59
Tác giả: Thao Thiết
Ngồi ở trên phi cơ, Irish xoa xoa trên mặt son môi dấu vết, bả vai chảy huyết, lắc lắc cái phê mặt không nói lời nào.
“Vodka, lại gần một chút.” Gin cũng không để ý tới hắn, chỉ huy phi cơ trực thăng tiếp cận tháp sắt.
Nổ mạnh bụi mù tan đi, Hanyu Yoshi nắm chặt dự phòng súng ngắm linh kiện nhíu mày, chần chờ nói: “Gin tiên sinh, ngài xem cái kia tiểu hắc khối là cái gì? Cóc sao?”
Tam luân lựu đạn từ trên xuống dưới nổ mạnh, tạc đến đám kia công an, cùng với Bourbon đều nằm xuống bất động, như thế nào còn có thể có cái cóc giống nhau hành động?
Gin càng không để ý tới hắn. Maraschino thực nói nhiều, loại này vấn đề một khi tiếp tra, kia tiếp theo phi cơ liền yên lặng không xuống. Hắn móc ra kính viễn vọng, hướng kinh đô tháp sắt xem.
Công an nhóm tứ tung ngang dọc nằm trên mặt đất, đáng giận lão thử Bourbon càng là mắt thường là có thể nhìn ra tới chết thấu, nhưng mà liền tại như vậy một cái có thể nói nhân gian địa ngục cảnh tượng, thu nhỏ lại Kudo Shinichi, dùng tên giả Edogawa Conan gia hỏa, chính gian nan mà kéo hi toái chân, bò hướng một mặt phòng bạo thuẫn.
Gin sắc mặt dần dần âm trầm đi xuống.
“Vodka, hảo hảo chiêu đãi chiêu đãi chúng ta tiểu trinh thám.” Hắn hạ lệnh nói.
“Hảo, đại ca.”
Võ trang phi cơ trực thăng trút xuống nhiệt liệt ánh lửa.
Hanyu Yoshi thành thạo lắp ráp hảo súng ngắm, ôm vào trong ngực.
Hắn thần sắc kinh hoảng mà nhìn phía Gin.
Conan còn sống sự cho hắn đả kích to lớn.
Ở cái này lúc ban đầu từ truyện tranh gia xây dựng, rồi sau đó trở nên độc lập trong thế giới, Conan đại biểu cho kỳ tích, mà vai chính, là một đám mặc dù rơi vào đáy cốc, nhưng chỉ cần còn có một hơi, liền có thể một lần nữa trở lại đỉnh, ban cho vai ác hủy diệt tính đả kích sinh vật.
Conan + vai chính ≈ vô địch.
Hắn muốn cho tổ chức làm vô địch vai ác, mà không phải bi tình vai ác a!
Gin tràn ngập cười lạnh mặt mày đảo qua Hanyu Yoshi mặt.
Cái này ngu xuẩn, khẳng định lại suy nghĩ “Manga anime vai chính” linh tinh nhàm chán sự tình, đã từng đối Conan sợ hãi trở về trong lòng, nhát gan đến làm người buồn cười.
Vũ khí nóng bắn phá kinh đô tháp sắt, loá mắt ánh lửa cơ hồ bao phủ tháp sắt trung giãy giụa cầu sinh hài tử.
Đương bắn phá dừng lại khi, một con kính viễn vọng ném vào Hanyu Yoshi trong tay, Gin hàm chứa lạnh lẽo thanh âm vang lên: “Hảo hảo xem liếc mắt một cái, Maraschino. Nhìn xem ngươi sợ hãi buồn cười đến tình trạng gì.”
Hanyu Yoshi chần chờ một lát, ngực thình thịch thẳng nhảy. Hắn nắm lấy kính viễn vọng tay lại ướt lại lãnh, nửa ngày mới giơ lên, tiến đến đôi mắt trước.
Những cái đó đánh đến giống pho mát công an hắn không thèm để ý.
Chủ yếu là Conan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khai cục phán đoán sai lầm, chỉ có thể trở thành hắc phương
FanficTác giả: Thao Thiết Nhắc nhở: Bạn đọc fan Hồng phương Conan thấy truyện này tránh tránh hộ mình, không là lôi nổ banh xác. Ai trung lập, có cảm tình với dàn nhân vật Hồng phương này thì cũng đừng cố đấm ăn xôi. Mình sợ các bạn đọc xong chết ngất. Mì...