9

47 3 0
                                    

9

Tác giả: Thao Thiết

Hanyu Yoshi không có phát hiện Conan.

Hắn ở ven đường dừng lại bước chân, lấy ra di động tra chính mình danh hiệu, phát hiện tiếng Trung phiên dịch là hắc Kirschwasser thời điểm, không khỏi ánh mắt sáng lên. Tân lão bản, hảo chiếu cố người a.

Căn cứ sát thủ tài khoản cấp danh hiệu.

Mà hắn sát thủ tài khoản, lại là căn cứ đời trước chức nghiệp cùng nhũ danh lấy.

Hơn nữa tiếng Trung dịch âm vì Maraschino loại rượu này, tuy rằng khó uống, nhưng trên mạng giới thiệu, cùng sẽ uống rượu người, đều nói là một loại ngọt ngào rượu, đại khái tân lão bản…… Cảm thấy hắn là cái hạt dẻ cười, có thể làm người cảm nhận được ngọt ngào bá.

Giống như đối hắn nhận tri có điểm thiên.

Bởi vì liền trước mắt tiếp xúc quá ba cái đồng sự tới xem, Gin Vodka hiển nhiên không bị hắn sung sướng đến quá, Chianti ngay từ đầu cũng rất đối hắn bất mãn.

Hắn hẳn là không tính cái gì bánh ngọt nhỏ.

Ân…… Loại này không quan trọng đồ vật, không sao cả lạp.

Hanyu Yoshi khóe môi nhếch lên, như thế nào cũng lạc không xuống dưới.

Hắn trở lại quán bar phụ cận khai xe, cầm bất động sản chứng, đi xem chính mình xuyên qua ngày hôm sau, liền xuống tay mua sắm xây cất hoàn thiện tân phòng.

Nhà lầu hai tầng, mang tầng hầm ngầm, tiểu viện cùng gara.

Mấy ngày trước mới xong xuôi sở hữu thủ tục, mở cửa sổ thông gió, số tiền lớn thỉnh người kịch liệt dựa theo phòng ốc kết cấu định chế gia cụ.

Đảo không phải phát hiện hắn đi tới Tử Thần học sinh tiểu học thế giới, theo bản năng tưởng ly Conan xa một chút.

Chỉ là……

Lúc trước hắn vẫn là tưởng tiếp tục làm nguyên chức nghiệp.

Nguyên chủ phòng ở hảo là hảo, nhưng kẻ phạm tội sinh hoạt, tổng hội ra một ít ngoài ý muốn.

Từ Gin Vodka đi tìm tới, lại là đánh lại là nổ súng, làm hỏng rồi vài cái gia cụ về sau, hắn liền cảm giác chính mình lúc trước quyết định không sai.

Nguyên chủ trong phòng có hắn cha mẹ dấu vết, kia gian vĩnh viễn khoá phòng ngủ chính. Có nguyên chủ chính mình dấu vết, kia mãn giá về tài chính, châu báu cùng biểu diễn thư tịch.

Có lẽ là đi vào tân thế giới không có cảm giác an toàn duyên cớ, hắn luôn muốn càng tiếp cận nguyên chủ một ít, kia mãn quầy quần áo, là hắn duy nhất vận dụng quá, nguyên chủ vật phẩm.

Nguyên chủ là cái gia cảnh ưu việt, nhưng học tập không xứng với kinh tế thực lực bình thường tốt nghiệp đại học sinh.

Mà hắn còn lại là tội ác chồng chất, sớm nên xuống địa ngục thanh toán dị giới hồn phách, bị nguyên chủ thân hình khoan dung tiếp nhận, mới đạt được tân sinh mệnh.

Nếu kế thừa nguyên chủ thân hình, tên họ cùng bộ phận ký ức, như vậy, nếu vô pháp bảo hộ nguyên chủ quý trọng hết thảy, liền chỉ có thể rời xa.

[Conan] Khai cục phán đoán sai lầm, chỉ có thể trở thành hắc phươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ