Tô Cẩm Lê khiêng xe đạp, thở "Hồng hộc" đi về phía nội thành.
Sợi xích treo trên chiếc xe đạp vẫn đung đưa qua lại, đập vào chiếc xe đạp phát ra âm thanh lanh lảnh khá nhịp nhàng.
Mồ hôi trên trán chảy xuôi xuống mặt rồi vào cổ áo.
Làn da cậu bị mồ hôi thấm ướt nên xuất hiện chút biến hóa.
Nhưng vì quá mệt nên cậu vẫn chưa biết được.
Trước khi xuống núi, Tô gia gia đã từng giúp Tô Cẩm Lê tính một quẻ.
Tô gia gia lúc đó đang ăn mì gói, trước mặt còn có 4 quyển tiểu thuyết huyền huyễn, bớt thời giờ đem la bàn ra xem bói, nhìn một chút rồi nói với Tô Cẩm Lê: "Lần này con xuống núi dữ nhiều lành ít."
"A? Con là cá chép gấm thành tinh mà, tại sao lại như vậy?" Cậu theo bản năng cảm thấy gia gia vẫn là không yên tâm cho cậu xuống núi nên cố ý dọa cậu.
"Bởi vì con là cá chép lai."
Tô Cẩm Lê lập tức ngậm miệng.
Cậu không giống mấy con yêu khác, hay gọi là cực kì không giống...... Trước nay cậu vẫn luôn biết nhược điểm này.
Cậu có thể chất thuần âm.
Thế gian vạn vật, toàn phân âm dương.
Âm dương điều hòa có thể sinh ra khí tràng riêng biệt, hơn phân nửa giống đực thuần dương, giống cái thuần âm.
Nhưng mà Tô Cẩm Lê lại ngược lại.
Mặc dù vậy cũng không có gì ảnh hưởng quá lớn, chỉ là pháp thuật gì đó cậu đều không thể phát huy đến cực hạn, tư chất trời sinh đều kém hơn mọi người.
Thế cho nên Tô Cẩm Lê thành yêu nhiều năm như vậy mà pháp thuật cũng chỉ tinh thông chút da lông.
Tô gia gia thấy Tô Cẩm Lê buồn rầu, do dự sau một lúc lâu vẫn bổ sung một câu: "Nhưng con có thể yên tâm, dù sao vẫn là cá chép gấm tinh, mệnh trung chú định sẽ gặp được quý nhân, cũng có thể gặp dữ hóa lành."
Tô Cẩm Lê cuối cùng cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Nhưng mà......" Tô gia gia đột nhiên lại mở miệng.
Tô Cẩm Lê sợ tới mức ngừng thở, chờ đợi Tô gia gia nói tiếp.
"Con gặp được quý nhân nhưng người đó phải nhận trợ giúp từ con mới có thể trở thành quý nhân." Tô gia gia bổ sung .
Tô Cẩm Lê không hiểu lắm, nhíu mày tự hỏi một hồi, còn muốn hỏi lại nhưng bị Tô gia gia ngắt lời: "Hết rồi, đi đi."
"Vậy...... Con đi nhé?" Tô Cẩm Lê đẩy cửa ra tính toán rời đi, trước khi đi lại quay đầu lại nhìn Tô gia gia.
Mấy năm nay yêu tinh hóa được thành người đều lục tục rời đi, giờ cậu đi mất cũng chỉ còn lại Tô gia gia cùng em trai nhỏ tuổi ở đây, cậu vẫn hơi lo lắng.
"Ta còn phải nhắc nhở con, thể chất con âm, người càng nặng dương khí sẽ càng thích tiếp cận con, thậm chí là tập kích, con cần phải cẩn thận." Tô gia gia nhìn đứa cháu thương tiếc nhất cuối cùng cũng muốn đi ra ngoài lang bạt, cuối cùng vẫn là không nỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại tiên cá koi muốn ra mắt
RomantikTác giả: Mặc Tây Kha Tình trạng truyện: Hoàn thành (136 chương chính văn, 9 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết , Giới giải trí , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Nhiều CP , Kim bài đề cử 🥇 , Linh dị t...