Hầu Dũng mất tự nhiên trong giây lát, sau đó anh sửng sốt, mỉm cười đứng dậy, bước tới nghênh đón Kiều Lâm Nhi.
Hầu Dũng cũng biết anh hiện là người đại diện của Tô Cẩm Lê, với tư cách là một thành viên trong đoàn đội của Tô Cẩm Lê, mỗi tiếng nói cử động đều sẽ bị nhìn chằm chằm.
Nếu họ làm sai điều gì, Tô Cẩm Lê sẽ là người phải chịu trách nhiệm.
Hiện tại Tô Cẩm Lê nổi bật như mặt trời ban trưa, không thể xuất hiện bất luận sai lầm nào.
Giới giải trí ngươi lừa ta gạt, Hầu Dũng tất nhiên cũng sẽ không đi đắc tội bất luận kẻ nào. Lỡ như anh làm gì kéo giá trị thù hận sang Tô Cẩm Lê sẽ rất tệ.
Cho nên anh giả như mình chẳng biết gì, cười ha hả ôn chuyện với Kiều Lâm Nhi, thái độ không sai điều gì, chỉ là đánh thái cực làm Kiều Lâm Nhi đau đầu.
"Khi nào chúng ta cùng đi ăn một bữa cơm đi, lâu rồi tôi chưa gặp anh, rất nhớ anh." Kiều Lâm Nhi nhiệt tình hỏi.
"Ừm, có thể!" Hầu Dũng trực tiếp đồng ý.
"Hiện tại anh không phải người đại diện Tô Cẩm Lê sao, tôi cùng Tô Cẩm Lê cũng coi như là cùng được một người mang, không bằng gọi cậu ấy tới, mọi người cùng ăn cho náo nhiệt, tôi mời khách."
"Cô cũng biết, cậu ấy chưa thi đấu xong, sau khi kết thúc cũng đã sắp xếp nhiều công việc, chỉ sợ không được."
"Không có việc gì, khi nào rảnh liên hệ tôi là được." Kiều Lâm Nhi tiếp tục kiên trì không ngừng.
"Nếu là ăn cơm không bằng đi mấy ngày gần đây luôn đi, tôi cũng còn rảnh, qua đợt này là hết rồi. Cấp trên sắp xếp rất nhiều, thật là...... Ngượng ngùng, ha ha ha." Hầu Dũng tiếp tục nói chuyện khác, nhưng không chịu nhắc Tô Cẩm Lê, ngân phiếu khống cũng không nhận.
Kiều Lâm Nhi rõ ràng không phải vì Hầu Dũng mà đến đây, mà là muốn kết bạn với Tô Cẩm Lê, lỡ như có thể thuận tiện truyền tai tiếng thì càng tốt, có lẽ cô còn được mấy ngày lên hot search.
Cho dù làm sáng tỏ thì sau này Tô Cẩm Lê làm việc gì cô cũng có thể hư hư thực thực có cái danh bạn gái cũ của Tô Cẩm Lê.
Không cắp được thì tự lăng xê.
Nhưng Hầu Dũng không đáp ứng, vẫn cười tủm tỉm, khách khách khí khí, cô ta nói gì cũng không được .
Vì thế, Kiều Lâm Nhi lại bắt đầu vận dụng bài cảm tình: "Anh sẽ không còn trách tôi chứ, tôi không quá hiểu chuyện, chọc phải phiền toái, lúc ấy cũng chỉ có thể xử lý như vậy, vẫn luôn cảm thấy thật xin lỗi anh."
"Không có việc gì, đều là chuyện quá khứ."
"Sau khi anh đi công việc của tôi cũng không nhiều lắm, trong công ty cũng không đủ coi trọng tôi, có chút không kiên trì nổi......" Vừa nói vừa rơi lệ.
Hầu Dũng hơi xấu hổ: "Người đại diện hiện tại của cô thế nào?"
"Người anh biết, chị Kiều Kiều, không thể cướp tài nguyên của người khác."
"Kiều Kiều rất tốt."
"Anh Dũng, anh giúp tôi được không?"
Hầu Dũng lấy khăn tay lau mồ hôi trên trán, thấy anh Đức lại đi ngang cửa lần nữa, lúc này mới nói: "Hợp đồng của cô còn bao lâu đến kỳ?" Anh là người đại diện cũ, nhớ rõ ngày hơn ai khác nhưng cố ý hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại tiên cá koi muốn ra mắt
Lãng mạnTác giả: Mặc Tây Kha Tình trạng truyện: Hoàn thành (136 chương chính văn, 9 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết , Giới giải trí , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Nhiều CP , Kim bài đề cử 🥇 , Linh dị t...