46
Tác giả: Thao Thiết
Hanyu Yoshi không hiểu ra sao, nhìn phía Gin.
Gin trừu trừu chân, hắn theo bản năng ôm chặt hơn nữa.
Trường kỳ ma quỷ huấn luyện làm hắn sức lực từ từ tăng trưởng, nếu Gin không nghĩ động tác biên độ quá lớn, phá hư hình tượng nói, thật đúng là không nhổ ra được.
Hanyu Yoshi trong mắt tràn đầy hoang mang.
Đều làm tổ chức tay súng bắn tỉa buông bản chức công tác, chạy tới lấy lòng Conan, vì Conan, liền người một nhà cũng đánh.
Nếu này đều không gọi đối Conan hảo, kia thế nào cũng phải đem vị kia tiên sinh bó đến Conan trước mặt, toàn bộ danh hiệu thành viên nghển cổ chịu lục, mới có thể biểu đạt tổ chức một mảnh chân thành đi.
“Gin tiên sinh……” Hắn nhìn Gin sắc mặt, nơm nớp lo sợ địa đạo, “Ta cảm thấy…… Sẽ.”
Vì phòng ngừa Gin đá hắn, hắn dùng lớn nhất sức lực ôm đối phương chân.
Một cổ đau nhức từ trên đùi truyền đến.
Gin không cấm thần sắc bất thiện nhìn chằm chằm hắn, khom lưng bắt lấy Hanyu Yoshi màu trà tóc ngắn, dùng sức kéo ra.
“Lý do.”
“Bởi vì ngài thực ôn nhu, ta nghe Vodka tiên sinh nói qua dẫn tới Conan thu nhỏ nguyên nhân.”
Hanyu Yoshi nghiêm túc mà nói: “Ngài không một đốn gậy gộc đánh chết hắn, không bóp chết hắn, uy dược thời điểm còn cho hắn uy thủy, đối muốn diệt trừ người đều như vậy cẩn thận, sau đó, tổ chức ở biết Conan thân phận thật sự sau, thế nhưng có thể làm hắn sống lâu như vậy……”
“Tổng cảm giác tổ chức đối Conan thực sủng bộ dáng.”
Hắn bỗng nhiên liền rất ủy khuất.
Gin sủng hắn, nhưng cũng chỉ là Gin sủng, sẽ cho hắn rất nhiều rất nhiều công tác, còn sẽ giáo hóa hắn.
Nhưng người ta Conan có thể làm chính nghĩa tà ác hai bên đều sủng!
Ghen ghét!
Nếu làm biến thành tiểu hài tử trinh thám, là có thể như vậy bị ái, kia hắn cũng nghĩ cách ăn một viên cái loại này độc dược.
Nếu thu nhỏ, liền tìm cái người thông minh định kỳ cùng hắn lui tới tại hiện trường vụ án, trát hắn gây tê châm, đem hắn đóng gói thành danh trinh thám.
Sau đó hắn liền có thể không kiêng nể gì sát Conan, băm FBI, tạc Nhật Bản công an, làm đủ loại dám nằm vùng tổ chức cơ cấu, cuối cùng còn có thể bị tổ chức khoan dung.
Chính nghĩa một phương sao tưởng, cùng hắn không quan hệ.
·
Gin không muốn bình luận Maraschino ý tưởng.
Loại này cùng người bình thường khác hẳn bất đồng lý giải phương hướng, không cụ bị bất luận cái gì tham khảo giá trị.
Sủng cái kia Kudo Shinichi? Chê cười.
Nếu không phải vì quan trắc hắn sau lưng có bao nhiêu người tài ba tương trợ, tổ chức đã sớm đem hắn giết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khai cục phán đoán sai lầm, chỉ có thể trở thành hắc phương
Fiksi PenggemarTác giả: Thao Thiết Nhắc nhở: Bạn đọc fan Hồng phương Conan thấy truyện này tránh tránh hộ mình, không là lôi nổ banh xác. Ai trung lập, có cảm tình với dàn nhân vật Hồng phương này thì cũng đừng cố đấm ăn xôi. Mình sợ các bạn đọc xong chết ngất. Mì...