17

29 4 0
                                    

17

Tác giả: Thao Thiết

Rum rốt cuộc ở dài dòng danh sách, tìm ra Kudo Shinichi tên.

Hắn tử vong ký lục, còn nghi vấn.

Hài đồng bộ dáng Sherry, tỏ rõ Kudo Shinichi trừ bỏ tử vong một loại khác kết cục, cũng làm Gin bắt đầu coi trọng Maraschino nói qua rất nhiều lần ăn nói khùng điên.

—— “Edogawa Conan, hắn là cái trinh thám, hắn hẳn là cùng ngồi Porsche 356A người có thù oán, ta sợ hãi hắn.”

Này đại khái không phải ăn nói khùng điên.

Bởi vì Maraschino đích xác thực sợ hãi bị trinh thám theo dõi.

Mà bình thường học sinh tiểu học trinh thám trò chơi, hiển nhiên không cụ bị lệnh cái này kẻ điên trong lòng run sợ tư cách.

Rum phát tới Kudo Shinichi cùng Edogawa Conan ảnh chụp, tuy rằng không có cái kia cao trung sinh trinh thám khi còn nhỏ bộ dáng, nhưng đối lập lên, hai bức ảnh người, mơ hồ có vài phần tương tự bộ dáng.

Gin khói bụi dừng ở ảnh chụp hài đồng non nớt gương mặt thượng, hắn trong lòng tràn ngập có thể nói tàn khốc sát ý.

Vermouth gõ vang lên Hanyu Yoshi môn. Rum cùng Gin hướng đi lệnh nàng bất an.

Nàng hao tổn tâm cơ giấu giếm đi xuống Cool Guy, theo Sherry bại lộ, rốt cuộc bị xốc lên một góc, mà nàng ngăn trở Calvados hành vi, lệnh nàng ở Gin bên kia mất đi tín nhiệm.

Calvados nói cho nàng, Maraschino từng đối cái kia phác gục Sherry nữ hài nổ súng, nếu Sherry không có đẩy ra hôn mê nàng, như vậy tử vong nhất định sẽ là nàng Angel.

Maraschino……

Hắn là chuyên môn vì Conan, mới đuổi theo. Ngay lúc đó trên người hắn mang theo rất nhiều thương, còn mang theo bom.

Nguyên nhân tựa hồ là Conan ở hắn trong xe buông tha máy nghe trộm, ở hắn gia nhập tổ chức trước kia. Maraschino sợ hãi hắn, cho nên muốn diệt trừ hắn.

Ta Cool Guy a.

Vermouth nội tâm sinh ra một loại bi thương cảm giác.

Ngươi không biết ngươi trêu chọc cái dạng gì kẻ điên, nếu lúc trước ngươi lại cẩn thận một chút, hôm nay Maraschino có thể hay không đối với ngươi làm như không thấy?

Vermouth đối cái này mới gia nhập tổ chức kẻ điên sinh ra sát khí, nàng muốn làm cuối cùng thử, thử hắn rốt cuộc có thể hay không buông kia đáng sợ sát tâm.

Phòng bệnh môn thực mau mở ra, Hanyu Yoshi ăn mặc bệnh nhân phục, đỉnh hơi hơi hỗn độn đầu tóc, đứng ở cửa.

Hắn nhìn trước mắt mỹ lệ nữ nhân, nàng ngũ quan tinh xảo, cuộn sóng dường như tóc tựa như nguyệt hoa giống nhau. Trên mặt nàng treo giàu có cảm giác thần bí mỉm cười, một đôi mắt to tràn ngập hoặc nhân mị lực.

Nguyên bản cho rằng Chianti cũng đã là bình thường nữ nhân mỹ mạo đỉnh, không nghĩ tới trước mắt xuất hiện một cái thần tiên cấp bậc.

Chẳng lẽ tổ chức thỉnh cái diễn viên tới bệnh viện đưa ấm áp?

Xem TV chỉ xem nông nghiệp hoặc là chăn nuôi Hanyu Yoshi, âm thầm hối hận chính mình không truy kịch, hắn tổng cảm thấy nữ nhân này thực quen mắt, nhưng đã quên rốt cuộc ở nơi nào gặp qua.

[Conan] Khai cục phán đoán sai lầm, chỉ có thể trở thành hắc phươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ