Chương 80

2.5K 248 12
                                    

Thẩm Thành đã nhìn thấy một loạt tin nhắn từ Tô Cẩm Lê vào sáng sớm.

Tô Cẩm Lê: Anh! Những bình luận trên mạng đó đều sai cả. Sự thật không phải như những gì họ nói.

Tô Cẩm Lê: Em thực sự muốn giải thích từng người một, nhưng lại sợ nói nhiều sai nhiều, thật sốt ruột.

Tô Cẩm Lê: Anh siêu tốt, cũng không phải anh trai xấu.

Thẩm Thành cầm điện thoại, ngón tay vung làm điện thoại trong tay xoay mấy vòng, sau đó đặt trở lại trên bàn trà.

Đầu tiên là đi tắm rửa sạch sẽ, sau đó vào bếp chuẩn bị bữa sáng, đợi đến khi dọn xong mới lấy điện thoại ra đọc tin nhắn một lần nữa.

Thẩm Thành: Tỉnh? Hay là không ngủ?

Tô Cẩm Lê: Buổi tối bị ngã, sau đó không ngủ nữa.

Thẩm Thành: Anh đã ra mắt nhiều năm như vậy, rất nhiều người đang háo hức chờ được bôi đen anh, đó là một cơ hội hiếm có, họ sẽ không thể lãng phí.

Thẩm Thành: Ngoài ra, công ty anh sẽ kiểm soát dư luận, mấy tin tức này không cần chờ đến 10 giờ sẽ bị khống chế.

Tô Cẩm Lê: Có thể khống chế được thì tốt.

Thẩm Thành: Hơn nữa, anh đúng là không phải anh trai xứng chức.

Tô Cẩm Lê: Sẽ không mà.

Thẩm Thành: Ai, em nên hận anh mới đúng.

Thẩm Thành sinh ra đã lạnh nhạt.

Khi mới thành yêu, anh có thể cảm nhận được Tô Cẩm Lê có huyết thống với mình, nhưng mặc dù Tô Cẩm Lập có cơ hội thành yêu, nhưng tư chất của cậu lại cực kỳ kém.

Ban đầu anh không muốn quan tâm đếnTô Cẩm Lê, nghĩ rằng Tô Cẩm Lê sẽ là gánh nặng.

Vì vậy, Thẩm Thành chủ yếu là tự mình đi tu luyện, đi khắp thế giới và tu luyện. Thỉnh thoảng quay lại gặp Tô Cẩm Lê, và đểTô Cẩm Lê tự sinh tự diệt.

Anh thường xuyên vừa đi là tận mấy năm, vài thập niên.

Hiếm khi trở về, liền thấy Tô Cẩm Lê cao hứng phấn chấn vây quanh anh, một chút cũng không hận, còn rất sùng bái anh.

Vì áy náy, sau khi trở về, anh sẽ dẫn Tô Cẩm Lê đi chơi một lúc, gặp gỡ danh nhân đương thời, hoặc là đi vào cung xem lễ mừng.

Sau đó Thẩm Thành sẽ rời đi một mình.

Một lần, anh ra đi hơn 80 năm không trở lại.

Sau đó Tô Cẩm Lê chỉ mới mọc ra được hai chân mang giày rơm rách tới tìm anh, bởi vì pháp lực không đủ cậu thường xuyên bị những yêu khác khi dễ nhưng lại không tức giận.

Tô Cẩm Lê hỏi thăm người khác luôn là: "Cậu đã gặp một cẩm lý tinh nào siêu lợi hại chưa? Anh ấy là anh trai tôi!"

Khi Thẩm Thành biết tin và đến gặp Tô Cẩm Lê, anh nhìn thấy một con cá gầy đến mức sắp thành cá khô, đến cạnh anh nhảy tới nhảy lui, nói: "Anh, anh nhìn chân dài của em này, em gấp không chờ nổi tới tìm anh, muốn cho anh xem."

Đại tiên cá koi muốn ra mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ