Chương 134

1.3K 155 3
                                    

An Tử Yến không có tâm tình nói với Ô Vũ, đem người chộp tới đánh rồi lại nói.

"Đừng vả mặt, còn phải đi ra ngoài nhận phỏng vấn." An Tử Yến chỉ nói một câu như vậy.

"An đại ca, chúng em đi về sớm, không biết rốt cuộc là chuyện như thế nào."

"Đúng vậy! An Tử Hàm uống rượu xong, có lẽ là uống say hỏng việc mà?"

"Anh bắt chúng tôi làm gì vậy? Ba tôi biết nhất định sẽ tìm anh."

"Anh đây là đánh đến khi nhận tội, tới trước truyền thông chúng tôi cũng sẽ phơi bày tội ác của anh!"

Mấy người bị đánh còn đang kêu gào.

"Việc cầm khăn tay che mũi An Tử Hàm không nhận?" An Tử Yến tức giận tự qua đạp mấy cái, "Mấy người cũng là cùng An Tử Hàm lớn lên, lại làm điều đó hả?"

Bọn họ nhìn nhau, như thể rất ngạc nhiên khi An Tử Yến biết chuyện này.

Chẳng phải là... ông ta vẫn luôn khống chế An Tử Hàm, không thể gặp người ngoài sao?

"Không có!" Một người trong đó vẫn cố gắng nài nỉ.

"Mấy người nói hay không không sao cả, dù sao tôi đã biết chân tướng, muốn đánh cho hả giận trước khi bị cảnh sát bắt đi thôi, dù sao cũng bị định tội vu hãm đả thương người rồi vào tù, tôi sẽ khiến cha các cậu cũng không cứu ra được." An Tử Yến nói xong liền bước sang một bên.

"Anh An, chúng tôi thực sự không làm gì cả, chúng tôi chỉ mời An Tử Hàm ra ngoài chơi, đừng đánh nữa... anh An!" Một người khác kêu lên.

Kết quả An Tử Yến trực tiếp đi ra ngoài, hoàn toàn không hỏi tới, chỉ phái người đánh bọn họ.

Tựa hồ thật sự không tính hỏi tình hình cụ thể tỉ mỉ, mà là thật sự đã biết toàn bộ chân tướng.

Một lát sau người đánh họ đi ra ngoài, họ bị trói trong phòng cũng không được cho ăn.

Ô Vũ mở cửa vào, nhìn bọn họ xong, ngồi đối diện châm một điếu thuốc, đợi một lúc mới hỏi: "Mấy cậu ai là người Cảnh Văn phái?"

Bọn họ không lên tiếng.

"Việc mấy người kết phường lừa An Tử Hàm, còn chuốc mê cậu ta đã lộ ra, hiện tại An Tử Yến đang theo phóng viên giải thích. Anh ta kết luận là bởi vì tôi liên luỵ An Tử Hàm, vẫn luôn không cho tôi sắc mặt tốt, tôi thật vất vả ra mắt, có lẽ lại sắp bị đóng băng. Chốc nữa mấy người cắn răng nói không có quan hệ gì với Cảnh Văn là được."

Ô Vũ nói xong, mấy người này vẫn không nói lời nào, có lẽ sợ sau khi nói ra chân tướng sẽ đặc tội cả hai bên, cuối cùng ai cũng không giúp được bọn họ.

"Tôi nói cho các cậu biết, các cậu lập tức khẳng định chỉ là đùa giỡn với An Tử Hàm mà thôi. Không ngờ sự việc lại trở thành một mớ hỗn độn lớn như vậy, tôi đoán là có thể cứu vãn được. Sau đó các cậu lại đổ lỗi cho cô kia, nói không ngờ cô ta sẽ báo cảnh sát, không phải xong việc rồi sao?"

Bọn họ liếc nhìn nhau, trong đó hai người uể oải không nói lời nào, một người khác lại hừ lạnh một tiếng: "Cậu ta vì cậu chạy tới gây thêm rắc rối cho Cảnh Văn, cậu lại toàn bộ muốn đứng ngoài cuộc."

Đại tiên cá koi muốn ra mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ