39

16 1 0
                                    

39

Tác giả: Thao Thiết

Yoshida Ayumi cư nhiên còn chưa có chết.

Bởi vì tự chế bom ổn định tính cùng uy lực đều không tốt, nổ mạnh hiệu quả hơi thấp với mong muốn, thần xã cư nhiên còn thừa một phần năm có thể miễn cưỡng nhìn ra được nguyên bản bộ dáng.

Hanyu Yoshi phá lệ nhìn thứ tin tức.

Cứ việc hình ảnh đối người bị hại có che đậy, hắn vẫn là nhận ra, cứu viện nhân viên từ kia một phần năm bên trong, đào ra học sinh tiểu học trinh thám.

Mẫu thân của nàng vì nàng căng ra một mảnh nhưng cung sinh tồn thiên địa, nàng phụ thân tắc ý đồ vì thê tử ngăn cản Tử Thần lưỡi hái.

Nàng người nhà đều quá cố đi, mà nàng thế nhưng hoàn hảo không tổn hao gì, chỉ là có chút dơ.

Có người ở dò hỏi Yoshida Ayumi đã xảy ra sự tình gì.

Tiểu trinh thám tựa hồ đầu óc xảy ra vấn đề.

Nàng đối phóng viên nói, nguyên bản cả nhà quyết định tới nơi này tham quan, ở trên đường gặp một cái áo bào trắng nam tử, cùng hắn kết bạn đồng hành, theo sau áo bào trắng nam tử liền dùng thương bức bách bọn họ tiến vào, lại sau đó, nam tử rời đi, nơi này phát sinh nổ mạnh.

Nàng tựa hồ quên đi, ở buổi tối, cha mẹ nàng thương thảo chuyển nhà công việc, chuẩn bị mua sắm rời xa Beika đinh phòng ở, còn phải cho nàng chuyển trường. Nàng thì tại phòng nghiêm túc mà viết tác nghiệp.

Không có người muốn đi gặp quỷ thần xã.

Nàng tựa hồ quên đi, cái kia áo bào trắng người ngay từ đầu không có mặc áo bào trắng, gõ cửa bị mẫu thân làm tiến trong nhà thời điểm, mới tiến hành bắt cóc cũng bộ áo choàng.

Mãnh liệt sợ hãi cùng bi ai, làm Yoshida Ayumi ký ức xuất hiện vấn đề.

Nàng kiên định mà đối mọi người cung cấp sai lầm tin tức, khóc thút thít cầu phóng viên cùng cảnh sát tìm ra hung thủ, hơn nữa nói: “Ta có một cái bằng hữu là trinh thám, nhưng là các ngươi không cần thỉnh hắn, hắn chỉ là cái tiểu hài tử……”

Là cái thiện lương tiểu cô nương đâu.

Nhưng mà, như vậy thiện lương tiểu cô nương, lại là Kudo Shinichi trinh thám đoàn đội thành viên, nhất định phải trở nên càng ngày càng giống chân chính trinh thám, trở nên giảo hoạt, trở nên giảm bớt một bộ phận thiện lương, trở nên gia tăng một bộ phận hờ hững.

Hanyu Yoshi xem xong Yoshida Ayumi xuất hiện hình ảnh, có chút tiếc nuối mà tắt đi TV, phủng nước ấm, chậm rì rì mở ra đồng thoại thư.

Thiếu nữ nàng ca đem tương lai muội phu đầu băm, thiếu nữ đem đầu loại tiến chậu hoa chuyện xưa còn không có xem xong đâu.

Còn có, ngày mai liền có thể làm trở lại, vui vẻ.

Cửa bỗng nhiên vang lên tiếng đập cửa.

Hanyu Yoshi đi qua, liền nghe bên ngoài có người nghiến răng nghiến lợi mà nói: “Vodka, chính là này trong phòng người làm ta không thể không từ bỏ du lịch, cho hắn quét đuôi phải không?”

[Conan] Khai cục phán đoán sai lầm, chỉ có thể trở thành hắc phươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ