Chương 46

2.9K 368 15
                                    


Sau khi An Tử Yến giận dữ rời đi, toàn trường ồ lên.

Đã không có người chủ trì, giám khảo cũng không có kinh nghiệm khống tràng, tuy rằng có nhân viên công tác ra duy trì trật tự nhưng vẫn không có hiệu quả bao nhiêu.

Hiện trường hỗn loạn.

Kiều Nặc đứng trên sân khấu, lúc An Tử Yến quăng microphone hoảng sợ run lên nhìn An Tử Yến rời đi.

Sau khi hiện trường hỗn loạn chỉ còn mình Kiều Nặc trên sân khấu đã xấu hổ lại khủng hoảng. Tầm mắt mọi người đều tập trung trên người cậu ta, đó chắc chắn là khổ hình.

Cậu ta đương nhiên biết lúc trước tổ tiết mục sắp xếp không được khiêu chiến Tô Cẩm Lê.

Nhưng tất cả top10 cậu ta không có tự tin sẽ thắng được ai, chỉ có Tô Cẩm Lê bị thương mới có khả năng chiến thắng.

Cậu ta không muốn rời khỏi sân khấu này.

Nếu cậu ta đi rồi, trở lại Mộc Tử Đào, thật sự không biết khi nào mới có thể chính thức ra mắt.

Lần trước trả lại điện thoại cậu ta cũng biết được tiết mục này đang rất nổi tiếng, nếu có thể ở lâu hơn cậu ta cũng có thể lộ mặt trước công chúng.

Chính cậu ta cũng biết, mình bị công ty phái tới đi theo An Tử Hàm hồ nháo, ai cũng không nghĩ rằng tiết mục này sẽ được như hôm nay.

Mấy thực tập sinh ưu tú khác trong công ty đều không ở đây, nhưng lần trước nói chuyện trong nhóm cậu ta biết được mấy người thực tập sinh cậu ta không bao giờ có thể vượt qua kia hiện tại lại hâm mộ nhân khí của cậu ta.

Cậu ta không muốn đi......

Cho nên, chỉ có thể ra hạ sách này.

Hiện tại chắc chắn đã chọc tới tổ tiết mục, ngay cả An Tử Yến còn tức đến mức không làm người chủ trì.

Điều này làm cho cậu ta hoảng loạn, cầm microphone, muốn từ bỏ khiêu chiến, lại phát hiện tổ tiết mục đã tắt micro của mình.

Cậu ta nên làm sao bây giờ?

Ngay lúc này Tô Cẩm Lê đứng lên từ ghế giám khảo, cậu vừa mới đứng dậy, Ô Vũ bên cạnh đã duỗi tay túm lại.

An Tử Hàm cũng ở ngăn ở trước: "Cậu đừng để ý đến cậu ta."

Tô Cẩm Lê nhìn trên sân khấu, lại nhìn hiện trường, vẫn đi ra ngoài, tới cạnh Kiều Nặc, nhận khiêu chiến.

Dựa theo quy tắc, nên như vậy.

Lúc này Tàng Ngải bị phái lên làm người chủ trì lêm thời, lên sân khấu cầm microphone bắt đầu giải thích: "Chắc mọi người không biết, lúc trước giọng Tô Cẩm Lê bị khàn, cho nên trạng thái gần đây cực kì không tốt."

Tàng Ngải lần này cố gắng giải thích, nhưng lý do "giọng khàn" này thực sự quá khó nói nên lời.

Giọng khàn nên làm thế này hả?

Đây là quý giá tới mức nào?

Trong thính phòng bắt đầu có âm thanh mắng chửi, nghe cực kì chói tai

Đại tiên cá koi muốn ra mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ