25

23 1 0
                                    

25

Tác giả: Thao Thiết

Gin ngồi ở theo dõi trước, nhẹ nhàng đạn lạc khói bụi.

Lại đây xem náo nhiệt Chianti khiếp sợ đến thất ngữ.

Vodka nhịn không được đem ánh mắt từ cái kia đang ở bị làm hồi sức tim phổi nhân thân thượng dịch khai, hắn nhìn phía Gin: “Đại ca.”

“Nếu là Maraschino phát hiện lão thử, kia liền tra một tra,” Gin tắt đi theo dõi, đứng dậy nói, “Ta thật sự rất tò mò, rốt cuộc là Maraschino nhìn lầm rồi, vẫn là Bourbon có vấn đề.”

Vodka dừng một chút.

Hắn không nghĩ tới thực nghiệm trên cơ thể người bắt đầu sau cư nhiên xuất hiện xoay ngược lại, lúc này đột nhiên nghĩ đến một vấn đề: “Đại ca, Maraschino giống như khôi phục, ngươi xem hắn làm sao bây giờ?”

“Xem hắn trạng huống, nếu xác thật có chuyển biến tốt đẹp, liền tiếp hắn ra tới, vừa lúc vị kia tiên sinh muốn biết ngày đó sự tình.”

Nếu đã chết, kia đương nhiên vạn sự toàn hưu.

Gin cất bước đi ra phòng điều khiển.

Hắn quả thực phải đối Maraschino lau mắt mà nhìn.

Nếu hắn có thể tồn tại từ phòng thí nghiệm ra tới, cũng hảo.

Cứ việc hắn có đủ loại khuyết điểm, nhưng luận cập năng lực, tổ chức rất nhiều người, vẫn là sẽ thích thủ hạ có như vậy một phen công cụ.

Chẳng sợ này đem công cụ, là cái đầu óc không hảo sử kẻ điên.

·

Hanyu Yoshi chống cằm ngồi ở quen thuộc trong phòng bệnh, trên tủ đầu giường bãi một chén cháo, chỉ uống lên không đến một phần ba.

Từ trở lại tổ chức về sau, trong lòng thả lỏng, thân thể hắn trạng huống liền lập tức chuyển biến tốt đẹp, ảo giác ảo giác xuất hiện thời gian một ngày so với một ngày ngắn ngủi, cuối cùng hoàn toàn biến mất.

Mất ngủ bệnh trạng cũng ở khôi phục.

Tinh thần thượng chuyển biến tốt đẹp, làm sắp báo hỏng đầu óc cũng xoay chuyển nhanh.

Hắn đã có thể nuốt xuống thủy, thậm chí hơi chút ăn một chút đồ vật.

Hanyu Yoshi kỳ thật khó có thể lý giải tổ chức quyết định.

Giống hắn loại này gây hoạ tinh, còn đình trệ ở công an trong tay, tổ chức hẳn là hoàn toàn từ bỏ hắn, tùy ý hắn đi vào pháp trường, thậm chí vì tuyệt hậu hoạn, mau chóng phái người giết chết hắn.

Nhưng tổ chức cứu hắn, ở hắn tiết lộ rất nhiều tin tức lúc sau.

Tổ chức khoan dung cùng nhân từ chiếu rọi hắn bất kham, làm hắn không chỗ dung thân.

Đương hắn với phòng thí nghiệm trung lại lần nữa tỉnh dậy thời điểm, liền tiếp nhận rồi đang lúc thịnh năm liền trở thành thực nghiệm trên cơ thể người dụng cụ hiện thực, cũng vì này cảm động đến rơi nước mắt.

Hanyu Yoshi hướng cái kia ăn mặc áo blouse trắng nghiên cứu viên dò hỏi khi nào tiêm vào đệ tam quản dược vật, đối phương lại liên tục xua tay, thu hồi những cái đó điềm xấu chất lỏng.

[Conan] Khai cục phán đoán sai lầm, chỉ có thể trở thành hắc phươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ