Unedited...
Nagising siya sa mainit na mga labing masuyong humahalik sa kanyang leeg. Muli siyang pumikit at inaalala ang nangyari. Naglalakad siya sa daan, basang-basa nang muntik na siyang masagasaan ng sasakyan. Ilang beses siyang minura ng lalaki pero nanatili siyang nakatayo sa gitna ng daan at wala sa sarili kaya nang mapikon ay sapilitan siya nitong isinakay sa kotse at dinala sa hotel.
"I know you're awake," bulong ng lalaki sa kanang tainga niya sabay halik sa leeg nito. "Do your best para worth it naman ang bayad ko."
Kusang dumaloy ang mga luha sa kanyang mata. Sino ang mag-akalang sa isang iglap, nawala ang inaalagaan niyang virginity sa lalaking ngayon lang niya nakasalubong.
Pangatlong beses na nila ito ngayon. Nakaidlip lang siya saglit sa sobrang pagod at stress.
Hinayaan niya ito sa ginagawa. Kagaya ng naunang rounds, hindi siya kumibo. Ni hindi nga siya nagreklamo kahit na labis siyang nasaktan sa pagkapunit ng pagkababae niya. Mas may masakit pa ba sa naranasan niya? Wala.
Nang makaraos ang lalaki, naupo ito sa gilid ng kama at binuksan ang ilaw saka nilingon siya at tinitigan sa mukha na para bang pinag-aralan ang mukha niya.
"Magkano ang kailangan mo?" tanong nito sa malamig na boses.
"Isang milyon," mahinang tugon niya sabay takip ng hubad na katawan.
"Psh! Mukhang pera! Tingin mo milyon ang halaga ng katulad mo?"
"Bahala ka," ani Anika at tumingala sa kisame. "Just kill me para hindi ka na magbayad."
"What? Nagdadrama ka ba o gusto mo lang magpaawa?" hindi makapaniwalang tanong ng binata sabay kuha ng cheque sa wallet.
"I wanna die," ani Anika.
"You're pathetic!"
"I know," ani Anika saka bumuntonghininga. Wala siyang maramdaman. Sa mga oras na ito, isa lang ang gusto niyang mangyari, mamatay. Kung hindi siya makahanap ng pera, mas mainam pa na mawala na siya sa mundo.
"Half million," ani ng lalaki habang nagsusulat. "Sobrang laki na nito sa isang katulad mo."
Tumayo si Anika. Hinayaan niyang pagmasdan ng lalaki ang kanyang kahubaran. Isa-isa niyang dinampot ang saplot saka nagbihis.
"Are you going?" tanong ng binata kaya hinarap niya ito.
"Kung hindi mo ako kayang bayaran, maiwan na kita," ani Anika kaya narinig niya ang mahina pero nakakainsultong tawa nito.
"Here! Half million. Sapat na siguro ito para bayaran ang katawan mo. Hindi ka magaling sa ibabaw ng kama. Maganda ka lang pero wala kang ibubuga," pang-iinsulto nito.
"Salamat," ani Anika saka pahablot na kinuha ang cheque at muling pinagmasdan ang mukha ng lalaking umangkin sa puri niya. "Sana hindi na kita makita pa."
"Hindi ba't ako ang dapat na magsabi niyan?" hindi makapaniwalang tanong ng lalaki pero hindi na sumagot pa si Anika at lumabas na ng hotel.
Bitbit ang cheque, dumiretso sjya sa banko. Nakipagsapalaran kung sakaling totoo ang ibinayad sa kanya ng lalaki.
Nagulat siya nang ibinigay nang buo ng bangko sa kanya ang pera. Bitbit ang malaking bag, sumakay siya sa taxi at nagpahatid sa bahay.
"Oh, here's my stupid step-sister!" nakapamewang na bungad sa kanya ni Ana. "Mom? Look who's back!" tili nito.
"Umuwi ka pa!" ani Lucy na palapit sa kanila. "Don't tell me may dala ka nang pera?"
Pabagsak na inilapag niya ang dalang bag sabay tingin nang masama sa amang pababa ng hagdan.
BINABASA MO ANG
1. Sold to CEO (R-18)
RomanceIt was a rainy night nang may nag-alok sa kanyang virginity para sa isang gabing kaligayahan. Bago pa man nagising ang lalaki, nilisan na ni Anika ang hotel para ibigay ang pera sa matapobre niyang madrasta at step-sister. Nasampahan ng kaso ang ama...