7
Tác giả: Thao Thiết
Gin bậc lửa một cây yên.
Hắn không chút để ý mà trừu yên, trong tầm tay bãi một ly không biết tên rượu, lấy Hanyu Yoshi đối rượu nhận tri tới xem…… Nhìn hẳn là không phải đời trước trong tiệm mấy đồng tiền một vại cái loại này bia.
Chianti dùng phi thường cảm thấy hứng thú ánh mắt đánh giá Hanyu Yoshi, tư thái tuy rằng hào phóng, nhưng lấy chén rượu thủ pháp thực tiêu chuẩn, mắt đều không nháy mắt mà uống bên trong một loại khác không biết tên, nhưng tưởng tượng liền cảm thấy không sao hảo uống rượu.
Chén rượu bên cạnh dính một ít thâm sắc son môi.
Hanyu Yoshi theo bản năng dùng ngón cái xoa xoa chính mình ly khẩu thượng ấn đạm anh sắc son môi dấu vết.
Hai người, bốn đạo ánh mắt, tất cả đều tỏa định ở trên người hắn, xem đến Hanyu Yoshi mạc danh khẩn trương.
Hắn rốt cuộc nhịn không được, đối Gin nhấc tay hỏi: “Cái kia, có phải hay không…… Hôm nay nhiệm vụ ta lại sát sai người?”
Cái này “Lại”, chỉ chính là hắn đem Gin bọn họ chiêu lại đây đánh tơi bời chính mình lần đó.
Gin liếc nhìn hắn một cái, phun ra một ngụm thực nùng yên, tỏ rõ hắn tâm tình không thoải mái: “Không phải.”
Hanyu Yoshi treo tâm lập tức liền buông xuống.
Hắn cũng học Chianti thủ pháp, biệt nữu mà cầm chén rượu, vì hòa hợp với tập thể, uống một hớp rượu lớn, ngọt, hơi cay, khổ, còn có kỳ kỳ quái quái hương vị tràn ngập khoang miệng, quái đến nước mắt đều xuống dưới.
Chianti cười to.
Gin có thể là kẻ nghiện thuốc, liền như vậy trong chốc lát công phu, nửa điếu thuốc liền đi xuống, bắt đầu tiến hành đoàn kiến hoạt động nói chuyện phiếm: “Hôm nay nhiệm vụ, là ngươi tấn chức danh hiệu thành viên nhiệm vụ.”
Hanyu Yoshi vẻ mặt mộng bức: “A?”
Gin tiếp tục nói: “Chianti là ngươi giám khảo.”
Hanyu Yoshi đầu óc một đoàn hồ nhão: “A? A?”
Chianti rất có hứng thú mà nhìn hắn, nâng chén nói: “Chúc mừng ngươi đủ tư cách —— khốc!”
Hanyu Yoshi rõ ràng còn không có phản ứng lại đây, phản xạ có điều kiện mà miệng lau mật: “Cảm ơn! Nữ sĩ ngài cũng thực khốc!”
Nho nhỏ cái bàn, quanh quẩn Chianti đại đại tiếng cười.
Gin: “……”
Hắn đột nhiên không nghĩ nói chuyện.
Toàn bộ tổ chức, hắn còn không có gặp qua đầu óc như vậy bổn người có thể có được danh hiệu.
Hơn nữa nhanh như vậy, là những cái đó nằm vùng thấy đều tự biết xấu hổ tốc độ.
Đại khái là Boss coi trọng năng lực của hắn đi, tựa như hắn tưởng đem Hanyu Yoshi chiêu vì bên ngoài thành viên giống nhau.
Năng lực cường người sẽ không bị mai một lâu lắm.
Tuy rằng hắn cường có thể là dùng đầu óc đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khai cục phán đoán sai lầm, chỉ có thể trở thành hắc phương
FanfictionTác giả: Thao Thiết Nhắc nhở: Bạn đọc fan Hồng phương Conan thấy truyện này tránh tránh hộ mình, không là lôi nổ banh xác. Ai trung lập, có cảm tình với dàn nhân vật Hồng phương này thì cũng đừng cố đấm ăn xôi. Mình sợ các bạn đọc xong chết ngất. Mì...