57

25 1 0
                                    

57

Tác giả: Thao Thiết

Conan canh giữ ở Tiểu Ran bên người.

Cùng kẻ phạm tội làm một hồi trải qua, hiển nhiên cho nàng để lại bóng ma tâm lý, nàng hơi có chút không buồn ăn uống mà ngồi ở bên cạnh bàn xuất thần.

Conan nhìn chằm chằm nàng trên đầu bao vây băng gạc, đồ thật dày thuốc mỡ gương mặt, tâm tư phức tạp mà cúi đầu.

Vẫn là Mori Ran về trước quá thần, nàng gắp một chiếc đũa đồ ăn bỏ vào Conan trong chén, miễn cưỡng lộ ra đáng tin cậy đại nhân tươi cười: “Conan đừng sợ, lần này là ta thắng, phần tử khủng bố cũng bất quá như thế, tin tưởng hắn thực mau là có thể sa lưới.”

Conan rũ mắt, nắm lấy chiếc đũa tay gân xanh bạo khởi.

Đã rất nhiều lần, đương hắn nghe được liên quan đến kia hắc y nhân tổ chức tin tức thời điểm, luôn là sẽ mất đi dĩ vãng lý trí, khi bọn hắn đem độc thủ duỗi hướng lan khi, càng là sẽ phá hủy hắn nhất quán suy nghĩ.

Lan an nguy tác động hắn tâm, nếu hoàn toàn mất đi nàng, như vậy hắn ý chí chiến đấu cùng kiên trì, cũng sẽ nháy mắt cắt giảm, tan rã, tùy theo mà đi.

“Conan.” Mori Ran lo lắng mà xem hắn.

“Ta không sợ hãi, Tiểu Ran tỷ tỷ.” Conan giơ lên mặt, triều nàng lộ ra cười.

Mori Ran nhắc tới tâm rốt cuộc buông.

Nàng mới muốn nói gì, bỗng nhiên nghe được bên ngoài truyền đến kêu cửa thanh.

Conan đột nhiên đứng lên, bị nàng đè xuống.

Mori Ran xuống lầu, mở cửa, bên ngoài lập mấy cái tây trang giày da cao lớn nam nhân, bọn họ lấy ra giấy chứng nhận, tự giới thiệu nói: “Công an.”

Nàng ánh mắt một chút sáng lên.

“Chúng ta tới tìm nhà ngươi cái kia gọi là Edogawa Conan hài tử.” Công an nhóm nói.

“Hảo.”

Mori Ran đem này mấy cái công an làm tiến trong nhà, quốc gia chú ý làm nàng tâm trong khoảnh khắc vuốt phẳng, cảm thấy tràn đầy an toàn, nàng dùng lo lắng lại nhu hòa ánh mắt nhìn Conan, mà Conan nhìn chằm chằm công an, trên nét mặt tràn ngập xem kỹ.

Hắn nhéo giọng nói, đối Mori Ran làm ra làm nũng bộ dáng: “Tiểu Ran tỷ tỷ, ta muốn gần nhất Araide trò chơi.”

Mori Ran nhìn chăm chú hắn, rồi sau đó thu hồi ánh mắt, từ những cái đó công an trên mặt đảo qua, chợt có chút thoải mái mà cười: “Ngượng ngùng, trong nhà hài tử nghịch ngợm, ta liền không quấy rầy các vị.”

Nàng cầm tiền bao, bước nhanh đi ra ngoài.

Conan vẫn duy trì hài đồng thần thái, thẳng đến lan tiếng bước chân đi xa, hắn thu liễm tươi cười, đối công an nhóm nói: “Các ngươi tới mục đích là cái gì?”

·

Hanyu Yoshi lái xe từ đường phố đối diện sử quá. Hắn thực mau chú ý tới cái kia ở đầu đường bồi hồi nữ sinh.

Nữ sinh xuyên kiện hồng nhạt áo khoác, cổ áo rộng mở, lộ ra bên trong xanh lá cây nhan sắc. Nàng trên đầu giác trạng tạo hình có điểm “Co lại”, thực hiển nhiên rớt không ít tóc, trên đầu bao băng gạc, trên mặt cũng đồ thâm sắc thuốc mỡ.

[Conan] Khai cục phán đoán sai lầm, chỉ có thể trở thành hắc phươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ