Chương 135

1.5K 156 9
                                    

"Sau đó chúng tôi nhìn thấy những người này vây lại, dùng khăn tay che miệng An Tử Hàm. Nhìn kỹ xem, An Tử Hàm đang muốn bò ra ngoài."

Gần tới khúc này, tôi thấy họ đè lại An Tử Hàm, An Tử Hàm nỗ lực giãy giụa, nhưng nhanh chóng bất tỉnh"

Đoạn video này chỉ có thể nhìn thấy đường nét của một vài người trong số họ, nhưng sau khi lặp lại nhiều lần, có thể xác nhận rằng đó thực sự là An Tử Hàm đang vùng vẫy, hơn nữa ở cuối cùng còn dùng cả tay chân bò ra bên ngoài, khiến An Tử Yến đang xem cảm thấy đau lòng.

"Sau khi An Tử Hàm hôn mê, bạn bè kéo cậu ta vào nhà như một con lợn chết, chỉ để lại một cô gái. Chuyện này sẽ làm được gì đây? Ngoài ra, chúng ta hãy kiểm tra thời gian. Chúng tôi rất sợ khi quay phim sẽ quay được một vụ bắt cóc, hay những vụ việc tàn ác khác, cộng với trực giác nhạy bén của paparazzi chúng tôi, còn quay cả thời gian Bắc Kinh trên máy tính.

Sau khi biết được An Tử Hàm, chúng tôi so sánh với camera giám sát, thời điểm bạn của An Tử Hàn rời đi trùng với thời gian của chúng tôi.

Tiếp theo, chúng tôi tìm nhiều góc độ khác nhau từ các cửa sổ nhưng vẫn không chụp được nội dung cụ thể, chỉ chụp được những hình ảnh sau."

Trong video, cô gái cởi áo khoác rồi cúi xuống, đoạn video cho thấy phải mất khoảng 30 phút mới lại quay được cô gái đang đi trong phòng như thể đang dọn dẹp phòng.

Đêm nay, cô gái một mình ở trong phòng, thỉnh thoảng đi tới đi lui, lại không thấy An Tử Hàm có thể động đậy.

Bạn cũng có thể thấy trong video rằng bầu trời đang dần sáng hơn.

Này mà là bị cưỡng hiếp sao?

"Video đến đây là kết thúc, cảm ơn An Tử Hàm, để chúng ta có bài đăng Weibo. Nhưng đối với một nghệ sĩ bị oan uổng, còn bị mang lên tội danh như vậy, làm đội paparazzi chúng tôi cũng nhìn không nổi. Đều không phải bị mua chuộc, chỉ tuyên bố chuyện trong video ngay lúc đó mà thôi, thị phi hắc bạch, người thông minh tự nhận thấy."

Video đến đây kết thúc.

Bình luận, không còn có nghi ngờ nào.

Nguyệt minh nhã: Xem xong video làm tôi đau lòng chết đi được, bị chính bạn mình bán đứng, phát hiện manh mối muốn chạy lại bị dùng thuốc, ở cục cảnh sát bị ẩu đả, còn bị một đám người chửi rủa, nói cậu ấy cưỡng gian! An Tử Hàm có bao nhiêu ủy khuất, Tô Cẩm Lê giúp An Tử Hàm nói chuyện, đã bị toàn mạng bôi đen một ngày!

Đường cầu cầu cầu cầu cầu cầu: Những người vu hãm An Tử Hàm đã xin lỗi chưa?

Twoseven: đm đm đm, Cảnh Văn sao lại ghê tởm đến vậy! Tìm tiểu tam, chèn ép Ô Vũ vốn dĩ chính là ông ta sai, còn trách người khác vạch trần?

Thiên nhã dạ điệp: Điều tôi quan tâm bây giờ là liệu những kẻ hãm hại An Tử Hàm có bị kết án không?

Không sai chính là đương nhiên: Sao lại có chuyện độc ác tới mức này cơ chứ? Tiểu Cẩm Lý còn có thể lên xuân vãn không?

Chẳng bao lâu sau, tất cả những người mắng chửi Tô Cẩm Lê, chế nhạo trên weibo được chia sẽ của An Tử Yến đều được đông đảo dân mạng quang lâm.

Đại tiên cá koi muốn ra mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ