38
Tác giả: Thao Thiết
Conan phảng phất nháy mắt hình thành gặp được khả nghi nhân vật liền báo nguy thói quen.
Bởi vì Sonoko tử vong.
Trên thế giới này may mắn, sẽ không chiếu cố hắn cùng hắn bên người người.
Sonoko phụ thân phải vì nữ nhi thỉnh một đội bộ đội đặc chủng xuất thân người dùng để bảo hộ, ở nhân thủ không có đã đến trước, đóng nữ nhi cấm đoán, lại bởi vì nữ nhi muốn đưa bạn tốt trị liệu mất ngủ, tạm thời đem nàng phóng ra.
Hắn ôm có may mắn.
Sonoko cho rằng hoa si nữ hài tử có thể hạ thấp Gin cảnh giác, cho nên tùy tiện đụng phải đi lên, lại bởi vì thực xấu nam nhân khả năng thu có quan hệ Gin manh mối, theo sau cùng ra.
Nàng cũng ôm có may mắn.
May mắn cùng may mắn tương thêm hậu quả, sử Sonoko trở thành nhà tang lễ trung trang dung tinh xảo nhưng vô pháp hoàn toàn phục hồi như cũ di thể, theo sau, nàng vĩnh viễn hôn mê ở nghĩa trang tấm bia đá hạ, rốt cuộc vô pháp ôm cái này không xong nhưng lại tốt đẹp thế giới.
Cho nên ở cùng Ayumi Mitsuhiko tế điện Genta trên đường, phát hiện giết người án, hiện trường vụ án còn có một vị nùng trang diễm mạt hắc y mỹ nữ lúc sau, Conan quyết đoán báo cảnh, khẩn cầu cảnh sát phá án thời điểm nhiều chú ý nàng.
Hắn có báo nguy lý do. Hắc y mỹ nữ ánh mắt thực sắc bén, phảng phất dường như không có việc gì mà giết qua rất nhiều người, thậm chí còn sẽ vì giết người mà cao hứng phấn chấn giống nhau.
Nàng trước mắt màu đỏ con bướm cánh bướm, tựa hồ mỗi một lần vỗ cánh sắp bay, liền có thể mang đi một cái vô tội sinh mệnh.
Conan rời đi Ayumi cùng Mitsuhiko, thấp giọng nghiêm khắc mà báo cho bọn họ đứng ở góc, đừng cử động đạn.
Dù sao hắn đã bị cái kia tổ chức chú ý tới rồi, bọn họ thậm chí giết hại cha mẹ hắn. Như vậy đối mặt này đàn cùng hung cực ác người, giả dạng làm hài tử hoàn toàn không cần phải.
Hắn muốn bày ra ra năng lực của hắn, cường đại mới cũng đủ làm nhân tâm sinh kiêng kị.
Conan một người chặn lại tiệm cơm bên trong muốn rời đi quần chúng, chú ý hắc y mỹ nữ, bảo hộ hiện trường.
Hắn cho rằng hắc y mỹ nữ, sẽ giống Gin cùng Vodka giống nhau, cấp khó dằn nổi mà muốn rời đi.
Nhưng mà mỹ nữ chỉ là sắc mặt không vui mà dùng cái muỗng đào tiệm cơm bán đến tốt nhất cơm, tựa hồ kia cơm rất khó ăn, cơ hồ một ngụm không nhúc nhích, sau đó “Bang” mà ném xuống cái muỗng, hung bạo mà đối các thực khách nói: “Lộn xộn làm cái gì, càng chậm trễ thời gian, càng đi không khai!”
Các thực khách nghe ra vị này vóc dáng không tính rất cao, dáng người thiên gầy tuổi trẻ nữ nhân, trong giọng nói chứa đầy sát ý.
Bọn họ nhìn đến nàng trong mắt hung quang.
Vì thế dần dần trở nên nghe lời lên, không hề ý đồ rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khai cục phán đoán sai lầm, chỉ có thể trở thành hắc phương
FanficTác giả: Thao Thiết Nhắc nhở: Bạn đọc fan Hồng phương Conan thấy truyện này tránh tránh hộ mình, không là lôi nổ banh xác. Ai trung lập, có cảm tình với dàn nhân vật Hồng phương này thì cũng đừng cố đấm ăn xôi. Mình sợ các bạn đọc xong chết ngất. Mì...