58
Tác giả: Thao Thiết
Conan cõng đại bao, tránh ở kinh đô tháp sắt.
Khoảng cách công an tìm tới môn tới đã qua vài tháng.
Hắn minh bạch này đó công an muốn lợi dụng chính mình, bắt lấy cái kia thần bí hắc y nhân tổ chức quan trọng thành viên, tỷ như Gin.
Từ bọn họ hành động thượng, hắn suy đoán này đàn công an đang ở vì nào đó nằm vùng rút lui hoặc là đại hành động làm chuẩn bị, mà hắn là bọn họ chuẩn bị mồi.
Loại này không từ thủ đoạn dùng ở trên người mình, có chút lệnh người không khoẻ, nhưng hắn Conan cũng không phải cái gì ngoan ngoãn nghe lời người, huống hồ……
Conan cắn chặt răng.
Ở cái kia khả năng bị tổ chức đánh tráo, lấy được tổ chức nằm vùng ký ức tạp “Cảnh sát”, đuổi theo “Thu nhỏ lại Kudo Shinichi”, một đường tiến vào kinh đô tháp sắt, tiến hành sưu tầm thời điểm, công an giao cho Conan làm mồi dụ nhiệm vụ liền đã hoàn thành.
Dựa theo công an dặn dò, lúc này hắn hẳn là tránh né lên, bởi vì kế tiếp sẽ có công an thành viên tới bắt cái này danh hiệu “Irish” tổ chức nhân vật.
Nhưng là Conan không cam lòng.
Ngày đó, công an nhóm đi rồi, Tiểu Ran về đến nhà, có chút tinh thần không tập trung, nhìn hắn xuất thần, ở hắn lần nữa truy vấn hạ, lúc này mới biết được, nguyên lai cũng có công an tiếp xúc lan.
Bọn họ muốn đem hắn cùng lan cùng nhau làm mồi, dẫn đường tổ chức cao tầng quyết sách thành viên đem thủ hạ người binh chia làm hai đường, lấy này yếu bớt đối phương sức chiến đấu, bảo đảm càng nhanh chóng, càng nhiều mà bắt được tổ chức người.
Nhưng là lan sẽ có nguy hiểm!
Vừa nhớ tới Tiểu Ran khả năng sẽ bị kẻ phạm tội bị thương nặng hoặc là giết chết, Conan liền tim như bị đao cắt.
Cho tới nay, hắn vì không đem nàng cuốn vào nguy hiểm, tự chủ trương mà lén gạt đi nàng, nhưng mà ở cuối cùng, hắn như cũ đem nàng kéo vào hiểm cảnh, cuối cùng, trừ bỏ không biết Conan chính là Shinichi bên ngoài, nàng cái gì đều rõ ràng.
Cho nên……
Hắn muốn đem những cái đó kẻ phạm tội tuyệt đại đa số lực chú ý, từ lan trên người dẫn dắt rời đi.
Hắn kiểm tra chính mình sở hữu trang bị. Gây tê châm đã không trữ hàng, bóng đá cũng không có bổ sung…… Đã từng Agasa tiến sĩ còn ở khi tập mãi thành thói quen phát minh, lúc này chỉ còn lại có mắt kính cùng giày.
Hắn phải cho cái kia danh hiệu Irish gia hỏa lấy bị thương nặng, muốn cho tà ác tổ chức minh bạch, càng mạnh mẽ đối thủ ở kinh đô tháp sắt, mà không phải ở lan bên kia.
Dù sao công an nhóm muốn bắt tổ chức danh hiệu thành viên, ở nơi nào trảo không phải trảo!
Conan tháo xuống ba lô, từ bên trong móc ra một cái quả cầu sắt.
Hắn từ ẩn nấp chỗ nhìn chằm chằm vị kia cảnh sát, nhìn đối phương phá lệ kiêu ngạo mà xé xuống dịch dung, lộ ra tướng mạo sẵn có, trong lòng liền thật mạnh trầm xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khai cục phán đoán sai lầm, chỉ có thể trở thành hắc phương
FanficTác giả: Thao Thiết Nhắc nhở: Bạn đọc fan Hồng phương Conan thấy truyện này tránh tránh hộ mình, không là lôi nổ banh xác. Ai trung lập, có cảm tình với dàn nhân vật Hồng phương này thì cũng đừng cố đấm ăn xôi. Mình sợ các bạn đọc xong chết ngất. Mì...