54
Tác giả: Thao Thiết
Lúc này, “Tinh thần không bình thường” người đang ở nghênh đón Gin.
Mấy tháng không thấy, thật là tưởng niệm. Hanyu Yoshi cõng phấn cặp sách, phi thường kích động mà điểm chân hướng nơi xa nhìn ra xa, nhìn một chiếc cũng không quen thuộc xe từ xa tới gần, lập tức khai nhập sân huấn luyện, ngừng lại.
Thân hình cao lớn nam nhân từ trong xe cất bước mà xuống, màu bạc tóc dài thủy giống nhau chảy xuôi ở sau người, Vodka theo sát mở cửa xe, cũng nhảy xuống.
Hanyu Yoshi nhạy bén mà nhận thấy được Gin thay quần áo. Hắn bên trong cao cổ quần áo không hề là thường xuyên màu xanh lục màu tím, đổi thành hắc, thậm chí còn đeo phối sức, vừa thấy chính là trang điểm hảo tới gặp phụ thân.
Gin dựa xe, tàn thuốc ánh lửa với dưới đèn minh diệt, dày nặng tóc mái bao trùm hạ đôi mắt nhìn về phía Hanyu Yoshi.
“Gin tiên sinh!”
Kia ngốc tử nhảy nhót chạy tới, với trước người đứng yên, một bàn tay nhéo trước ngực xiêm y, ánh mắt sáng lấp lánh mà nhìn hắn.
Quá mức nóng bỏng ánh mắt làm Vodka đều không nỡ nhìn thẳng, nếu người này phía sau dài quá cái đuôi, Vodka hoài nghi cái đuôi đều có thể cấp diêu chiết.
Gin không muốn cùng Hanyu Yoshi nói chuyện, hắn trong lòng chính bỏng cháy lửa giận.
Đầu tiên là đám phế vật nhiệm vụ đều làm không tốt, ở hắn tinh tế an bài hạ, thế nhưng kêu Hattori Heizou chạy thoát, rồi sau đó Maraschino ngoài ý muốn nhặt được người này, nhưng này ngốc tử thế nhưng đem này nhận định thành phụ thân hắn!
Còn mỗi ngày hầu hạ.
Tuy rằng không đến mức muốn làm thịt Maraschino, bất quá Gin tưởng tấu hắn.
Vodka tưởng nhắc nhở Hanyu Yoshi, đáng tiếc không dám.
Maraschino phát bưu kiện khi, Gin đang ở vội, khiến cho hắn hỗ trợ viết lần tới phục, chính mình copy paste.
Mà hắn niệm cập vị này kỳ ba lý giải năng lực, sợ hắn tùy tiện đối Hattori Heizou xuống tay, bị hố, cố ý viết khoa trương điểm, trực tiếp dẫn tới Maraschino phán đoán sai lầm, còn truyền ra đi, làm Calvados nghi hoặc mà dò hỏi Gin.
Tuyệt, còn không bằng không khoa trương.
Vodka hung hăng hút điếu thuốc.
Phía trước Maraschino chưa đi đến tổ chức thời điểm, thủ hạ có mâu thuẫn, Gin đều không để ý tới, tất cả đều là hắn tới điều giải, làm có khí độ đại ca, Gin sẽ không tự mình động thủ giáo huấn trung thành tổ chức thành viên, nhiều nhất rút súng chỉ vào.
Chờ Maraschino gần nhất, trực tiếp đem mâu thuẫn chi lửa đốt đến Gin trên người, tức giận đến Gin đều phá vỡ, nếu này hỏa lại vượng điểm, hắn Vodka đánh giá có thể nhìn đến đại ca tự mình ẩu đả thủ hạ trường hợp.
Vodka thật sâu cảm nhận được chỉ số thông minh thấp cùng có năng lực hỗn hợp lên đáng sợ chỗ.
Hắn khóe môi giật giật, âm thầm cầu nguyện Maraschino không cần một mở miệng liền nói “Tiên sinh ngài ba tới”.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khai cục phán đoán sai lầm, chỉ có thể trở thành hắc phương
FanfictionTác giả: Thao Thiết Nhắc nhở: Bạn đọc fan Hồng phương Conan thấy truyện này tránh tránh hộ mình, không là lôi nổ banh xác. Ai trung lập, có cảm tình với dàn nhân vật Hồng phương này thì cũng đừng cố đấm ăn xôi. Mình sợ các bạn đọc xong chết ngất. Mì...