33
Tác giả: Thao Thiết
Hanyu Yoshi nhập viện ngày thứ ba, vị kia tiên sinh đưa cho hắn hai khoản tân Porsche, một khoản là màu xám, một khoản phỏng chừng sửa lại đồ sơn, biến thành cầu vồng sắc, mặt trên còn họa mấy cái cực đại gương mặt giả siêu nhân.
Hanyu Yoshi nhìn trên thân xe gương mặt giả siêu nhân, cả kinh há to miệng.
Hắn không nghĩ tới vị kia tiên sinh cư nhiên ái xem manga anime linh tinh đồ vật, hơn nữa đem đồng thú phó chư thực tiễn, cấp công nhân phát phúc lợi……
Hắn thích gương mặt giả siêu nhân, cũng chưa thích đến như vậy trắng trợn táo bạo quá.
Vì này chiếc xe, bác sĩ hộ sĩ chết kéo sống túm, cũng chưa có thể thành công ngăn cản hắn xuất viện.
Hanyu Yoshi ma Gin hai ngày.
Có thể là chịu không nổi hắn một ngày một trăm phong bưu kiện thúc giục, Gin thực mau phát tới bảy cái nhiệm vụ, làm Hanyu Yoshi cao hứng đến lại thổi một khúc kèn xô na.
Hắn lựa chọn tính mắt mù, không thấy được phía dưới viết kỳ hạn là một tháng.
Phi tinh đái nguyệt thu phục trước sáu cái nhiệm vụ sau, Hanyu Yoshi mở ra hắn gương mặt giả siêu nhân huyễn khốc Porsche, đi duy nhất nhận thức phòng thí nghiệm, bắt được hai viên làm Sherry thu nhỏ cái loại này độc dược.
Hắn có chút nóng lòng muốn thử, tưởng chính mình nếm thử, nhưng suy xét đến nhiệm vụ, vẫn là tiếc nuối mà từ bỏ.
Bưu kiện trung nhiệm vụ mục tiêu, là một cái mỹ lệ đến có thể đương minh tinh nữ nhân, cùng một cái khá xinh đẹp tiểu cô nương.
Nữ nhân gọi là Akai Mary, là quân tình sáu chỗ đặc công, tiểu cô nương là nàng nữ nhi, các nàng đều trường rất lớn đôi mắt, trước mắt mặt cũng đều sinh nếp gấp, vừa thấy liền biết có huyết thống quan hệ.
Theo tư liệu thượng nói, các nàng có thể là vì một cái gọi là Akai Shuichi FBI đến Nhật Bản, bởi vì Akai Mary là Akai Shuichi mẫu thân.
Hanyu Yoshi có điểm hoài nghi nhân sinh, xuất từ cùng gia đình người, thật sự có thể phân biệt ở FBI cùng quân tình sáu chỗ đi làm sao?
Hắn nhớ tới ngày đó ngắm bắn Gin người cũng thuộc về FBI, nguyên bản hắn cho rằng đó là một cái y phục thường cảnh sát.
Như vậy, cái này Akai Shuichi, hắn đi vào Nhật Bản mục đích, có thể hay không cũng là vì tổ chức? Bằng không tổ chức vì cái gì muốn giết hắn người nhà.
Hanyu Yoshi đem nhiệm vụ cùng tư liệu phiên vài biến, nghi hoặc mà nhíu mày.
Gin tuyên bố nhiệm vụ chỉ là giết chết Akai Mary mẹ con, cũng không đề Akai Shuichi, sẽ không lại là giống buông tha Mori Ran giống nhau, quyết định buông tha người này đi.
Khó mà làm được.
Nếu về sau may mắn gặp được Akai Shuichi, hắn phải nghĩ biện pháp diệt người này, nếu hắn năng lực không đủ, vậy khuyến khích Vodka hoặc là Chianti đi diệt.
Trong khoảng thời gian này hắn hỏi qua, này hai người thượng đại học, xếp hạng thấp hơn TOP1 tốt nghiệp Gin, đại khái chỉ số thông minh so Gin thấp một ít, càng tốt lừa dối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khai cục phán đoán sai lầm, chỉ có thể trở thành hắc phương
FanfictionTác giả: Thao Thiết Nhắc nhở: Bạn đọc fan Hồng phương Conan thấy truyện này tránh tránh hộ mình, không là lôi nổ banh xác. Ai trung lập, có cảm tình với dàn nhân vật Hồng phương này thì cũng đừng cố đấm ăn xôi. Mình sợ các bạn đọc xong chết ngất. Mì...