Gần đây An Tử Yến đã đóng máy, trừ việc anh sẽ quay quảng cáo và chụp ảnh bìa tạp chí trong hai ngày nữa, sau đó không còn quá nhiều việc.
Điều này khiến cho anh có cả đống thời gian nhớ Tô Cẩm Lê.
Mở mắt nhớ Tô Cẩm Lê, đánh răng nhớ Tô Cẩm Lê, lúc thay quần áo nhớ Tô Cẩm Lê, ăn cơm cũng nhớ Tô Cẩm Lê......
Đáng giận nhất chính là, nằm mơ cũng sẽ mơ thấy Tô Cẩm Lê, nội dung vẫn là Tô Cẩm Lê cùng Thẩm Thành chạy mất!
Anh tức giận đến mức 3 giờ sáng ngồi dậy, hút bốn điếu thuốc, lúc sau mất ngủ luôn.
Trong lòng có nghi vấn nên đi hỏi An Tử Hàm, phòng ngủ mấy đứa có xảy ra việc gì kì quái không, như đột nhiên có thứ gì đó bay ngang qua.
An Tử Hàm suy nghĩ nửa ngày, phải trả lời một việc: Phòng tắm trong kí túc xá lúc nào cũng có mùi cá.
An Tử Yến nghĩ nghĩ, đột nhiên nghĩ tới gì đó.
Tô Cẩm Lê không dám đụng vào nước, trong phòng tắm có mùi cá, hai điều này kết hợp, có phải chứng minh sau khi Tô Cẩm Lê đụng tới nước sẽ xuất hiện dị trạng gì đó không?
Bệnh trạng này sẽ dẫn tới xuất hiện mùi cá.
Cho nên Tô Cẩm Lê đụng tới nước có xuất hiện vẩy cá không?
Lại nghĩ đến Tô Cẩm Lê nói mình không ăn cá, sẽ ảnh hưởng đồng loại thành tinh.
Vậy có phải chứng minh Tô Cẩm Lê là loài cá gì đó thành tinh?
Càng nghĩ càng cảm thấy mình đã gần tiếp cận chân tướng, cho nên anh bắt đầu tiến hành thử.
"Chạm vào nước không sao, chỉ cần lập tức lau khô." Tô Cẩm Lê ra vẻ trấn định trả lời, thật ra đầu ngón tay đều đang run rẩy.
"Ồ." An Tử Yến nhìn vẻ mặt Tô Cẩm Lê rồi gật đầu.
Vòng này An Tử Yến vẫn chưa cho Tô Cẩm Lê lên sân khấu, mà chọn mấy thí sinh xung phong.
Phải biết rằng sau khi bọn họ vào trại huấn luyện, tập không kể ngày đêm, hiếm khi được như này đương nhiên phải nắm chắc cơ hội.
Đã lâu chưa bơi lội, với cái kiểu thời tiết nóng bức như này, đương nhiên là bơi lội mới vui sướng.
Với tư cách là trưởng nhóm, An Tử Yến đương nhiên phải xuất hiện trên sân khấu, đi theo tổ tiết mục thay đồ bơi.
Trên thực tế, tổ tiết mục muốn An Tử Yến cùng Lục Văn Tây khoe dáng người, kết quả hai người đều tròng áo thun lên, mỹ kỳ danh rằng: "Quá bại lộ phát sóng không tốt."
Trời biết thi đấu bơi lội thế vận hội Olympic sao phát sóng được.
Đáng tiếc hai người đều không muốn phô trương, tổ tiết mục cũng không ép buộc.
"Mỗi lần nhìn thấy cẳng chân trơn bóng của anh tôi, tôi liền muốn cười." An Tử Hàm tiến đến cạnh Tô Cẩm Lê, nhỏ giọng nói.
Tô Cẩm Lê vẫn đắm chìm việc An Tử Yến phát hiện vấn đề khủng hoảng của cậu, hơn nửa ngày không hồi thần, An Tử Hàm nói xong, cậu chỉ vén ống quần mình lên: "Tôi cũng không nhiều lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại tiên cá koi muốn ra mắt
RomanceTác giả: Mặc Tây Kha Tình trạng truyện: Hoàn thành (136 chương chính văn, 9 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết , Giới giải trí , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Nhiều CP , Kim bài đề cử 🥇 , Linh dị t...