Chương 30

3.5K 361 7
                                    

Tô Cẩm Lê đuổi theo An Tử Hàm giải thích một lúc lâu, An Tử Hàm cũng không để ý tới cậu.

Cậu ngồi xổm cạnh mép giường An Tử Hàm, vừa xoa chân cho An Tử Hàm, vừa nói ý nghĩ của mình.

"Tôi vẫn phải hỏi ý muốn của người đại diện mới được, hơn nữa công ty bên kia tôi cũng phải hỏi xem nếu không thì không ổn thỏa. Thật sự không được thì lần sau cậu nói anh cả đi hỏi người đại diện của tôi, để anh ấy nhắn lại gì đó cũng được."

Tô Cẩm Lê bị An Tử Hàm chiếm tiện nghi, để Tô Cẩm Lê kêu anh trai.

An Tử Yến liền tự động trở thành anh cả của Tô Cẩm Lê.

Dùng thái độ tốt như vậy giải thích với An Tử Hàm cậu ta rốt cuộc hòa hoãn xíu, trả lời: "Được, hai ngày nữa anh ấy đi hỏi."

Chờ Tô Cẩm Lê đi tắm rửa, An Tử Hàm còn phải khoe khoang với Ô Vũ: "Em trai tôi có ăn máng khác cũng là đi Truyền Kỳ Thế Gia."

"Không sao cả."

"Công ty các cậu không phải cũng muốn đào cậu ấy hả?"

"Hoàn thành nhiệm vụ thôi, vẫn phải xem ý bọn họ."

An Tử Hàm cười hì hì dùng tay đẩy đầu Ô Vũ, mấy ngón tay sớm bị Ô Vũ hất đi.

"Cút đi." Ô Vũ ghét bỏ nói.

An Tử Hàm tay tiện, lại chọc đầu Ô Vũ một chút, Ô Vũ trực tiếp cầm tay An Tử Hàm, An Tử Hàm cố nữa ngày cũng không rút ra được.

Ô Vũ lại nhìn qua, hỏi: "Cậu tin tôi đem tay cậu băm ra không?"

An Tử Hàm nhanh chóng tạc mao.

Tô Cẩm Lê ra khỏi phòng tắm, đã thấy An Tử Hàm đứng ở mép giường, kéo chăn của Ô Vũ. Ô Vũ không nói nên lời túm chăn lại, cố nén tức giận.

Lại ngẩng đầu, đã thấy camera bị một cái quần bịt kín.

Mà Phạm Thiên Đình, đứng ở bên cạnh xem diễn, cười hì hì, nhàn nhã xem náo nhiệt.

Phòng ngủ này...... không thể ngủ sớm một hôm sao?

*

Diễn tập hai lần.

Buổi tối trước hôm đó một lần, ban ngày hôm sau tất cả thí sinh thay phiên lại đến hiện trường diễn tập một lần.

Lần diễn tập này sẽ phối hợp ánh đèn cùng với hiệu quả sân khấu.

Tô Cẩm Lê đứng trên phần sân khấu nâng nhảy vài cái, nhìn ra ngoài sân khấu, kích động hỏi đồng đội: "Sẽ tự động nâng lên sao?"

"Cậu ngồi xổm xuống, lỡ lộ tẩy chúng ta đều bị mắng." An Tử Hàm nhắc nhở.

Tô Cẩm Lê thành thật ngồi xổm xuống, kết quả nhìn thấy sương mù trên sân khấu bay xuống, sợ tới mức nhảy lên: "Sương mù...... lạnh quá !"

An Tử Hàm bất đắc dĩ nói với Tô Cẩm Lê: "Cái này là nitơ lỏng."

"Là gì?"

"Dù sao chính là một thứ tạo ra hiệu ứng sương khói."

"Làm tôi sợ muốn chết, còn tưởng đại tiên đến."

An Tử Hàm bất đắc dĩ che mặt, tiếp tục xua tay: "Ngồi xổm xuống ngồi xổm xuống."

Đại tiên cá koi muốn ra mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ