34
Tác giả: Thao Thiết
Gin hút yên, nhìn ngủ ở trên sô pha người.
Maraschino cái áo khoác ngủ đến nước miếng chảy ròng, sô pha hạ phóng một cái bị huyết nhiễm hồng chăn cuốn.
Chăn cuốn lộ ra sơ trung nữ sinh non nớt mặt, hẳn là chính là Maraschino bưu kiện nói, thu nhỏ Akai Mary.
Hắn không nghĩ tới một tháng nhiệm vụ, Maraschino cư nhiên vội vàng đầu thai dường như, chỉ hoa một tuần nhiều điểm liền làm xong.
Càng không nghĩ tới kẻ hèn một cái dùng độc dược giết người nhiệm vụ, có thể làm Maraschino làm đến như vậy huyết tinh.
Huyết tinh đến hắn đều thâm giác không khoẻ.
Akai Mary lộ ra tới mặt vô cùng thê thảm, đôi mắt chỉ còn hai cái lỗ thủng, đầu lưỡi đào, lỗ tai mạo huyết, phỏng chừng cũng nghe không thấy.
Nhưng thực rõ ràng, nàng còn sống. Gin có thể nhìn đến trên mặt nàng rất nhỏ, tràn ngập đau đớn biểu tình biến hóa.
Vodka mang theo nghiên cứu viên theo sau tới rồi, tầm mắt đồng dạng bị huyết tinh khí dày đặc chăn cuốn hấp dẫn.
Chờ nhìn đến Akai Mary thảm trạng khi, hắn sợ tới mức biểu tình đều không nhịn được, cực giống danh họa 《 hò hét 》.
Gin khom lưng bắt được Maraschino cánh tay.
Vừa rồi còn ngủ đến rối tinh rối mù, không có bị tiếng bước chân, tiếng người kinh động người, nháy mắt làm ra phản ứng.
Hắn nhắm hai mắt, trở tay kiềm trụ Gin thủ đoạn, đột nhiên uốn éo, cả người nhảy đánh dựng lên, một cái tay khác hung ác mà chùy hướng Gin huyệt Thái Dương.
Gin nghiêng đầu tránh đi, trên tay run lên, dẫn theo Maraschino từ cửa phòng chỗ ném đi ra ngoài.
Phòng thí nghiệm hành lang tương đối hẹp hòi, Maraschino tức khắc đụng vào trên tường, lăn xuống trên mặt đất, rơi nửa ngày bò không đứng dậy.
·
Hanyu Yoshi cảm giác chính mình sắp bị ngã chết.
Hắn mặt chôn ở trên mặt đất, mắt đầy sao xẹt, cái mũi xuất huyết, bò thời gian rất lâu, mới chống sàn nhà, chậm rãi thay đổi cái chim nhỏ ngồi tư thế, móc ra thêu miêu miêu đầu khăn tay sát huyết.
Sau đó vừa nhấc đầu liền nhìn đến Gin Vodka, cũng mấy cái ăn mặc áo blouse trắng người qua đường, chính thần tình khác nhau mà nhìn hắn.
Hanyu Yoshi không rảnh lo đau, chạy nhanh bò lên, chạy đến sô pha biên, bế lên chăn cuốn hướng Gin hiến vật quý.
Hắn trong ánh mắt không tự giác mà lập loè hưng phấn quang, cơ hồ muốn đem Akai Mary hồ mãn máu tươi mặt, dỗi đến Gin trên mặt.
Gin nhịn không được nhíu mày, duỗi tay ngăn lại, ý bảo Hanyu Yoshi không được tới gần.
Hắn trong lòng suy đoán Maraschino sẽ xuất từ địa phương nào.
Cái này kẻ điên, tuyệt phi tư liệu bày ra như vậy đơn giản sạch sẽ. Hắn ngắm bắn kỹ thuật, hắn phản ứng năng lực, hắn đối chính mình cùng người khác vô khác nhau tàn nhẫn, hắn khác tầm thường ý tưởng, đều có thể làm người khuy đến một bộ phận đã từng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khai cục phán đoán sai lầm, chỉ có thể trở thành hắc phương
FanfictionTác giả: Thao Thiết Nhắc nhở: Bạn đọc fan Hồng phương Conan thấy truyện này tránh tránh hộ mình, không là lôi nổ banh xác. Ai trung lập, có cảm tình với dàn nhân vật Hồng phương này thì cũng đừng cố đấm ăn xôi. Mình sợ các bạn đọc xong chết ngất. Mì...