22
Tác giả: Thao Thiết
Bởi vì một ít nguyên nhân…… Phát cái đồ……
Khai cục phán đoán sai lầm, chỉ có thể trở thành hắc phương ( 22 )
Ở kia đống đại lâu phía dưới, Hanyu Yoshi phát hiện vị kia đầu mang châm dệt mũ y phục thường cảnh sát.
Hắn một người quải què đi ra cao lầu, cõng thương, thân ảnh phá lệ cô tịch, máu tẩm ướt quần, trên mặt đất điểm hạ loang lổ dấu vết.
Nhưng hắn biểu tình như cũ bình tĩnh thật sự, phảng phất lại nghiêm trọng thương thế đều không thể làm hắn nhíu mày.
“Tìm được ngươi.” Hanyu Yoshi lẩm bẩm.
Tìm được ngươi, ta sở kính ngưỡng y phục thường cảnh sát a. Nhưng ngươi thương tổn ta thiên sứ, còn muốn hủy diệt ta sở gửi thân thiên đường.
—— ta là vô cùng mà kính trọng ngươi, ngươi giống xé mở đêm tối đạo thứ nhất ánh mặt trời, nhưng ta cũng đồng dạng chán ghét ngươi, bởi vì ngươi cùng ngươi đồng liêu nhóm quang mang, sẽ làm ta loại này cống ngầm tồn ở không chỗ che giấu!
Hanyu Yoshi cực nhanh chuyển tay lái, phá khai không biết gì khi, từ mặt bên bọc đánh lại đây công an chiếc xe.
Hắn điều khiển xe, chân ga dẫm đến nhất đế, phi giống nhau toàn ra cơ động đường xe chạy, đâm phiên chặn đường hết thảy, xông lên lộ vai, đánh thẳng hướng cái kia nam y phục thường.
Trên mặt hắn tràn ngập hàn thấu xương tủy sát ý, hắn từ trước đến nay ngủ không tỉnh dường như đôi mắt phụt ra thù hận hoả tinh, hắn không màng hết thảy mà từ cửa sổ xe dò ra tay,M9 súng lục viên đạn nhiệt thiết mà tre già măng mọc nhào hướng nam y phục thường, phong tỏa đối phương chạy trốn đường nhỏ.
Hanyu Yoshi sung huyết trong ánh mắt, ảnh ngược nam y phục thường mặt đối tử vong cũng như cũ bất biến biểu tình, cái này đứng ở quang minh chỗ nam nhân, phảng phất không sợ gì cả sắp xảy ra vĩnh dạ.
Hắn thậm chí nhìn đến nam y phục thường múa may nổi lên cánh tay, không phải làm mất khống chế chiếc xe người điều khiển thanh tỉnh cũng né tránh, mà là vì đem không rõ chân tướng, ý đồ chạy tới cứu giúp một đôi tiểu tình lữ đuổi khai.
Vì cái gì?
Vì cái gì các ngươi đều có vì người khác phấn đấu quên mình dũng khí?
Các ngươi lại không đem linh hồn cùng sinh mệnh giao phó cấp tàn khốc mà nghiêm cách nào đó thế lực, vì cái gì các ngươi hành vi cùng nhân loại bổn nên có cầu sinh dục đi ngược lại, vì cái gì ta không có từ ngươi nhóm trên người nhìn đến nhỏ tí tẹo nhân loại đều sẽ có thấp kém chi chỗ?!
Hanyu Yoshi bỗng nhiên muốn bắt trụ nam y phục thường cổ áo chất vấn.
Hắn tựa hồ suy nghĩ rất nhiều, nhưng ở người ngoài trong mắt, thời gian lại ngắn ngủi đến rất khó làm người họa làm ra phản ứng.
Hắn xe vững chắc đụng phải vị kia nam y phục thường thân thể, đối phương tức khắc như như diều đứt dây dường như, phi tiến đại lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khai cục phán đoán sai lầm, chỉ có thể trở thành hắc phương
FanficTác giả: Thao Thiết Nhắc nhở: Bạn đọc fan Hồng phương Conan thấy truyện này tránh tránh hộ mình, không là lôi nổ banh xác. Ai trung lập, có cảm tình với dàn nhân vật Hồng phương này thì cũng đừng cố đấm ăn xôi. Mình sợ các bạn đọc xong chết ngất. Mì...