55

18 1 0
                                    

55

Tác giả: Thao Thiết

Gin tự mình thao đao lời kịch + Vodka dùng gậy gộc trông coi, bức ra tới kỹ thuật diễn + các lộ tay súng bắn tỉa làm ngoài ý muốn, luyện ra đọc lời kịch phản ứng lực, làm Hanyu Yoshi miễn cưỡng thành công mà lừa Hattori Heizou.

Khả năng cũng không đã lừa gạt đi, chỉ là không đến tuyển, chỉ có thể cùng hắn đi.

Bởi vì người này trí lực đối tiêu Conan cha hắn, Conan hắn cha lại so Gin thông minh, bình tĩnh mà xem xét, Hanyu Yoshi không cảm thấy một đống xú thợ giày hợp nhau tới có thể đỉnh một cái Gia Cát Lượng.

Bất quá hiện giờ Hattori Heizou đang ngồi ở xe máy thượng, từ Hanyu Yoshi mang theo xà hình xuyên qua.

Mục đích đạt tới, đối phương thật tin vẫn là giả tin, liền đều không quan trọng.

Dọc theo đường đi, hai người cũng chưa nói nữa.

Hattori Heizou cảnh giác chung quanh, suy đoán từ địa phương nào sẽ xuất hiện chặn lại người.

Người thanh niên này từ đầu tới đuôi biểu hiện đều thực quỷ dị, phảng phất bệnh nhân tâm thần, cùng người bình thường so sánh với, không nói thập phần tương tự, chỉ có thể nói là không hề quan hệ, nếu như thế, mặc kệ hắn nói là thật là giả, đều phải đánh vài cái chiết khấu, không thể toàn tin, đương nhiên cũng không thể không tin.

Một viên đạn với lúc này gào thét mà đến. Cao tốc di động xe, làm nó cũng không có đánh chuẩn, mà là xoa Hattori Heizou mũ giáp đánh qua đi, ở khôi trên đỉnh sát ra một mảnh hỏa hoa.

“Có mai phục, là tay súng bắn tỉa.” Hattori Heizou trầm giọng nói.

“Lợi hại đi!” Tinh thần trạng thái kham ưu người trẻ tuổi nói chuyện, hắn khoe ra nói, “Vị này tay súng bắn tỉa hiện tại bắn cự so với ta xa nhiều nga!”

Đây là có xa hay không vấn đề sao tiểu tử, vấn đề là chúng ta bị phát hiện a!

Việc đã đến nước này……

“Rất xa?” Hattori Heizou ý đồ thu thập tin tức.

“Ta xa nhất bắn cự, thừa lấy nhị! Còn muốn nhiều!” Người trẻ tuổi kiêu ngạo mà tiếp tục khoe ra.

Hanyu Yoshi hưng phấn mà chờ đợi cái này chỉ số thông minh đỉnh Chomolungma tiếp tục khai hỏi, như vậy hắn liền có thể thổi.

“……”

Hattori Heizou không có hỏi lại.

Cứ việc người này đầu óc có bệnh, nhưng rốt cuộc là ở hắc đạo thế lực bên trong tồn tại thật lâu người, tính cảnh giác vẫn phải có, đối mặt một cái cảnh sát, đương nhiên sẽ không nói ra mẫn cảm tin tức.

Hắn hiện tại hành động không tiện, trước mắt thoát đi hy vọng tất cả tại người trẻ tuổi trên người, chọc giận đối phương không phải một chuyện tốt.

Đệ nhị viên viên đạn kẹp theo tiếng gió, đánh hướng bánh xe. Đệ tam viên viên đạn theo sát sau đó, nhắm chuẩn Hattori Heizou đầu.

Hanyu Yoshi chút nào không phóng thủy, hiện tại Gin ở đương chấm bài thi lão sư, chúng tay súng bắn tỉa chính là khảo thí học sinh, bọn họ ngạnh thực lực đại biểu cho hắn dạy học trình độ, mặc kệ nói như thế nào, hắn đều phải hảo hảo ở Gin trước mắt huyễn một phen.

[Conan] Khai cục phán đoán sai lầm, chỉ có thể trở thành hắc phươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ