44

17 1 0
                                    

44

Tác giả: Thao Thiết

Conan đối hắc y nữ trinh thám tân tăng nghi ngờ tan thành mây khói.

Bởi vì nàng xác thật cõng một phen cầm, mà phi hắn cho rằng, không được dân chúng kiềm giữ súng ngắm.

Tuy rằng kia chỉ là một phen đàn violon, trong bao còn phóng một đâu đồ trang điểm.

Huống hồ theo bản năng hành vi là sẽ không gạt người. Nữ trinh thám ở bảo hộ hắn, Conan xác nhận.

Đáng tiếc chính là, ở Kyogoku Makoto bị xe cứu thương kéo vào bệnh viện, cảnh sát khua chiêng gõ mõ mà bắt giữ phạm nhân sau, cái kia thiếu chút nữa bị tấu chết phần tử khủng bố đã bỏ trốn mất dạng, không hề bóng dáng, chỉ có gương mặt giả siêu nhân Porsche ngừng ở ven đường bốc hỏa, trong xe thiêu đến hoàn toàn thay đổi.

Chianti nắm Conan tay, đi bộ hồi Mori trinh thám văn phòng.

Conan nhân cơ hội dò hỏi nàng vì cái gì ở đàn cello trong bao phóng đàn violon.

Chianti ninh mày, giày cao gót tạp âm thanh động đất có vẻ phá lệ trầm trọng: “Trước mua bao sau mua cầm, cuối cùng không thấy thượng đàn cello.”

“Lính đánh thuê tỷ tỷ, vậy ngươi tới nơi này là……?”

“Gặp được trước kia nhận thức người, hắn nói muốn dạy ta âm nhạc, chúng ta miệng ước hảo đi cái kia nhà ăn. Kết quả hắn phóng ta bồ câu.”

Chianti dăm ba câu chứng thực chính mình người tốt thân phận, sau đó cánh tay dùng sức, bắt lấy Conan quần áo, đem hắn cả người xách lên tới, tràn ngập lệ khí mà trừng hắn.

“Uy, ngươi tên tiểu tử thúi này có phải hay không khai ta bao, ta khóa kéo không kéo đến đế, lưu lại một phần tư centimet khe hở, nhưng là chờ ta một lần nữa bối thời điểm, cái kia khóa kéo cư nhiên kéo đến đế!”

Một phần tư centimet, cư nhiên là cố ý lưu lại khe hở!

Nói ngươi chỉ bối một phen cầm cùng một ít dùng quá đồ trang điểm, đến mức này sao?!

Conan nhìn Chianti cánh tay thượng cổ khởi cơ bắp, căng cao tay áo, cái trán không cấm toát ra mồ hôi lạnh. Hắn cảm giác nếu thừa nhận, nữ trinh thám sẽ đương trường đem hắn đánh bạo, đưa hắn tiến bệnh viện cùng Kyogoku Makoto làm bạn.

Sáng suốt lệnh Conan lựa chọn nói dối: “Không phải lạp, lính đánh thuê tỷ tỷ, cái kia bao quăng ngã trên mặt đất thời điểm quăng ngã khai một chút, ta giúp ngươi đem nó kéo lên.”

Chianti áp xuống làm bộ bạo nộ, trực tiếp đánh chết Conan tâm.

Chủ yếu là Conan trên người trang bị, không biết này đó là dùng một lần, này đó có thể nhiều lần sử dụng, vạn nhất lật xe liền lãng phí rất tốt cục diện.

Nàng hừ một tiếng, nói: “Tạm thời tin ngươi.”

Thời gian này điểm, Mori Ran ở trong trường học đi học. Ở Conan mãnh liệt yêu cầu, cũng bảo đảm thành tích sẽ không giảm xuống dưới tình huống, nàng cấp Conan thỉnh nghỉ dài hạn.

Conan mang theo Chianti lên lầu. Trên bàn phóng một trương tờ giấy, nói cho Conan cơm đã làm tốt.

Chianti liếc mắt tờ giấy: “Người nhà ngươi thật cẩn thận.”

[Conan] Khai cục phán đoán sai lầm, chỉ có thể trở thành hắc phươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ