1

299 7 0
                                    

1

Tác giả: Thao Thiết

Chân trời bay mưa nhỏ. Hanyu Yoshi bọc áo bông, cõng đại túi du lịch, đa lý run run đi ở trên đường cái.

Linh tinh đi ngang qua người một đám mùa xuân trang điểm, đều dùng xem bệnh tâm thần ánh mắt nhìn hắn.

Này đồ phá hoại thế giới, thật là làm người ưu thương.

Làm một người người bình thường, hắn thực không muốn xuyên qua đến Conan thế giới tới, trước không nói cái kia đi nơi nào nơi nào người chết Tử Thần học sinh tiểu học, quang thời gian này…… Liền có đủ tra tấn người.

Hanyu Yoshi đối độ ấm cảm giác cùng xuyên qua trước giống nhau, tuần hoàn xuân hạ thu đông bốn mùa rõ ràng, cơ bản ba tháng đổi một lần mùa tới, dù sao cùng kha học người không giống nhau.

Hắn xuyên qua tới thời điểm là mùa đông vừa mới bắt đầu, tuy rằng hiện tại hỗn loạn kha học thế giới tháng đã nhảy tới mùa xuân, còn bay vũ, nhưng đối với hắn mà nói, trước mắt còn ở vào rét đậm.

Đáng chết, hắn sợ nhất lạnh.

Đã làm xong vụ này, đến về nhà nằm đi.

May mắn thân thể này nguyên chủ không lưu lại người nào tế quan hệ, cũng không lưu lại làm đầu người đại công tác, chỉ còn lại có thân phận chứng minh, một bộ không lớn nhưng trang hoàng sang quý phòng ở, còn có đại ngạch tiền tiết kiệm, bằng không chỉ bằng Hanyu Yoshi ngụy trang năng lực, đã sớm bởi vì tính cách đại biến nguyên nhân tiến bệnh viện tâm thần.

Càng không cần phải nói tiếp tục làm chính mình xuyên qua trước nghề tự do.

Nghĩ đến đây, Hanyu Yoshi mang chính trên đầu màu đỏ phim hoạt hoạ mũ len, quấn chặt trên người màu đỏ toái hoa đại áo bông, đè đè màu đỏ miên khẩu trang ——

Làm ở tại Beika đinh người xuyên việt, lại xem qua mấy chục tập thám tử lừng danh Conan manga anime, Hanyu Yoshi thật sâu mà minh bạch, nếu muốn không bị Tử Thần chú ý, liền phải trang điểm đến thổ xấu tỏa giống nhau không rơi.

Rốt cuộc những cái đó bị Conan theo dõi người…… Xem phong cách, đều không nghèo túng.

Sao túi đi hướng nguyên chủ mới vừa chụp trở về không bao lâu màu đen Porsche 356A, Hanyu Yoshi đối chính mình cầu sinh dục điểm cái tán.

Hắn cởi màu đỏ miên bao tay, ở trong túi sờ soạng trong chốc lát, lấy ra Porsche chìa khóa, mở cửa xe.

Khẩu trang hạ tươi cười nháy mắt rơi xuống.

Một cổ phẫn nộ dần dần nảy lên trong lòng —— là ai thượng quá hắn xe?!

Hắn đặt ở ghế điều khiển viên đệm hơi chút xoay một chút! Mặt trên thêu tam diệp thảo góc độ hơi hơi oai hướng bên trái.

Hơn nữa trên xe còn trang máy nghe trộm cùng máy định vị!

Hanyu Yoshi sắc mặt âm trầm đến đáng sợ. Hắn không có tiến xe, vẫn duy trì hơi khom lưng tư thế, trong đầu cực nhanh hồi tưởng nguyên chủ nhân sinh.

Một người bình thường, ỷ vào có cha mẹ di sản, tốt nghiệp sau hai năm không công tác, chính là cái a trạch, tuy rằng có tiền đến có thể ở đấu giá hội mua đồ cổ xe, nhưng không nói qua luyến ái, không cùng người kết quá thù, cái này cạy xe người không có khả năng là hướng về phía nguyên chủ tới.

[Conan] Khai cục phán đoán sai lầm, chỉ có thể trở thành hắc phươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ