Chương 22

3.5K 390 4
                                    

Ngày hôm sau, là lúc khảo nghiệm ca khúc chủ đề.

Sáng sớm 5 giờ, Tô Cẩm Lê từ trong chăn bò ra, đầu choáng váng lại ngã xuống giường, một lúc sau lại ngủ thiếp đi.

Mấy hôm nay Tô Cẩm Lê rất ít khi ngủ nướng, thật sự quá mệt mỏi nên cậu mới muốn ngủ thêm xíu nữa.

Lại mơ màng nửa canh giờ sau, Ô Vũ đánh thức Tô Cẩm Lê: "Dậy đi, chuẩn bị một chút rồi đi luyện tập."

"Ừm......" Tô Cẩm Lê mơ hồ lên tiếng, sau đó hai mắt mê mang ngồi dậy, bò xuống giường đi rửa mặt.

Sau khi chuẩn bị xong rồi, An Tử Hàm cuối cùng cũng rời giường, ba người khác đã sắp đi An Tử Hàm mới bắt đầu rửa mặt.

Các cậu đi ăn sáng chung, còn mua bánh bao cho An Tử Hàm, 7 giờ rưỡi đúng giờ tới phòng huấn luyện.

Tiến vào phòng tập đã thấy có mấy thí sinh đang tập, bọn họ cũng không dám chậm trễ, cùng nhau đứng trước gương luyện tập.

Sau khi An Tử Hàm đến phòng tập ngồi ở góc ăn bữa sáng, nhìn chằm chằm bọn họ luện tập, còn cùng bọn họ nói chuyện phiếm, hỏi ngày hôm qua mấy giờ ngủ.

"Trễ đến vậy, chẳng khác nào không ngủ cả đêm?" An Tử Hàm tiếp tục hỏi.

"Tô Cẩm Lê ngủ một chặp, tôi không ngủ." Ô Vũ trả lời.

"Cậu đó, tính cách cứng ngắt, cũng quá liều mạng, loại tính tình này của cậu mà vào giới giải trí nhiều khi bị người ta ghét đó." An Tử Hàm ăn một cách thích thú.

Ô Vũ điều chỉnh góc độ, nhảy ngay trước mặt An Tử Hàm, còn cố ý lắc hông.

"Mẹ nó, lão tử hết muốn ăn rồi." An Tử Hàm lập tức mắng, bị lắc hông trước mặt như vậy thật quá ghê tởm.

"Đừng cảm thấy cậu hiểu giới giải trí, trong vòng này chẳng được mấy người tốt." Ô Vũ nói xong liền tránh ra, cậu chỉ muốn ghê tởm An Tử Hàm một chút.

"Ừ, đám Ba Nhược Ba La mấy người đều như vậy!" An Tử Hàm nói cực kì chói tai, dẫn tới không ít người nhìn qua.

Đây chính là trực tiếp nhằm vào công ty.

Tô Cẩm Lê tới cạnh An Tử Hàm ngồi xổm xuống, nâng bánh bao trong tay An Tử Hàm nhét vào miệng cậu ta.

"Ăn cho hết đi." Tô Cẩm Lê nói.

Phạm Thiên Đình xem xong thì vui vẻ, chỉ có Tô Cẩm Lê trị được An Tử Hàm.

An Tử Hàm cũng không thể nổi giận với Tô Cẩm Lê.

Lần này thi 6 người một tổ, đứng trước camera vừa hát vừa nhảy. Xong hết tất cả giám khảo sẽ tiến hành cho điểm dựa vào biểu hiện của mọi người.

Kết quả vòng thứ 2 sau khi tính trung bình sẽ tiến hành chia tổ.

Lúc này mỗi tổ có 15 người.

Tới địa điểm ghi hình, Thường Tư Âm tuyệt vọng dựa vào vai Tô Cẩm Lê với quầng thâm dưới mắt , nói: "Tôi khẩn trương hết suốt một đêm không ngủ."

"Không cảm thấy mệt sao?"

"Bây giờ này trên giường tôi sẽ có cảm giác tội lỗi, tư chất quá kém, không nỗ lực không được mà."

Đại tiên cá koi muốn ra mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ