52
Tác giả: Thao Thiết
Nếu lúc này Maraschino rớt dây xích, Gin nhất định sẽ đưa hắn một viên đạn, trực tiếp ngăn chặn hắn tương lai trở thành vật thí nghiệm tốt đẹp ảo tưởng.
Bởi vì người này cư nhiên làm trầm trọng thêm, từ phát hiện “Phần tử khủng bố” về sau, bất luận là danh hiệu thành viên, vẫn là mầm, đều ở bài đội nằm viện, bài đội xuất viện, nằm viện mục đích là vì dưỡng hảo bệnh hoặc là thương, nghênh đón tiếp theo cứu giúp.
Mà xuống một lần thường thường ly đến không xa.
Gin huyết áp ngo ngoe rục rịch, chỉ có báo cáo thượng mọi người ngắm bắn trình độ dâng lên, có thể làm Gin cảm thấy vui mừng.
Trước mắt danh hiệu thành viên đều có thể dùng bắn cự 875 mã thương, đánh ra cùng bắn cự không sai biệt lắm lớn lên tinh chuẩn xạ kích thành quả, sai lầm suất rất thấp, nếu súng ống bắn cự càng dài, bọn họ thậm chí có thể đạt tới 1600 mã trở lên mệnh trung.
Này đã xa xa vượt qua Maraschino trình độ, đương nhiên, chỉ ở mệnh trung khoảng cách thượng làm tương đối.
Mà mầm nhóm cũng đều tiến bộ khả quan, đã tất cả đều có thể đánh tới 650 mã trở lên.
Đến nỗi mặt khác, Maraschino đối hắn tỏ vẻ đã không trữ hàng có thể dạy, có thể hay không bảo trì trường khoảng cách mệnh trung số lần ổn định, yêu cầu bọn họ tự phát tiến hành đại lượng luyện tập.
Gin xem xong mới nhất số liệu báo cáo, lập tức quyết định làm cho bọn họ trở về.
Hắn yêu cầu này đàn tay súng bắn tỉa ra nhiệm vụ.
Đang ở chuẩn bị “Cuối kỳ khảo thí” Hanyu Yoshi, khiếp sợ mà trừng lớn đôi mắt.
Này liền trở về?
Học tập lâu như vậy, kết quả không có khảo thí, chẳng phải là nhân sinh thật lớn tiếc nuối?
Hắn còn nghĩ tới đương chấm bài thi lão sư nghiện đâu.
Nhưng đây là Gin quyết định, Hanyu Yoshi không dám phản bác.
Hắn đáp ứng xuống dưới.
·
Vào đêm.
Hanyu Yoshi trằn trọc.
Ở huấn luyện tiếp cận kết thúc thời điểm, hắn cũng không phải cái gì dư thừa cũng chưa làm.
Kyogoku Makoto xuất hiện làm hắn đối này phiến sân huấn luyện an nguy tràn ngập sầu lo, chỉ cần có không, liền mang theo vũ khí đối quanh thân tiến hành thảm thức tìm tòi.
Hiện tại trừ bỏ sân huấn luyện tọa lạc ở đâu tòa thành thị quanh thân, Hanyu Yoshi hoàn toàn không có chú ý ngoại, nơi sân phụ cận thôn xóm nhỏ đều bị hắn sờ soạng cái biến.
Suy nghĩ của hắn phiêu xa, thật sự ngủ không được, dứt khoát đứng dậy làm cái đơn giản bữa ăn khuya, đi xem chính mình chuyên môn vì “Học sinh” bắt được tới bài thi.
Đó là Kyogoku Makoto lui tới sau không lâu, hắn ở thăm dò thôn xóm trở về trên đường trảo.
Lúc ấy, này trương “Bài thi” ăn mặc cảnh sát quần áo, cả người là huyết, nắm một phen cảnh dùng súng lục, chế phục thậm chí ăn mặc áo chống đạn, trang bị không tồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khai cục phán đoán sai lầm, chỉ có thể trở thành hắc phương
FanfictionTác giả: Thao Thiết Nhắc nhở: Bạn đọc fan Hồng phương Conan thấy truyện này tránh tránh hộ mình, không là lôi nổ banh xác. Ai trung lập, có cảm tình với dàn nhân vật Hồng phương này thì cũng đừng cố đấm ăn xôi. Mình sợ các bạn đọc xong chết ngất. Mì...