30
Tác giả: Thao Thiết
Hanyu Yoshi chậm rãi bò đến bên bờ. Bầu trời đêm tựa như màu đen tơ lụa, ngôi sao điểm xuyết trong đó. Hắn phun ra hỗn tạp máu nước sông, thở phì phò ngồi dậy.
Hắn không nhớ rõ chính mình bơi bao lâu thời gian, chỉ biết vào nước thời điểm ở ban ngày.
Cảm tạ xuyên qua tới nay vẫn luôn tại tiến hành tàn khốc huấn luyện, hắn thân thể tố chất cũng không tệ lắm, chống đỡ hắn ngao tới rồi hiện tại.
Hanyu Yoshi nghỉ ngơi trong chốc lát, hồi phục thể lực. Hắn quan sát đến bốn phía, hết thảy đều phá lệ xa lạ, thậm chí không có thấy được địa tiêu.
Nhưng là điểm này khó khăn đối với Hanyu Yoshi mà nói không tính cái gì, hắn chỉ cần làm đến một cái di động, liên hệ thượng tổ chức danh hiệu thành viên hộp thư liền có thể, vừa lúc hắn học thuộc lòng Gin.
Hắn lắc lắc say xe đầu, đứng lên, chậm rãi rời đi bờ sông.
Thương vào thủy, cuối cùng một viên đạn không biết còn có thể hay không phát ra tới, Hanyu Yoshi bị hảo chủy thủ, giấu ở che lại ngực trong tay áo.
Hơn mười phút sau, Hanyu Yoshi thấy được dân cư.
Hắn nhớ tới xuất phát trước ở trên mạng lục soát, như thế nào che giấu tung tích biện pháp, các lộ võng hữu tiếp thu ý kiến quần chúng. Bài trừ ẩn thân biến thân linh tinh thái quá lên tiếng, chỉ có dịch dung, chỉnh dung, đổi một cái giới tính tương đối đáng tin cậy.
Trước mắt có thể sử dụng biện pháp chỉ có biến cá tính đừng, đương nhiên, không phải làm phẫu thuật cái loại này.
Hanyu Yoshi súc lực phiên tiến một hộ nhà tiểu viện, phát hiện trong phòng một đôi nam nữ, đang ở TV tiền tiến hành chế tạo tiểu hài tử vận động.
Hắn tránh đi hai người, từ cửa sổ bò tiến một khác gian nhà ở, xem bố trí hẳn là phòng ngủ, trước thuận nữ chủ nhân một bộ quần áo giày, vài món đồ trang điểm, sau đó đem ven tường chính nạp điện di động nhổ xuống tới.
Di động lượng điện còn có một nửa, cũng đủ sử dụng, di động chủ nhân không có làm khóa màn hình xử lý, cũng phương tiện hắn, không cần lại lần nữa giết người.
Sợ hãi nơi phát ra với hỏa lực cùng thể lực song trọng không đủ.
Hanyu Yoshi hoài nghi hiện tại chính mình, nếu không làm ra đánh bất ngờ nói, phỏng chừng có thể bị cái kia trần trụi đít nữ nhân lược đảo.
Hắn đầu óc xoay chuyển xưa nay chưa từng có mau.
Nếu đời trước đọc sách thời điểm có thể như vậy thúc đẩy cân não, nói không chừng cao trung có thể nhiều khảo ra một hai môn 30 phân tới, thiếu bị tỷ tỷ lấy thước trừu vài lần mông.
Vì che giấu quá mức trắng trợn táo bạo hành tung, Hanyu Yoshi đem này đối nam nữ quý trọng trang sức cập tiền mặt cùng nhau đóng gói mang đi, làm bộ bình thường ăn trộm.
Hắn tìm một bụi cỏ thay nữ chủ nhân mùa đông váy, mao nhung áo khoác cùng cao cùng dép lê, cũng may loại này giày khá lớn, mặc vào tới chỉ hơi có không khoẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Khai cục phán đoán sai lầm, chỉ có thể trở thành hắc phương
FanficTác giả: Thao Thiết Nhắc nhở: Bạn đọc fan Hồng phương Conan thấy truyện này tránh tránh hộ mình, không là lôi nổ banh xác. Ai trung lập, có cảm tình với dàn nhân vật Hồng phương này thì cũng đừng cố đấm ăn xôi. Mình sợ các bạn đọc xong chết ngất. Mì...