40
Tác giả: Thao Thiết
Vì tìm được giết hại Suzuki Sonoko hung phạm, Suzuki gia hướng cả nước các nơi, thỉnh rất nhiều cái trinh thám.
Bao gồm Conan.
Nhưng là Mori Kogoro cũng không có tới, hắn có chính mình suy tính.
Conan không có đầu mối mà ngồi ở trên sô pha suy tư. Duy nhất manh mối đó là Sonoko hố hắn lên xe trước, muốn dùng đến gần phương thức thử Gin.
Rồi sau đó Gin không để ý đến nàng, Sonoko đi theo một cái thực xấu nam nhân phía sau rời đi.
Nam nhân kia cũng xuyên màu đen quần áo, bộ một kiện lục áo cộc tay, từ nhân viên cửa hàng nhóm lời nói trung tới xem, tựa hồ cùng Gin không thân.
Conan thống khổ mà nhắm mắt lại.
Vì bảo hộ lan, từ lan nằm viện điều chỉnh giấc ngủ về sau, Mori Kogoro cùng hắn đều chưa từng nhắc tới quá chuyện này, ăn ý mà không nghĩ làm nàng về nhà.
Giờ này khắc này, bệnh viện tâm thần với hắn bên người người mà nói, đã trở thành tạm thời an toàn cảng.
Tiều tụy Suzuki Shirou đang nói cái gì, những cái đó trinh thám cũng đang nói cái gì.
Conan nỗ lực mà muốn đi nghe, nhưng phảng phất nghe không hiểu giống nhau, chỉ có thể nhìn bọn họ miệng khép khép mở mở.
Bỗng nhiên, hắn phát hiện một cái màu đen thân ảnh.
Nùng trang diễm mạt nữ tử vẫn là phía trước cái loại này thực khốc trang điểm, chỉ trên vai lóe khoác một kiện màu đen áo khoác, trên đầu đeo đỉnh hắc mũ.
Nàng phảng phất đối Suzuki Shirou giảng thuật tiền căn hậu quả thờ ơ, chỉ dựa vào ở ven tường, tả tay áo loát đi lên nửa thanh, nhìn trên cổ tay đồng hồ, lộ ra cánh tay tuy rằng tế, nhưng cơ bắp đường cong rõ ràng.
Đại khái là giết hại Sonoko người, có phạm tội đội thành viên khả năng, thả cái kia phạm tội đội trả thù tính tương đối cường, rất nhiều trinh thám đánh lui trống lớn, sôi nổi rời đi, cuối cùng giữa sân chỉ để lại mười mấy trinh thám, đối chính mình năng lực cùng an toàn hết sức có tin tưởng.
Hắc y nữ tử liền ở trong đó.
Trừ này bên ngoài, Hattori Heiji cũng giữ lại.
Conan hòa phục bộ Heiji thảo luận hồi lâu, dư quang bỗng nhiên nhìn đến, hắc y nữ tử từ Suzuki Shirou trong tay cầm trương căn cứ nhân viên cửa hàng hình dung, họa ra tới hung thủ chân dung, chuẩn bị rời đi.
Hắn vội vàng đuổi theo trước, hô thanh: “Lính đánh thuê tỷ tỷ!”
Chianti ánh mắt bất thiện nhìn hắn.
Nàng buông tay áo, che đậy trụ ngụy trang thành biểu cameras, đem cùng Korn bản nhân có chín phần tương tự bức họa cầm trong tay, cuốn thành ống, nói: “Làm sao vậy?”
“Tỷ tỷ không lưu lại cùng đại gia thảo luận một chút sao?”
“Không có hứng thú.”
Hattori Heiji cũng truy lại đây, mới muốn nói lời nói, Chianti đã quay đầu, không hề xem Conan bên này.
“Thỉnh cao trung sinh còn có thể lý giải, rốt cuộc có thể vì xã hội cống hiến lực lượng, chỉ là ta không nghĩ tới, Suzuki gia thế nhưng liền hài tử đều sẽ mời, ta xem này phê trinh thám chất lượng không được, cùng những người này quậy với nhau, chỉ biết kéo thấp ta phá án tốc độ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khai cục phán đoán sai lầm, chỉ có thể trở thành hắc phương
Hayran KurguTác giả: Thao Thiết Nhắc nhở: Bạn đọc fan Hồng phương Conan thấy truyện này tránh tránh hộ mình, không là lôi nổ banh xác. Ai trung lập, có cảm tình với dàn nhân vật Hồng phương này thì cũng đừng cố đấm ăn xôi. Mình sợ các bạn đọc xong chết ngất. Mì...