50
Tác giả: Thao Thiết
Amuro Tooru đổ ập xuống huấn Kazami Yuya một đốn.
Hắn tính toán lợi dụng Conan, cũng chính là thu nhỏ Kudo Shinichi, dẫn ra Chianti, tróc nã nàng, lại căn cứ Gin phản ứng, chế định kế tiếp nghiêm mật kế hoạch.
Từ Conan cung cấp tình báo tới phỏng đoán, cái này thu nhỏ trinh thám đã từng quá mức lỗ mãng, thế cho nên thu nhận thân phận bại lộ nguy hiểm, sau lại tuy rằng có điều thay đổi, nhưng hắn lớn mật hành động, tổng có thể đưa tới tổ chức nhìn chăm chú.
Bourbon biết vì cái gì.
Bởi vì Maraschino sợ hãi hắn.
Thu nhỏ Kudo Shinichi mỗi một cái hướng đi, chỉ cần bị hắn phát hiện, tất nhiên sẽ đưa tới tên ngốc này không chỗ nào cố kỵ công kích. Maraschino từ điển không có “Mưu định rồi sau đó động”, hắn chỉ minh bạch mau chóng nhổ cỏ tận gốc, mới có thể đạt được an bình.
Vì thế Conan thành cái bia ngắm.
Amuro Tooru ở tổ chức nằm vùng lịch trình sắp kết thúc. Hắn đã bị hoàn toàn bài trừ ở trung tâm ở ngoài, thả không có người đối hắn nói rõ. Đây là không tín nhiệm.
Hắn dùng hết toàn lực muốn một lần nữa thu hoạch tổ chức tín nhiệm cùng coi trọng, nhưng không được gì cả.
Hắn tưởng thông qua Maraschino giải trừ hiềm nghi, nhưng mà mới vừa đối hắn chào hỏi, đối phương liền vội vã nói: “Bourbon tiên sinh, ta không dám cùng ngài nói chuyện, sợ không cẩn thận nói gì đó không nên nói.”
Theo sau mặc hắn như thế nào hỏi, Maraschino đều cùng ách giống nhau, không rên một tiếng, thậm chí cúi đầu không đi xem hắn.
Không cần tưởng, Gin nhất định phân phó qua, làm Maraschino cảnh giác hắn.
Từ cái này ngu xuẩn ngôn ngữ, Amuro Tooru vẫn là bắt giữ tới rồi một cái tin tức.
Chính mình không có tàng tốt sơ hở, sẽ làm hắn không bao giờ có thể trở về tổ chức coi trọng tình báo nhân viên địa vị.
Vì thế công an cao tầng làm ra quyết định, sẽ hiệp trợ hắn tìm được cơ hội rời đi tổ chức.
Amuro Tooru không cam lòng.
Vì hắn sở thủ vững chính nghĩa, hắn đam mê quốc gia, hắn đem thanh xuân bao phủ ở tổ chức này phiến biển sâu giữa, thậm chí mất đi cảnh giáo bạn bè.
Sao lại có thể chật vật mà từ nơi này rời đi.
Dù cho hắn nhất định phải trở thành một cái kẻ thất bại, cũng muốn ở bại lui phía trước, từ tổ chức trên người cắn xuống một miếng thịt tới.
Đây là Bourbon vì nó dâng ra lễ vật.
Amuro Tooru kế hoạch tin tức ở Conan trên người. Nhưng là cũng không có làm Conan biết được ý nguyện.
Bảo mật chỉ là một cái phương diện, quan trọng nhất chính là, Conan không thuộc về nghe lời kia loại người, hắn có khống chế dục cùng biểu hiện dục, một khi Conan đoán được bọn họ mục đích, tự mình làm ra hành động, chẳng sợ chỉ có một chút, cũng sẽ thu nhận toàn bộ kế hoạch thất bại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khai cục phán đoán sai lầm, chỉ có thể trở thành hắc phương
أدب الهواةTác giả: Thao Thiết Nhắc nhở: Bạn đọc fan Hồng phương Conan thấy truyện này tránh tránh hộ mình, không là lôi nổ banh xác. Ai trung lập, có cảm tình với dàn nhân vật Hồng phương này thì cũng đừng cố đấm ăn xôi. Mình sợ các bạn đọc xong chết ngất. Mì...