Chương 114

1.6K 156 9
                                    


Chuẩn bị thành lập nhóm, tin tức một khi công khai, trên mạng liền nổ tung nồi.

Đúng như bọn họ dự đoán ban đầu, mọi người đều cảm thấy quyết định này rất kỳ lạ, thậm chí có chút không thể hiểu được.

Các fan hôm nay cũng rất bận rộn.

Vào weibo của năm thành viên, nhắn lại vài dân mạng, các fan của mấy thành viên ghét lẫn nhau.

Sau đó lại đi Weibo Thẩm Thành cùng An Tử Yến nhìn xem, hỏi bọn họ cảm thấy lập nhóm có được không? Anh không thấy sẽ hại em trai mình sao?

Cuối cùng lại đi official weibo《Thần Tượng Quốc Dân》cùng với mấy Weibo công ty giải trí mắng một vòng.

Mắng xong rồi, nhìn nhìn lại đề tài nóng nhất, hot search đứng hàng đầu, lại đi vây xem một đợt.

Vây xem xong, lại có thể quay lại tiếp, bởi vì khẳng định sẽ có trận mắng mới.

Trận doanh đánh nhau hôm nay cũng rất thú vị:

Fan An Tử Yến cùng Thẩm Thành quán véo, trước sau như một mà mắng nhau.

Sau đó tin An Tử Hàm cùng Ô Vũ bất hòa cũng truyền ra, fans hai nhà bắt đầu véo lẫn nhau.

Fan Tô Cẩm Lê tương đối nhiều, cho nên quần ẩu bốn thành viên khác, nói bọn họ kéo chân sau, dẫn tới fans 4 người kia véo lại. Fan nhà Tô Cẩm Lê 1 VS fan bốn người kia 4 mà lại không hề ngần ngại chút nào.

Mặc ngôn: # Giang Hồ Cứu Cấp # hoàn toàn không rõ tại sao muốn tạo nhóm, có biết xấu hổ không? Hiện tại nam đoàn nữ đoàn gì đó còn thiếu sao? Có mấy nhóm tồn tại quá 10 năm? Ồ, vâng , họ sẽ chỉ tồn tại hơn một năm là thực sự đủ rồi. Tôi là fan mẹ ruột của Tiểu Cẩm Lý, hiện tại chỉ đau lòng con trai mình, nhất định sẽ bị lôi xuống.

Trạch duy: Đột nhiên xuất hiện một nhóm rất kỳ lạ, # Giang Hồ Cứu Cấp #? Nghiêm túc? Phong cách không hợp nhau, ban đầu còn khoe khoang về tình bạn của mình, hiện tại lập nhóm, không biết cảm tình còn có thể tồn tại bao lâu.

Jyokau: Thấy # Giang Hồ Cứu Cấp #, liền có một cái ý tưởng: Chẳng lẽ nhóm kiếm được nhiều tiền hơn solo? Không thể nào!

Huệ linh mẫn: Phái An Tử Hàm của chúng tôi đi giúp đỡ người nghèo sao? Tên của nhóm đã nói lên tất cả # Giang Hồ Cứu Cấp #

Caramel: Ngoài việc nhắc đến tên nhóm thì không có gì khác. Tại sao bạn lại nóng lòng muốn thành lập nhóm? Tôi chợt nghĩ đến chuyện xảy ra với Ô Vũ trước đây. Chẳng lẽ... họ đang giúp đỡ Ô Vũ?

Kuyt: Trước kia nghe nói có một nhóm, cũng là thí sinh thi tuyển tú xong đột nhiên bị bắt lập nhóm, không bao lâu liền tan, sau khi tan chẳng ai liên hệ ai. Hiếm khi qua lại thì là đang xé, ha hả. # Giang Hồ Cứu Cấp # tôi thấy kiên trì không được bao lâu.

*

Sau khi Tô Cẩm Lê quay xong, tự mình đưa Hồ Đằng rời đoàn phim, trong khi An Tử Yến liên lạc Hồ Đằng, để Hồ Đằng sắp xếp thời gian để quay những cảnh còn lại, An Tử Yến sẽ chịu tổn thất.

Hồ Đằng chỉ hơi bất đắc dĩ, lại không nói gì nữa, trực tiếp rời đi.

Chờ Hồ Đằng rời đi, Tô Cẩm Lê mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, trở lại phòng nghỉ lấy điện thoại tới xem.

Đại tiên cá koi muốn ra mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ