộng lẫy, làm người khó có thể phân biệt hư thật. Hiu quạnh bằng vào đối thiên địa pháp tắc bước đầu lý giải, bắt đầu ở pháp trận trung xuyên qua.

Hắn quan sát đến mỗi một cái quang điểm biến hóa, nếm thử tìm kiếm chúng nó chi gian quy luật cùng liên hệ. Nhưng mà, này pháp trận quá mức phức tạp, mỗi một lần hắn cho rằng chính mình tìm được rồi manh mối, rồi lại thực mau bị tân biến hóa sở mê hoặc. Thời gian ở một phút một giây mà trôi đi, hiu quạnh trên trán dần dần chảy ra mồ hôi, nhưng hắn không có từ bỏ, mà là càng thêm chuyên chú mà đầu nhập đến giải trận bên trong.

Trải qua vô số ngày đêm trầm tư suy nghĩ, hiu quạnh rốt cuộc ở một lần ngẫu nhiên cơ hội hạ, phát hiện một cái giấu ở pháp trận chỗ sâu trong vi diệu quy luật. Cái này quy luật tựa hồ cùng trong thiên địa nào đó tự nhiên pháp tắc tương hô ứng, chỉ cần có thể nắm giữ nó, là có thể tìm được sinh môn nơi.

Hắn dựa theo cái này quy luật điều chỉnh chính mình nện bước cùng hô hấp, làm chính mình thể xác và tinh thần cùng pháp trận hòa hợp nhất thể. Rốt cuộc, ở một mảnh hỗn độn bên trong, hắn cảm nhận được một cổ mỏng manh dao động, đó là sinh môn hơi thở! Hắn đột nhiên một bước, thân hình nháy mắt xuyên qua mà ra, một lần nữa về tới khoang thuyền bên trong.


"Ngươi thông qua đệ nhị khảo." Bạch quyết thanh âm ở hiu quạnh bên tai vang lên. Hắn nhìn về phía hiu quạnh trong ánh mắt, nhiều vài phần tán thành.

【 Tiêu Vô / Quyết Khải 】 Sherry, Lưu thi huyễn liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ