7

32.7K 683 26
                                    





Unedited...





"Oh my!" tili niya nang pagsara ng pinto ay may yumakap sa bewang niya. Buti at familiar ang amoy kaya hindi niya ito nasampal. "I-I'm sorry."

"Hmmm?" inamoy ni Chris ang buhok niya saka hinigpitan ang yakap.

"Kanina ka pa?" tanong niya na hindi makagalaw. Nasanay na siyang mag-isa kaya nanibago ulit siya na nandito si Chris.

"Bago lang din," sagot ni Chris at hinawi ang buhok ni Anika sa kanan para lumantad ang makinis na balat nito. Yumuko siya at hinalikan ang batok ng asawa at inamoy.

Napapikit si Anika at nilalabanan ang init na paunti-unting gumagapang sa buo niyang katawan lalo na't maramdaman ang pagkalalaki ni Chris.

"M—Magluluto pa ako," wika niya pero pinaharap siya ni Chris.

"Miss me?" nakangiting tanong ni Chris. Naramdaman ni Anika na uminit ang magkabilang pisngi niya nang magkasalubong ang mga mata nila ni Chris. Wala namang masama na sumagi sa isip niya na maswerte pa rin siya dahil isa siya sa mga pinili ng lalaking hinahangaan ng karamihan. "Damn! Don't give me that innocent look, Anika!" Binuhat niya ang asawa at inilang hakbang ang kwarto nila.

Nang mailapag ito, nagmamadaling naghubad siya ng saplot.

"What? Titingin ka lang ba?" napataas ang kanang kilay na tanong niya nang mapansing napatulala si Anika. "Ito ba ang isalubong mo sa akin?"

"A—Ano ho ba ang dapat kong gawin?" clueless na tanong ni Anika kaya natawa si Chris. Hindi siya inosenteng lalaki. Bago pa man naging sila ni Yvone, ilang babae na ang dumaan sa kanya at lahat ay willing to serve sa kanya.

"Take off your shirt, my wife!" utos niya. Gusto niyang humalakhak nang naghubad si Anika ng saplot sa namumulang pisngi. "There's nothing to be ashamed of, nakita ko na 'yan lahat."

"Hindi ako confident," sagot ni Anika.

"Be," ani Chris. "Cause you have the power to be overconfident."

Bago pa man maka-react si Anika, tinulak na siya pahiga ni Chris at mariing siniil ng halik sa mga labi.







................




Nagising siya nang maramdaman ang mabigat na kamay na pumulupot sa bewang niya. Pagod siya at hinihila ng antok pero hindi makabalik sa tulog dahil sa mainit na halik sa kanyang likuran.

"I'm sleepy," nakapikit na sabi niya. Niyakap siya ni Chris sa bewang at hinila ang balakang palapit sa kanya. "Please, gusto kong matulog." Di niya alam kung ilang minuto o oras na siyang nakatulog basta sigurado siya na madaling araw pa lang.

"Matulog ka lang," bulong ni Chris na inayos ang pwesto ng asawa. Ipina-cross leg niya ito na nakatalikod sa kanya.

"Aw," daing ni Anika at napakagat sa ibabang labi. She's not wet kaya masakit ang pagpasok ni Chris but after a few thrusts, naging madulas na naman siya kaya tuluyan nang magising ang kanyang diwa.

"O—oh ghad!" ungol ni Chris sabay halik nang mariin sa balikat ni Anika. "K—Kiss me," utos niya saka hinawakan ang baba ni Anika para mapalingon sa kanya. Mapusok ang halik na binigay niya rito habang gumagalaw sa likuran ni Anika.

"Aaaah," mahinang ungol ni Anika saka napahigpit ang paghawak sa unan para kumuha ng pwersa.

"D—Do you like it? Hmmm?" bulong ni Chris na binagalan ang galaw pero malalim ang pagbayo.

"I c—can feel it," ani Anika na napanganga para sumagap ng hangin. Hindi niya maipaliwanag ang naramdaman, masarap pero may bahid ng sakit sa bandang puson dahil ramdam niya ang kahabaan ng asawa sa loob.

1. Sold to CEO (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon