Ngày hôm sau, Tô Cẩm Lê vừa mở mắt ra đã thấy ba người vây xem cậu.
Thấy cậu tỉnh lại, Phạm Thiên Đình lập tức chỉ vào cậu nói: "Đó, cậu ấy có phải đã lộn lại rồi không?"
"Vóc dáng lớn như này sao lộn được trên cái giường bé tí thế?" An Tử Hàm rất là tò mò.
"Đi xem camera chẳng phải sẽ biết?"
Mấy người đồng loạt nhìn về phía camera, cùng nở nụ cười.
"Lần đầu tiên tôi cảm thấy cái camera này không tồi, còn có thể tham thảo tư thế ngủ huyền bí của Tô Cẩm Lê." An Tử Hàm cảm thán.
Tô Cẩm Lê cảm thấy cực kì bất đắc dĩ: "Các cậu vây xem tôi ngủ làm gì chứ?"
"Ngoan, sau này buổi sáng đừng nói chuyện, giọng cậu thật khó nghe." An Tử Hàm an ủi xong thì đi rửa mặt.
Tô Cẩm Lê bò xuống giường, đứng cạnh An Tử Hàm, hé miệng bắt đầu đọc thơ diễn cảm mà như ca hát, phiền đến mức An Tử Hàm đánh răng thôi mà cũng đi vòng vòng trong phòng.
Hồ nháo buổi sáng xong rồi ra khỏi phòng chung, mới đi ra đã thấy Trương Thải Ni dựa vách tường chờ ở chỗ rẽ.
Thấy bọn họ ra cô lập tức lại chào hỏi: "Phòng mấy cậu thật náo nhiệt, may mà ở riêng một phía."
"Mấy phòng khác còn có giường trống, phòng tôi đầy đủ nhất." An Tử Hàm trả lời.
"Đang đợi tôi sao?" Tô Cẩm Lê chủ động đi qua hỏi, hai người bọn họ hiện tại là đồng đội. Lại vừa rồi An Tử Hàm nói câu kia lúc người khác nghe thì có chút chói tai, cậu vội ngắt lời.
"Đúng vậy, đêm qua tôi suy nghĩ cả một đêm, tôi muốn cải biên một ít, muốn thảo luận với cậu." Trương Thải Ni trả lời xong lại liếc An Tử Hàm một cái, không nói gì.
Tô Cẩm Lê gật đầu: "Tôi cũng nghĩ vậy."
Trương Thải Ni với Tô Cẩm Lê cùng nhau đi nhà ăn, lúc ăn cơm Trương Thải Ni còn cầm lời bài hát, chỉ vào mỗi một câu, hát khẽ cho Tô Cẩm Lê nghe.
Tô Cẩm Lê vừa ăn vừa nghe, thỉnh thoảng đáp một câu.
"Thêm hát hí thì sẽ rất kỳ quái." Trương Thải Ni tùy ý ăn vài miếng, sau đó tiếp tục ngâm nga.
"Cậu không ăn sao?" Tô Cẩm Lê hỏi.
"Ừm, tôi sợ béo."
Tô Cẩm Lê gật gật, sau đó kẹp mất miếng xương sườn của Trương Thải Ni.
Trương Thải Ni nhìn động tác của cậu, không nhịn được cười, nhưng cô cũng không nói gì tiếp tục ngâm nga.
Buổi huấn luyện này không tập ở phòng trước nữa. Để thích ứng với Trương Thải Ni nên Tô Cẩm Lê tới phòng của tổ B.
Hai người ngồi xếp bằng trên đất, cầm lời bài hát, vừa phác họa vừa ngâm nga.
Trương Thải Ni nghe xong đoạn Tô Cẩm Lê rap, không nhịn được hỏi: "Cậu xem này, tóc của tôi có dày hơn không?"
"Hả?"
"Đầu tôi bây giờ đầy dấu chấm hỏi, có vẻ tóc tôi phải dày gấp đôi rồi đó. Sao cậu hát được như vậy, tôi vẫn luôn rất tin tưởng cậu, kết quả hiện tại toàn sụp đổ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại tiên cá koi muốn ra mắt
RomansaTác giả: Mặc Tây Kha Tình trạng truyện: Hoàn thành (136 chương chính văn, 9 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết , Giới giải trí , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Nhiều CP , Kim bài đề cử 🥇 , Linh dị t...