53
Tác giả: Thao Thiết
Hattori Heizou tâm cũng nhắc lên.
Hắn sợ kích thích đến người thanh niên này, dẫn tới hắn đối chính mình đau hạ sát thủ, cho nên nói được rất mơ hồ, có chứa ngươi biết ta biết loại này ý vị.
Nhưng mà này người trẻ tuổi hoàn toàn nhìn không tới hắn khổ tâm, thế nhưng đem lời nói cấp làm rõ!
Này cơ hồ liền đại biểu, hắn căn bản không có khả năng phóng hắn đi ra ngoài!
Quả nhiên, người trẻ tuổi ở trố mắt qua đi, đột nhiên nhảy đánh dựng lên.
Hắn trừng mắt nhìn chằm chằm hắn một hồi lâu, mày nhăn lại, xem đến Hattori Heizou tâm càng ngày càng trầm, chậm rãi duỗi tay nắm lấy mép giường phụ trợ đứng dậy gậy gỗ.
“Ngươi……” Người trẻ tuổi trầm mặc, sau một lúc lâu, biểu tình trở nên cực kỳ âm trầm, hắn ngữ khí thâm trầm địa đạo, “Ngươi là như thế nào phát hiện?”
Hattori Heizou đại não đãng cơ một cái chớp mắt.
Hắn như thế nào phát hiện?
Hắn có thể như thế nào phát hiện?
Ngươi không phải một chút cũng chưa che giấu sao tiểu tử, kia quái lực, kia thường thấy với tay súng bắn tỉa cái kén phân bố, kia khói thuốc súng vị……
Hoàn toàn không cần trinh thám, nhiều xem vài lần liền biết ngươi không phải người tốt a!
Hattori Heizou cảm thấy một tia không thích hợp, xuất phát từ cẩn thận, hắn trả lời: “Vừa thấy liền biết.”
Hanyu Yoshi kiêng kị mà nhìn hắn bảo trì phát lực trạng thái cánh tay. Hắn học quá võ thuật, sau lại lại huấn luyện quá các loại thủ đoạn giết người, tự nhiên có thể nhìn ra này cảnh sát là muốn làm cái gì.
Đương nhiên, sẽ đánh không đáng sợ, sẽ đánh người quan sát như thế tinh tế, liếc mắt một cái là có thể nhìn thấu hắn ngụy trang, lúc này mới đáng sợ.
Hắn đã thực nỗ lực làm bộ người tốt, vì bày ra sinh hoạt khốn khổ, đi gặp hắn khi đều không đổi quần áo, không tắm rửa, không hoá trang, liền vì giữ lại kia thân phảng phất dọn gạch quá thổ, huấn luyện mồ hôi đầm đìa, cùng với quầng thâm mắt……
Đương nhiên, lấy hắn cực thấp chỉ số thông minh, sẽ không mù quáng tin tưởng chính mình vạn vô nhất thất.
Hắn hỏi qua những cái đó mầm, chính mình thoạt nhìn giống không giống công trường thượng dọn gạch, mọi người đều nói giống, sau đó hắn lại hỏi danh hiệu các thành viên, mọi người cũng nói giống, này thuyết minh gì?
Này thuyết minh hắn ngụy trang tận thiện tận mỹ!
Thử hỏi một bình thường công nhân, quá đến như vậy thô ráp, còn có thể cứu viện hắn, ai sẽ hướng kẻ phạm tội phương diện này tưởng a!
Hắn giống như đã hiểu, vì cái gì tổ chức không cho hắn làm giết chết Hattori Heiji cả nhà nhiệm vụ, bởi vì cái này gia đình chỉ số thông minh trần nhà, có không thua gì Conan hắn cha trinh thám năng lực, cùng với càng cao sinh mệnh lực cùng sức chiến đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khai cục phán đoán sai lầm, chỉ có thể trở thành hắc phương
FanfictionTác giả: Thao Thiết Nhắc nhở: Bạn đọc fan Hồng phương Conan thấy truyện này tránh tránh hộ mình, không là lôi nổ banh xác. Ai trung lập, có cảm tình với dàn nhân vật Hồng phương này thì cũng đừng cố đấm ăn xôi. Mình sợ các bạn đọc xong chết ngất. Mì...