Chương 73

2.6K 259 28
                                    

"Khá hơn chút nào không?" An Tử Yến đùa nghịch tóc Tô Cẩm Lê hỏi.

"Vừa rồi lạnh đến mức chuột rút chân! Nhưng hiện tại khá hơn nhiều." Tô Cẩm Lê trả lời xong tiếp tục mùi ngon mà hút trà sữa, chỉ cần có trà sữa uống, mọi lo lắng đều sẽ tan thành mây khói.

Giúp Tô Cẩm Lê làm khô tóc rồi, An Tử Yến xách chân Tô Cẩm Lê lên hỏi: "Bị chuột rút ở chân nào? Anh xoa bóp cho em."

"Chân phải." Tô Cẩm Lê thản nhiên đặt chân trên đùi An Tử Yến, cậu hiện tại đã hoàn toàn không sợ An Tử Yến, thậm chí còn ở chung tự nhiên.

An Tử Yến giúp Tô Cẩm Lê ấn chân, giảm bớt chuột rút.

Tô Cẩm Lê thấy tóc An Tử Yến cũng chưa khô nên lấu máy sấy tới, nói: "Tôi giúp anh sấy tóc đi."

"Ừm." An Tử Yến lập tức thuận theo cúi đầu.

Tô Cẩm Lê cầm máy sấy thổi đỉnh đầu An Tử Yến, học bộ dáng An Tử Yến đùa nghịch tóc qua lại.

"Đừng thổi một chỗ, bỏng chết anh." An Tử Yến oán giận một câu.

"Ò ò." Tô Cẩm Lê vội đóng máy sấy, sau đó dùng miệng thổi thổi trên điểm nóng vừa rồi, lại xoa xoa, hỏi: "Khá hơn chưa?"

An Tử Yến ngẩng đầu nhìn Tô Cẩm Lê, vừa nhấc mắt đã cùng Tô Cẩm Lê chân thành tha thiết bốn mắt nhìn nhau.

Anh vẫn luôn nhìn Tô Cẩm Lê, không hề chớp mắt, sau đó nở nụ cười.

Tô Cẩm Lê nếu không phải vừa mới xuống núi, tiếp xúc ít, có lẽ sẽ không độc thân nhỉ? Loại tư thái tự nhiên này làm ngực An Tử Yến như bị lông chim mềm mại thổi qua, ngứa đến khó chịu, lại mềm mại ngoài ý muốn.

Thật là cầm giữ không được.

Sao có thể không thích?

"Không sao." An Tử Yến trả lời.

"Vậy tôi tiếp tục." Tô Cẩm Lê lại cầm lấy máy sấy, giúp An Tử Yến sấy tóc.

Lần này có kinh nghiệm, sẽ không thổi mỗi một chỗ, làm An Tử Yến cảm thấy khá tốt.

Tóc An Tử Yến không lâu lắm đã khô, Tô Cẩm Lê mới vừa tắt máy sấy, An Tử Yến liền kéo lấy thảm, đem Tô Cẩm Lê kéo về phía mình, để Tô Cẩm Lê gần như nằm trong lồng ngực anh.

"Chúng ta có phải nên tính sổ sau thu không?" An Tử Yến hỏi.

"Hả?" Tô Cẩm Lê ngơ ngác nhìn An Tử Yến, có chút khó hiểu.

"Buổi sáng em nói anh, chúng ta không có biện pháp ở bên nhau, kết quả vừa rồi lại hôn môi tận năm phút, em đây là tình huống như thế nào? Hả?" An Tử Yến hùng hổ hỏi, làm Tô Cẩm Lê choáng váng.

"Này...... Thực xin lỗi......"

"Vô dụng, lần đầu tiên anh nói chuyện kích thích đến em, em đột nhiên nhào lên hút dương khí, anh có thể coi như chuyện gì cũng chưa xảy ra. Lần thứ hai, là anh nói chuyện sai, khiến em hiểu lầm, không nghĩ tới em đột nhiên hôn lại, anh cũng có thể xem nhẹ. Lần này thì sao? Em nên chịu trách nhiệm đi chứ?"

Tô Cẩm Lê ngây ra như cá gỗ nhìn An Tử Yến, không biết nên nói thế nào.

"Vừa rồi là khẩn cấp, anh chưa nói gì, nhưng là chúng ta không thể coi như gì cũng chưa phát sinh chứ?" An Tử Yến tiếp tục truy kích, từng bước ép sát, làm Tô Cẩm Lê hoảng sợ vô cùng.

Đại tiên cá koi muốn ra mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ