Ô Vũ rất bực.
An Tử Hàm luôn nói về chiều cao của mình, cậu cao 1m81, chiều cao không tệ đối với mấy chàng trai mà? Không đặc biệt cao, nhưng chắc chắn không thấp.
Là gen của An gia tương đối tốt, An Tử Yến cao hơn 1m9, An Tử Hàm cũng cao 1m87.
Nhắc tới chiều cao cậu lại tức giận.
Cố tình thật vất vả vào phòng, Ô Vũ vẫn không cam chịu rời đi như thế này.
Mấy ngày tới An Tử Hàm sẽ bận rộn, hai người sẽ không thể gặp nhau trong một thời gian.
Cậu cùng An Tử Hàm đúng là một cặp kì dị, không thấy thì nhớ, thấy được liền cãi nhau, tức giận, cực kì khó chịu.
Ô Vũ xấu hổ ngồi trên giường một lát, mới nằm xuống: "Quên đi, chúc ngủ ngon."
An Tử Hàm thấy Ô Vũ định ở lại đây, lại không làm gì cả, nằm đưa lưng vè phía cậu, cậu cũng mặc kệ, tiếp tục chơi điện thoại.
Cậu còn đang nhắn tin với Tô Cẩm Lê, mắng Ô Vũ là tra nam.
Lúc này, An Tử Hàm mở tin nhắn thoại, nghe được Tô Cẩm Lê nói: "Nhưng cậu ấy tra thế nào cũng không bằng cậu được."
Ô Vũ nghe xong, liền không nhịn được nở nụ cười.
An Tử Hàm tức giận vô cùng, điện thoại ném qua một bên không nhìn, tắt đèn ngủ.
Hai người lẳng lặng nằm cạnh nhau như thế, ai cũng bất động, rõ ràng giống như đang ngủ, nhưng lại đang lắng nghe tiếng thở của nhau..
Ô Vũ xoay người phát ra tiếng sột soạt, An Tử Hàm vẫn bất động, chờ Ô Vũ tự thò qua, kết quả Ô Vũ vẫn đang ngủ.
Nằm im như vậy nửa tiếng, An Tử Hàm không thể nằm được nữa, liền xoay người kéo quần áo của Ô Vũ: "Ở trên giường tôi không được mặc áo, dơ không hả?"
"Anh cũng không cản trở em."
"Anh cởi ra cho tôi!" An Tử Hàm vừa nói vừa dùng tay kéo nó ra.
"An Tử Hàm, em chỉ là đang tìm lỗi mà thôi, anh cũng không cảm thấy khó chịu, em lại quan tâm nhiều như vậy."
"Vậy anh cút đi."
"Được." Ô Vũ thật sự đứng dậy, đang muốn rời đi, lại bị An Tử Hàn kéo lại.
"Mẹ nói, anh muốn đánh nhau đúng không?"
"Em đánh không lại anh."
An Tử Hàm nhất thời không nói nên lời, cậu đè Ô Vũ xuống giường, cúi đầu hôn mãnh liệt.
Cậu đi thật xa tới, cũng không phải chỉ vì tham gia nghi thức khởi động máy, cổ vũ cho Ô Vũ. Tới bên này mà không hôn hai cái sao cậu có thể cam tâm?
Ô Vũ cuối cùng cũng bình tĩnh lại, thay vì giãy giụa, cậu lại vươn tay ôm lấy An Tử Hàm, như sợ An Tử Hàm sẽ bỏ chạy.
An Tử Hàm ríu rít mãi không dứt, lúc khóc lại đáng yêu, lúc hôn lại yên tĩnh.
......
[Chuyến xe thứ ba, tôi có cần nói về quá trình không? 】
[Được rồi, tiếp tục nào~]
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại tiên cá koi muốn ra mắt
RomanceTác giả: Mặc Tây Kha Tình trạng truyện: Hoàn thành (136 chương chính văn, 9 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết , Giới giải trí , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Nhiều CP , Kim bài đề cử 🥇 , Linh dị t...